Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
camry nhập em vẫn chưa tiêu hoá nổi cái nội thất nỉ + dàn táp lô nhựa có mùi hắc mà giá hơn 60K
 
Hạng B2
2/5/07
174
0
16
TP.HCM
canadabuon nói:
camry nhập em vẫn chưa tiêu hoá nổi cái nội thất nỉ + dàn táp lô nhựa có mùi hắc mà giá hơn 60K

hàng trung cấp thì nó thế bác ợ, về đây thì cái gì chả len gấp 3, fotuner nhập còn hơn 60k nữa là :D
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
53
so sánh mới tìm được ưu nhược của sản phẩm , trên tầm 60K là đa dạng chọn lựa rồi
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
carguru nói:
so sánh mới tìm được ưu nhược của sản phẩm , trên tầm 60K là đa dạng chọn lựa rồi

Cả nhà em có mỗi 60k mới khổ
bash.gif
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
53
trên 60K bác mua 3.5Q hàng LD thật sự ngon hơn về mọi mặt, 2 đằng cấp khác nhau hoàn toàn đấy
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
carguru nói:
trên 60K bác mua 3.5Q hàng LD thật sự ngon hơn về mọi mặt, 2 đằng cấp khác nhau hoàn toàn đấy

Giá hiện nay là bao nhiêu thế bác nhỉ? Model 2010 có thay đổi gì không?
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Báo cáo các bác, em vừa hoàn thành chuyến công tác tổng công 2800km từ TP HCM đến Vinh và ngược lại trên chiếc camry 2010 của em. Kết quả cho thấy với hệ thống Dual VVI + hộp số 6 cấp chiếc camry 2.5 hoạt động vô cùng hiệu quả, chiếc camry 2010 chỉ tiêu thụ trung bình 8 lít xăng cho 100km. Quạt gió máy lạnh ở mức LOW . Hệ thống máy lạnh của camry 2010 rất tốt, em ngồi phía sau nhưng mát mẻ vô cùng dù mức lạnh ở mức thấp nhất mặc dù miền trung đang mùa rất nắng nóng. Có thể 1 phần là do xe em màu bạc nên ít hấp thụ ánh sáng mặt trời nên máy lạnh hoạt động tốt hơn. Khi tới Vinh là xe em vừa tròn 1000mile nên em đã thay nhớt, máy chạy êm hơn và vọt hơn rất nhiều.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
justbenice nói:
Báo cáo các bác, em vừa hoàn thành chuyến công tác tổng công 2800km từ TP HCM đến Vinh và ngược lại trên chiếc camry 2010 của em. Kết quả cho thấy với hệ thống Dual VVI + hộp số 6 cấp chiếc camry 2.5 hoạt động vô cùng hiệu quả, chiếc camry 2010 chỉ tiêu thụ trung bình 8 lít xăng cho 100km. Quạt gió máy lạnh ở mức LOW . Hệ thống máy lạnh của camry 2010 rất tốt, em ngồi phía sau nhưng mát mẻ vô cùng dù mức lạnh ở mức thấp nhất mặc dù miền trung đang mùa rất nắng nóng. Có thể 1 phần là do xe em màu bạc nên ít hấp thụ ánh sáng mặt trời nên máy lạnh hoạt động tốt hơn. Khi tới Vinh là xe em vừa tròn 1000mile nên em đã thay nhớt, máy chạy êm hơn và vọt hơn rất nhiều.

Ui bác đi tít nhỉ, ra tận Vinh kia ah. Em từ HN mà bảo chạy vào Huế còn đang e ngại kia. Cảm nhận chạy xe thế nào bác?