Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Báo cáo ae là một hãng mới có động cơ phiên bản "thánh" nữa. Lần này là 2 người thông báo xe của họ chạy nội thành chỉ 10L/100km thoy: Ford Escape 2.3 máy xăng với xác 1 tấn 7. Thặc đáng ngưỡng mộ. Kể ra Eco boost là một bước nhảy lùi thế kỉ khi ko khá hơn gì động cơ một chiếc xe sx cách đây khá lâu và được đồn đoán là " uống xăng".

Có bác nào bán Ford Escape phiên bản" thánh" thì hú mình với. Kể ra xe chạy đầm, cao mà ăn uống ít hơn con Cruze béo nhà mình <3
Ếch nhậu thì thôi rồi, thánh đó ở đâu để e cúng.
 
Hạng D
12/9/09
1.805
69.350
113
Sai Gon
Mấy bác ấy cứ thẩm du tinh thần, với em thì xe phổ thông:
<1.5 đường trường 5.5 - 6 lít, nội thị 8-9 lít.
1.8 - 2.4 đường trường 7-9 lít, nội thị 12-15 lít.
Vậy là ổn áp.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Hum nay chạy thử Revv ở Đông Đô Thành, ngoại hình thì càng lúc thấy càng bth. Ko xuất sắc nhưng cho cảm giác cứng cáp mạnh mẽ. Nội thất ổn với chất lượng ghế da rất tốt và êm ái. Đặc biệt hàng ghế sau tuỳ chỉnh nghiên ngả là điều hết sức tuyệt vời. Ga, phanh và tay lái nhẹ. Tuy nhiên cảm giác lái vẫn rất tốt. Đi qua ổ gà tay lái nhờ trợ lực điện nên ko lắc lư. Vô lăng xấu. Cách âm rất ok. Người ngồi sau rất thoải mái dù xe có đang tăng tốc hay ko. Động cơ 2.4 có vẻ rất ổn khi tải vì cảm giác ga nhẹ nhàng dù tăng tốc khi vừa phanh gấp cũng ko cảm giác đuối. Ko hề cảm giác được trọng lượng thật của xe. Cửa đóng rất nhẹ nhàng êm ái. Ai dùng Cruze mà thử thì cảm giác như cửa đồ chơi vậy :))

Cảm giác hệ thống cân bằng điện tử hoạt động chưa tốt . Người ngồi sau vẫn cảm giác chao khi vào cua tốc độ 60km/h. Khoản này CR-V ok hơn.
 
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Hum nay chạy thử Revv ở Đông Đô Thành, ngoại hình thì càng lúc thấy càng bth. Ko xuất sắc nhưng cho cảm giác cứng cáp mạnh mẽ. Nội thất ổn với chất lượng ghế da rất tốt và êm ái. Đặc biệt hàng ghế sau tuỳ chỉnh nghiên ngả là điều hết sức tuyệt vời. Ga, phanh và tay lái nhẹ. Tuy nhiên cảm giác lái vẫn rất tốt. Đi qua ổ gà tay lái nhờ trợ lực điện nên ko lắc lư. Vô lăng xấu. Cách âm rất ok. Người ngồi sau rất thoải mái dù xe có đang tăng tốc hay ko. Động cơ 2.4 có vẻ rất ổn khi tải vì cảm giác ga nhẹ nhàng dù tăng tốc khi vừa phanh gấp cũng ko cảm giác đuối. Ko hề cảm giác được trọng lượng thật của xe. Cửa đóng rất nhẹ nhàng êm ái. Ai dùng Cruze mà thử thì cảm giác như cửa đồ chơi vậy :))

Cảm giác hệ thống cân bằng điện tử hoạt động chưa tốt . Người ngồi sau vẫn cảm giác chao khi vào cua tốc độ 60km/h. Khoản này CR-V ok hơn.
Khoảng vào cua thua CRV, là bác nên thử lại nhé. Vì CRV 2.4 của anh bạn em, em chạy mòn đích rồi.
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Hum nay chạy thử Revv ở Đông Đô Thành, ngoại hình thì càng lúc thấy càng bth. Ko xuất sắc nhưng cho cảm giác cứng cáp mạnh mẽ. Nội thất ổn với chất lượng ghế da rất tốt và êm ái. Đặc biệt hàng ghế sau tuỳ chỉnh nghiên ngả là điều hết sức tuyệt vời. Ga, phanh và tay lái nhẹ. Tuy nhiên cảm giác lái vẫn rất tốt. Đi qua ổ gà tay lái nhờ trợ lực điện nên ko lắc lư. Vô lăng xấu. Cách âm rất ok. Người ngồi sau rất thoải mái dù xe có đang tăng tốc hay ko. Động cơ 2.4 có vẻ rất ổn khi tải vì cảm giác ga nhẹ nhàng dù tăng tốc khi vừa phanh gấp cũng ko cảm giác đuối. Ko hề cảm giác được trọng lượng thật của xe. Cửa đóng rất nhẹ nhàng êm ái. Ai dùng Cruze mà thử thì cảm giác như cửa đồ chơi vậy :))

Cảm giác hệ thống cân bằng điện tử hoạt động chưa tốt . Người ngồi sau vẫn cảm giác chao khi vào cua tốc độ 60km/h. Khoản này CR-V ok hơn.
Áp suất lốp chỉnh chuẩn 2,4kg chưa bác? Hôm em test để 2,7kg cảm giác xóc và chạy rất mệt
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.388
2.318
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Theo mình, giá xe vậy cũng ngon rồi, trang bị cũng ok nhưng cái mình quan tâm là động cơ, máy 2.4 mà có 165 Hp, nếu 2.4 của Honda CRV là 185 Hp, CX5 2.5 là 185 Hp nhưng kéo xác xe khoảng 1,5 tấn còn Cap thì 2.4 có 165Hp mà kéo xác xe gần 1,85 tấn thì hơi quá sức với động cơ. Cap cần 1 động cơ mới với công suất tốt hơn hoặc ít nhất 2.4 cũng phải 185 Hp thì ổn hơn. Theo mình tìm hiểu chevrolet VN nên lắp động cơ mới trên Cap để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa thì mới có thể cạnh tranh nỗi với mấy anh xe xuất xứ từ Nhật. Xe mình là mazda CX5 máy 2.0 nhưng 155 Hp, xác xe 1,5 tấn tiêu hao nhiên liệu trong phố là 8 lít/100 km và đường trường là 7 lít/100 km. Cái xe thì động cơ là quan trọng nhất sau đó mới tới các trang bị an toàn và tiện nghi đi theo xe. Cap muốn thành công ngoài cái giá cạnh tranh thì còn phải chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu nữa vì xu hướng giờ khách hàng việt nam đều ưu tiên chất lượng mà khoảng về chất lượng thì Cap luôn là dấu chấm hỏi và chỉ có thời gian kiểm chứng.

Vụ dung tích động cơ và công suất hp rất lằng nhằng, cùng 2.0, 2.5, ... nhưng công suất rất khác nhau, kể cả xe thuộc loại "xịn" giá cao:
http://vnexpress.net/interactive/2016/bang-gia-xe#all;all
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Áp suất lốp chỉnh chuẩn 2,4kg chưa bác? Hôm em test để 2,7kg cảm giác xóc và chạy rất mệt
Mình có thử 1 đoạn off road. Trên xe còn 2 anh bạn thử xe nữa, hoàn toàn êm ái chứ ko hề xóc kiểu phuộc cứng hay lốp căng bác ạ.