Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.
Xe 2.0 at mà trong phố 8l, gió có mát lắm ko bác. Bác có đo chưa hay là bác tự cảm nhận nó thế ?
Con carem bắp non chuối hột 2.0 at đg trg thì hơn 7l xíu, coi như xàm xàm như xe matda của bác, nhg nội thị phải hơn 13l, sao lại ăn hao hơn xe bác nhể ?
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.
Không biết bác chạy kiểu gì mà siêu thế. Em cũng đã chạy CX5-2.0 AT đời 2014 trong nội đô SG, không lúc nào dưới 13l/100km.
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.

CAP vào cuối vòng đời rồi bác, nên GM họ cũng đầu tư nghiên cứu cải tiến rất hạn chế, một số nước cũng đã khai tử em nó nên không thể đòi hỏi nhiều hơn, bù lại là hầu hết các lỗi đời trước đã được khắc phục. Thực ra GM cũng đã ra lò vài model động cơ 2.4 2.5 tầm 180-190HP vài năm rồi nhưng họ chưa gắn cho Cap chắc cũng chỉ là vấn đề chi phí thôi. Còn về nhiên liệu thì chắc bác phải đo thực tế lại chứ không lại nhận đủ gạch để xây biệt thự nghỉ dưỡng đấy :p.
 
Hạng B2
26/2/05
473
125
43
Captiva chỉ sx cho thị trường ĐNA phải ko các bác. E xem trên trang chủ Chevrolet ko có e này
 
Hạng B2
21/7/15
177
173
43
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.
Em thấy Fortunner 2.7 trọng lượng không tải cũng 1825-1875kg mà cũng có 158hp thôi bác.
 
  • Like
Reactions: phuongbase
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Bên Úc xài con này cũng nhiều, nhưng tên là Captiva Holden. Tại Úc, Cap được trang bị nhiều gói động cơ, nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn ở Việt Nam.

View attachment 464475

Cap sx cho rất nhiều thị trường như Mỹ latinh, England, India, Korea, China, Thailand, Rus... Bên US mấy năm trước nó còn đứng đầu trong phân khúc cho thuê tự lái nhưng từ 2014 đã không sx tại US nữa rồi, giờ chủ yếu cho thị trường mới nổi, như sx tại Mexico cho thị trường Mỹ Latinh, India, Úc, Rus khai tử rồi. Nói chung Cap không còn thực sự bán chạy tại các thị trường này do cạnh tranh nhiều model và giá cả không nơi nào Cap rẻ như Vietnam nếu so với các model khác. Ví dụ tại India hay Úc, Cap đắt gấp đôi Creta, renault Duster... và gần bằng giá Nissan Juke, CRV... thế mà về VN thì các bác biết rồi đấy :3dquaytay:. Suy cho cùng, so sánh giá/chất lượng thì khó em nào qua Cap.
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
Cap sx cho rất nhiều thị trường như Mỹ latinh, England, India, Korea, China, Thailand, Rus... Bên US mấy năm trước nó còn đứng đầu trong phân khúc cho thuê tự lái nhưng từ 2014 đã không sx tại US nữa rồi, giờ chủ yếu cho thị trường mới nổi, như sx tại Mexico cho thị trường Mỹ Latinh, India, Úc, Rus khai tử rồi. Nói chung Cap không còn thực sự bán chạy tại các thị trường này do cạnh tranh nhiều model và giá cả không nơi nào Cap rẻ như Vietnam nếu so với các model khác. Ví dụ tại India hay Úc, Cap đắt gấp đôi Creta, renault Duster... và gần bằng giá Nissan Juke, CRV... thế mà về VN thì các bác biết rồi đấy :3dquaytay:. Suy cho cùng, so sánh giá/chất lượng thì khó em nào qua Cap.
Chuẩn!