bác sợ người ta nói dóc saocũng đc 8 năm rồi nhỉ, thế cũng bền, bác cho xin ít hình làm tin đi.
Mụ gà lếch qua tới đây ahmấy bác cứ ham tự động lock cửa nhỉ, theo mình thấy lỡ cơ cấu bị lỗi khi tai nạn là khỏi mở hết 4 cánh luôn.
Đúng là hành trình phanh gm hơi dài, ko như kia, nhấn phát là bắt đầu dính.
Innova hay Fortuner mà nghe 4 cấp là hết muốn đọc tiếpCông nhận thánh Toy tài thật. Máy 2.0-136 con ngựa, hộp số tự động có tới 4 cấp lận mà cứ bán chạy ào ào. Phục sát đất luôn.
Ghế sau đụng chuyện vẫn ngồi dc nha bác. Tôi cao 175cm có 1 lần nó nhét sau cùng và cảm giác rất yomost---> chảy mỡ, chờ phía sau mình mát thì 2 thằng đầu chắc đóng băngCái vụ này nhiều người sử dụng xe đã nói rồi nhưng hình như họ khg tin. Đi 5 người thì quên cái dàn lạnh thứ 2 đi. Còn nếu đi đủ 7 người thì quên con CAP dùm em. 2 ghế sau chỉ vừa cho con nít ngồi.
Bác cao thế mà ngồi sao không hứng được luồng khí lạnh nào à?Ghế sau đụng chuyện vẫn ngồi dc nha bác. Tôi cao 175cm có 1 lần nó nhét sau cùng và cảm giác rất yomost---> chảy mỡ, chờ phía sau mình mát thì 2 thằng đầu chắc đóng băng
Bác cao thế mà ngồi sao không hứng được luồng khí lạnh nào à?
Hướng cửa gió lên trần, quạt một luồng lên trên (không cho xuống chân) và thổi mạnh, thì phía sau lạnh hơn phía trước. Còn cả xe bị hun nắng nóng cả buổi trưa thì phải chạy nhanh 15 phút mới mát nổi, xe nào cũng vậy!
Ngồi đụng cả nóc mà chẳng mát nhưng xe chạy ok. Mình chỉ dc lái thử chứ chưa dc vận hành lâu dài,nghe nói nó bị nhiều lỗi nên cũng sợ. GM thì dịch vụ kém đủ thứ. Vd: sách hướng dẫn sử dụng ko rõ ràng về cột mốc bảo dưỡng, vào hãng bảo dưỡng thì tính công lung tung. Tính ra chi phí bảo dưỡng cho con spark mà còn mắc hơn Ford Fiesta ecoboots,vãi tèBác cao thế mà ngồi sao không hứng được luồng khí lạnh nào à?
Ngồi đụng cả nóc mà chẳng mát nhưng xe chạy ok. Mình chỉ dc lái thử chứ chưa dc vận hành lâu dài,nghe nói nó bị nhiều lỗi nên cũng sợ. GM thì dịch vụ kém đủ thứ. Vd: sách hướng dẫn sử dụng ko rõ ràng về cột mốc bảo dưỡng, vào hãng bảo dưỡng thì tính công lung tung. Tính ra chi phí bảo dưỡng cho con spark mà còn mắc hơn Ford Fiesta ecoboots,vãi tè
Tính ra bác cũng "nghe nói" nhiều nhỉ?
Nếu bác vào xe em có thêm giàn lạnh 2, là bác lạnh teo... chứ ở đó mà nóng. Cap 2016 khác xưa nhiều lắm, bác nên thử và cảm nhận, chứ nghe đồn mệt lắm.Ngồi đụng cả nóc mà chẳng mát nhưng xe chạy ok. Mình chỉ dc lái thử chứ chưa dc vận hành lâu dài,nghe nói nó bị nhiều lỗi nên cũng sợ. GM thì dịch vụ kém đủ thứ. Vd: sách hướng dẫn sử dụng ko rõ ràng về cột mốc bảo dưỡng, vào hãng bảo dưỡng thì tính công lung tung. Tính ra chi phí bảo dưỡng cho con spark mà còn mắc hơn Ford Fiesta ecoboots,vãi tè
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.