tào lao ) xe đẹp bền k do người dùng. con thánh lật có vẹo gì đâu mà sạc sệ )9 người mười ý bác ạ, cơ quan em bác tài xế chạy xe cũng gần về hưu rồi thì khuyên không nên mua xe hàn; Cũng phải công nhận là con Fortuner và hyundai i20 active cùng thời điểm mua được mấy năm rồi, mà sao nhìn con Fortuner vẫn cảm giác ngon-nhìn qua, mà con i20 em thấy nó không khác gì cái chuồng gà, nội thất đúng là cạn lời. Nhưng em lại thấy con Santa Fe nó đẹp, chưa biết tả thế nào, tham khảo nhiều nguồn thì khen nhiều nhiều hơn chê, thế nên đang gom lúa trải nghiệm xem sao.
Em thấy đúng mà pác. Xe toy thấy nước sơn xin hơn hàn xẻng. Nội thất khá chắc chắn ko bị ọp ẹp theo thời gian. Còn 1 cái mà chúng ta chưa quan tâm đó là an toàn. Tính mạng con người là trên hết. Bền mà xui tai nạn cái bỏ mạng như chơi chứ ko đùa được đâu. Cái nữa là tiện nghi thì toy chả có quái gì hết. Tiện nghi khi ngồi trong xe hàng ngày cũng khó quy ra tiền đượctào lao ) xe đẹp bền k do người dùng. con thánh lật có vẹo gì đâu mà sạc sệ )
Xe cty em mua chưa được 2 nam chạy nhieu đây. Ko hư gì cả
Bác nói xao chứ xe cty em chạy phố khoảng 12 chạy đường trường có khi nó báo 8l thôi bácEm chia sẻ với bác, em đã mua con Santa Fe full xăng hồi tháng 5/2017.
Đánh giá của em thì về máy móc chắc ko khác so với bản thường (em chưa chạy bản thường nhưng em nghĩ như vại)
Còn chọn thường hay Full với chênh lệch 150tr như bác nói thì em khuyên nên mua FULL đi.
Vì lý do an toàn (nhìu túi khí hơn, cái này là wan trọng nhất) và lý do thời trang (rèm che cửa, cái này phụ thui). Vì em nghĩ ko ai mua xe này chỉ để chạy 1 mình hoặc 2 mình thôi, sẽ còn nhìu người ngồi trên xe nữa, mà nhìu người mà chỉ 2 túi khí thì bác hiểu an toàn như thế nào rồi. Em quan trọng an toàn, vì có ba mẹ, vợ con ngồi hết trên đó mà.
Một vấn đề nữa em chia sẻ cho bác suy tính trước, là xe ăn xăng. Em có xem bài test các kiểu trên mạng, rồi tư vấn bạn bè, tài xế quen biết, nhưng khi chạy rồi mới cảm nhận, đi đường trường thì đỡ, còn đi trong TP thì 13 ~ 15l/100km là "bình thường" (em chạy cũng kỹ lém, ko đạp ẩu đâu).
Nhưng nét đẹp nội ngoại thất, máy êm, an toàn, là lý do em chọn em nó, còn xăng thì đi là phải tốn xăng (nghĩ vại cho dễ sống).
Hiện tại dù đi mấy tháng thui, nhưng em vẫn rất ưng ý với lựa chọn của mình, đậu xe là có người ngó, có người hỏi xin xem xe rùi... (cứ như đưa hot girl đi vại đó). Chúc bác chọn dc xe ưng ý.
ì có lẻ do bạn đang chạy cả 2 cầu đóCác bác có Fe dầu cho em hỏi chạy cao tốc/ngoài quốc lộ cần vượt có ngon ko.. Hôm truóc lái thử Fe full dầu chạy tí trong tp thấy xe ì quá.
Santafe có bộ phận giảm sốc và cân bằng cực tốt. Tôi đã chạy nhiều xe bình dân từ tỷ 3 đổ lại, thì con này chạy sướng nhất. Có 1 điểm chưa thích lắm là con Santafe VN là con nhỏ, chứ ko phải con bự giống ở Mỹ, nếu con bự về mà giá như cũ chắc ko kịp bán.
Tầm giá này có con Everest 2.2 Titanium cũng ngon, nhưng tiếc là ko có 2 cầu giống con Ranger 2.2 At. Ngoài ra Pajero Sport cũng rất đáng xem.
Tầm giá này có con Everest 2.2 Titanium cũng ngon, nhưng tiếc là ko có 2 cầu giống con Ranger 2.2 At. Ngoài ra Pajero Sport cũng rất đáng xem.