Chân hạ thấp là 7, ngồi xổm là 5+2, đồng ý không Bác? Innova đời trước băng 3 ngồi có đủ đâu, nhưng xếp loại 7 chỉ vì chân bỏ xuống thấp.Do hàng 2 trượt lên thôi bác à, chứ để nguyên tầm 1m65 ngồi đã thấy chật.
Bác thử chụp với chiều cao và cân nặng như thế mà k đẩy hàng 2 lên mà bảo ngồi thoải mái chắc chả ai đi mua Sedona làm gì.
Con này là 5+2 như Outlander thôi, nó mà là 7 chỗ thế ai mua PS.
Bên bình triệu vẫn còn em đỏ nhéCám on bác thông tin, vậy là miền Nam không có xe màu đỏ mà miền Bắc đã được nhập rồi. Nhìn màu đỏ đẹp quá bác nhỉ??? chắc ngoài đó màu này bán tốt, kg lẽ khi gom lúa xong em lại ra đó???
Nhược điểm theo em biết từ các Oser là xe chỉ có 2 túi khí, máy yếu, AT 4 cấp..và theo mong muốn của các OSER thì tiêu chuẩn xe phải là:
- 7 túi khí như Vios
- máy 2.0 hoặc tăng áp 1.5 như Kona hoặc CRV
- Hộp số phải 6 cấp trở lên
- Dàn lạnh sau phải áp trần đẹp như Innova
- 4 thắng dĩa
Và cuối cùng cái quan trọng là giá phải giữ nguyên 620T
Xác nhận với bác trên là hàng ghế 3 của con này ngồi 2 người thoải mái hơn fotune ever và rush nhé bác. Nhưng tổng thể xe thì kg thể bằng.Ối! Xpander bgio so luôn với bọn Fotuner, Everest luôn hả bác!? Dữ thiệt nha, xe này đúng chất siêu xế dồi á.
Bác trên so hàng ghế 3 chứ có so cả xe đâu, rồi độ ồn, cảm giác lái vân vân và mây mây.
Sedona mà bác thấy ỏi thì bác đi xe giường nằm là ok
Cụ ở trên chắc chém gió hay méo có xe mà đi lại lôi chuyện đâu đâu ra kể , xe nhà mình đây , Sedona , hàng 3 mà 1m81 74kg như mình ngồi còn thoải mái mà chân ngắn 1m7 như cụ ấy bảo ngồi ko chịu dc , rõ là trò hề )
Số nhiều thường nhặt lại để tăng tốc êm, nên không chênh lệch nhiều. 6 số vẫn hơn.Chán bác quá, mình hiểu, ý mình là chạy 120kmh mà số 4 nó chỉ 3000rpm trong khi xe mình 6 số chạy 120kmh cũng 3000rpm, nên mới thắc mắc mitsu nó phân bổ các số theo tốc độ/lực kéo ntn
Va chạm thẳng Mit vẫn tốt hơn nhé Bác.Rất thích Xpander. Đúng là chỉ 2 túi khí thì khá tiếc. Dù gì mua xe chở cả gia đình người thân thì không tiếc thêm ít tiền để cis 6 túi khí.
Mit thì
dây đai+căng đai tự động+túi khí.
Hầu hết các xe khác thì
dây đai+túi khí.
Nếu tổng thể so với Innova thì không bằng thật, con Rush thì bỏ túi nha bác.Xác nhận với bác trên là hàng ghế 3 của con này ngồi 2 người thoải mái hơn fotune ever và rush nhé bác. Nhưng tổng thể xe thì kg thể bằng.
Bác trên so hàng ghế 3 chứ có so cả xe đâu, rồi độ ồn, cảm giác lái vân vân và mây mây.
Cảm ơn bác nhiều a.Cái số 3 nó có sẵn chỉ cần kích hoạt là được.
Em đã nhờ bác Hải kích hoạt thành công các chức năng sau:
1. Tự động lock cửa ơ tốc độ 20km/h
2. Tự động mở cửa khi về số P
3. Bấm mở cửa từ remote kêu bip bip và chớp đèn
4. Chạy trên 120km/h xe báo típ típ
Các chức năng này ẩn trong xe rồi nên không cần gắn thêm cái gì cả. Chỉ dùng phần mềm chuyên dụng của MIT kích hoạt mà thôi. Quá tuyệt!
Ngoài ra bác Hải còn thay cho em 2 cái đèn LED trên trần xe sáng trắng tuyệt đẹp.
1 cái xe chênh những 200 chai nữa mà so là so cái gì bác?Nếu tổng thể so với Innova thì không bằng thật, con Rush thì bỏ túi nha bác.