Vâng. Miễn bác cảm thấy thoải mái khi lái.Chỉ chai gai gây ồn nhưng gai còn cao, tuổi dưới 6, chưa nứt nẻ, rách phù gì thì chưa phải thay bác ơi! Thay bộ Dunlop 18in theo xe thì đến hơn 13tr à.
Con nào vn ráp cũng vậy à bác.Em không rõ Cap Revv có cải tiến nhiều về khung gầm hay phuộc không chứ Cap 2012 thì phuộc rất ổn cho CUV, êm hơn SUV, cứng hơn sedan, MPV. Chỉ ồn vỏ do mâm lớn, lốp mỏng thôi! Mới thì vẫn OK, sử dụng 3 năm trở đi thì lốp chai và ồn hơn thấy rõ với mặt đường đá dăm, nhựa không láng.
Vậy mai em phải đi vô hãng test con Ếch nhà em lại, sao hao xăng quá, đường trường thôi mà đã 10l rồi
Ờ đúng dồi đó, bạn phải kiểm tra lại đi, hao quá, nó giải thích không thỏa đáng, kiện nó luôn. Mà nếu bác kiện nó, em cũng lăn tăn hông biết có nên kiện thằng thần thánh luôn. Bà...m nó, gì mà con xe có 1.8, đi nội thành mà cũng mất 11-12 lít, còn con C ờ ru máy có 1.6 mà nó quất cái Odo của mình cỡ 9-9,5 lít à. Bà m... nó, thiệt tình. Hay bác làm mẫu đi, mình theo.
Ngoài lề tí: Cách đây mấy tuần, em ra Hạ Long công tác. Ông bạn đồng nghiệp chở lòng vòng bằng Altis 2.0 form mới (chắc 2015, em không rành). Đúng là chạy có hơi hổ báo tí nhưng ODO báo đến 13.4 l/100km trung bình thì em đã tin Toy cũng không tiết kiệm xăng gì hơn các hãng khác, hoạ may chỉ vài dòng máy ít chấm & vỏ mỏng, nhẹ xác thôi!
Những xe mà chấm nhỏ, xác nhẹ nếu chạy kỹ tính, rón rén thì nó chắc chắn tiết kiệm xăng hơn xe chấm lớn, xác nặng, nhưng nếu chạy không kỹ, cũng dậm ga, nhồi ga ầm ầm đặc biệt trên đường trường thì không những không tiết kiệm mà còn hao xăng hơn nữa.Ngoài lề tí: Cách đây mấy tuần, em ra Hạ Long công tác. Ông bạn đồng nghiệp chở lòng vòng bằng Altis 2.0 form mới (chắc 2015, em không rành). Đúng là chạy có hơi hổ báo tí nhưng ODO báo đến 13.4 l/100km trung bình thì em đã tin Toy cũng không tiết kiệm xăng gì hơn các hãng khác, hoạ may chỉ vài dòng máy ít chấm & vỏ mỏng, nhẹ xác thôi!
Kinh nghiệm 11 năm chạy Zace của em cho biết
Mình nghe xe ôm nó đồn thì lốp xe hạn dùng 2 năm hoặc 50k kmEm không rõ Cap Revv có cải tiến nhiều về khung gầm hay phuộc không chứ Cap 2012 thì phuộc rất ổn cho CUV, êm hơn SUV, cứng hơn sedan, MPV. Chỉ ồn vỏ do mâm lớn, lốp mỏng thôi! Mới thì vẫn OK, sử dụng 3 năm trở đi thì lốp chai và ồn hơn thấy rõ với mặt đường đá dăm, nhựa không láng.
Mình nghe xe ôm nó đồn thì lốp xe hạn dùng 2 năm hoặc 50k km
50k km thì chuẩn rồi, nhưng 2 năm thì ... bác Xe Ôm này quá sang. Nhiều xe mới mua từ hãng lốp đã hơn 1 năm. Thông thường các hãng khuyên không quá 5 năm!
Chuẩn, con ỉn ghẻ 2.0 AT có chạy được đường trường 8.5l - 9l như ếch 2.3 của em k? Thấy ớn, Cap và ếch vừa ngon vừa hợp lý xăngNgoài lề tí: Cách đây mấy tuần, em ra Hạ Long công tác. Ông bạn đồng nghiệp chở lòng vòng bằng Altis 2.0 form mới (chắc 2015, em không rành). Đúng là chạy có hơi hổ báo tí nhưng ODO báo đến 13.4 l/100km trung bình thì em đã tin Toy cũng không tiết kiệm xăng gì hơn các hãng khác, hoạ may chỉ vài dòng máy ít chấm & vỏ mỏng, nhẹ xác thôi!
Thì cứ 2.0 là phải khoảng hơn 13l nội thị, con carem 2.0 cũng rứa nên mấy thánh xe nhật thôi hoang tưởng đi.Ngoài lề tí: Cách đây mấy tuần, em ra Hạ Long công tác. Ông bạn đồng nghiệp chở lòng vòng bằng Altis 2.0 form mới (chắc 2015, em không rành). Đúng là chạy có hơi hổ báo tí nhưng ODO báo đến 13.4 l/100km trung bình thì em đã tin Toy cũng không tiết kiệm xăng gì hơn các hãng khác, hoạ may chỉ vài dòng máy ít chấm & vỏ mỏng, nhẹ xác thôi!
Mình có thằng bạn lấy city chạy đg trg về nức nở xe tao tk lắm, xe nhật ngon thiệt mày ơi đg trg có hơn 6l hà. Mình nói nó thì có 1 chấm mấy vậy là đúng rồi, xe hàn 2.0 nó có hơn 7l chứ mấy. Vậy mà nó ko chịu nói xe nhật tk hơn.