Em xin chào các bác!
Em đang tính mua Santa Fe xăng mà lăn tăn bản thường và bản full, em thấy trong diễn đàn này có thảo luận về vấn đề này nhưng thực sự tư vấn thì ít mà cãi nhau thì nhiều. Tất nhiên bản full thì hơn bản thường nhiều options, nhưng em thấy 6 túi khí có vẻ hấp dẫn nhất, vì hơn nhau cả gần 150tr mà không biết có thiết thực không, vì em chủ yếu đi loanh quanh thành phố, năm đi du lịch xa vài lần.[pagebreak][/pagebreak]
Em xin tư vấn của các bác đang sử dụng Santa Fe , là sau một thời gian sử dụng các bác có cảm thấy lăn tăn vì đã mua bản một cầu không. Vì nghĩ đi, nghĩ lại, hơn tỉ bạc mà sao lại chỉ có 2 túi khí, tất nhiên không ai mong dùng tới nó.
Cảm ơn các bác.
Mình đã chạy SF 2008, máy xăng, 1 cầu trong 9 năm, phải nói là rất hài lòng, đến năm thứ 9, chạy được 150k km máy móc vẫn tốt, trong ngoài vẫn tinh tươm, vừa rồi mới tiễn em nó đi để tiếp tục lấy SF đời mới 2017, cũng máy xăng, một cầu, chạy được 6 tháng, 6000km, vẫn chưa có chổ nào để chê, dù chỉ là bản thường nhưng trang thiết bị phải nói là vượt xa các xe khác cùng hạng, nhất là các trang thiết bị an toàn như phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ xuống dốc HAC và rất nhiều tiện ích khác như Cruiser control, 3 chế độ lái ECO, Normal, Sport, tay lái trợ lực điện, đèn pha Auto, gập gương tự động.... , bản máy xăng của SF rất êm, chân ga đáp ứng nhanh hơn bản máy dầu, hộp số 6 cấp sang số mượt, về xăng cộ, chạy đường trường khoảng 8l/100km, chạy trong TP trung bình 12-13l, cũng tạm được, nhưng nếu có điều kiện thì nên quất luôn bản full, được 2 cầu, full panorama sunroof, 6 túi khí, phanh tay điện tử , toàn những option đáng giá.