Em lái theo cách “thông thường” của chiếc xe em đang đi chứ như bác nói thì bác đạp thốc ga cho vòng tua máy lên 5.000 - 6.000 thì nó được dưới 15 giây là đúng rồi. Nhưng bình thường có ai chạy vậy đâu?Da bua nào em moi bác thử nghiệm em Xpd của em ạ. Em dám đảm bảo với bác là em sẽ chạy từ 0 lên 80km/h dưới 15 giây. Nếu không em sẽ bao bác 1 châu nhậu. Còn ngược lại bác bao em ạ.
Bác nói đúng lắm. Con X này có gầm cao là một lợi thế lớn nhất khi đi đường ô gà và ngập nước. Option về an toàn của bản AT của X cũng tương đương em Rondo bản AT GAT của Rondo (cả 2 đều có 2 túi khí, ABS, EBD, HSA, ASC). Sở dĩ em không chọn em Rondo vì em này model sắp hết vòng đời rồi, xe lắp trong nước và giá cao hơn em X nhập khẩu. Đi em X mọi người trầm trồ vì là xe mới và lạ, cảm giác Yo-most hơn!con này đẹp hơn và gầm cao hơn Rondo, chớ còn mọi thứ khác thì thua nếu chỉ nhìn thông số, giá chênh 50tr ko phải lớn. Còn chạy thật thì ko biết con nào hơn.
Em thấy bác chủ dư trình để bụp mấy anh vô dìm hàng rồi.Xe bác chủ đã mua,đã đi,đã cảm nhận ,bác chủ nhiệt tình bỏ công sức đánh giá cho anh em ai có nhu cầu mua tìm hiểu,ko phải nơi mấy bác vô dìm hàng chiếc xe mà bác chủ topic đang đi.Bởi vậy em làm biếng đánh giá xe lắm lắm.
Chỉ cần bác đang sở hữu xe thật và chia sẽ những cảm nhận thật của mình, thì ae sẵn sàng vô chiến cùng bác. Đi xe mỗi người đều có trãi nghiệm riêng, bác cứ dũng cảm tiến lên!
Bác sàm quá xe e spark0.8mt full 4 người đường thoáng từ 0 đến 80 chỉ 40sEm mới lái thử lúc trưa. Phạm Văn Đồng đạp ga tầm gần 1 phút mới được 80km/h. Máy hơi gằn lúc đầu nhưng khi được 80 rồi thì cũng tương đối êm. Tay lái cũng chắc. Máy lạnh ko sun chim đâu, mát thôi (e lái lúc 13 giờ).
Giá đó thì con này hợp lý rồi. Innova phải thêm 200 chai nữa. Con Rush thì quên luôn đi, bia kèm lạc ra giấy cũng 860.
Xe at e nghĩ chuẩnDa bua nào em moi bác thử nghiệm em Xpd của em ạ. Em dám đảm bảo với bác là em sẽ chạy từ 0 lên 80km/h dưới 15 giây. Nếu không em sẽ bao bác 1 châu nhậu. Còn ngược lại bác bao em ạ.
Em thấy bác chủ dư trình để bụp mấy anh vô dìm hàng rồi.
Chỉ cần bác đang sở hữu xe thật và chia sẽ những cảm nhận thật của mình, thì ae sẵn sàng vô chiến cùng bác. Đi xe mỗi người đều có trãi nghiệm riêng, bác cứ dũng cảm tiến lên!
thay lời muốn nói
Mit là cty điện lạnh ngày xưa mà, good !Anh chạy Grandis rồi anh sẻ thấy Xpander không hề thua kém Grandis nhé anh, Grandis máy 2.4 chạy 120 km/h là 3000v/p, Xpander 1.5 cũng thế dù máy 1.5 bé hơn 2.4 và cùng AT 4 cấp anh nhé. Cùng động cơ MIVEC và hộp số thông minh INVECS II luôn anh nhé
Xpander thiết kế 7 chổ, anh đi 2 người nó phiêu lãng là đúng rồi anh, sao anh lại chê em nó
Máy lạnh MITSU vô địch nhé, em bao anh nấu lẩu bên trong xe luôn mà vẫn lạnh buốt
Da em biết bác a. Em chạy cũng cẩn thận lắm a. Nhưng xe của em đã chinh chiến 2000km trên khắp các loại đường rồi nên máy cũng đã được tôi luyện tương đối tốt. Em chạy mượt lắm không cần phải "thốc" đâu bác. Mỗi lần ra Mai Chí Thọ ngừng đèn đỏ xong em vọt 1 cái lên 80km/h ngọt xớt bác a. Không tin bữa nào em chở bác đi rồi bác sẽ thấy a.Em lái theo cách “thông thường” của chiếc xe em đang đi chứ như bác nói thì bác đạp thốc ga cho vòng tua máy lên 5.000 - 6.000 thì nó được dưới 15 giây là đúng rồi. Nhưng bình thường có ai chạy vậy đâu?
Da em cảm ơn động viên của bác. Em lái xe này thấy thích nên post lên. Em trải nghiệm như thế nào thì nói như thế đấy. Em cũng trân trọng tất cả ý kiến nhưng có nhiều ý kiến sốc quá, em không dám bình luận luôn. Thôi thì 9 người 10 ý.Em thấy bác chủ dư trình để bụp mấy anh vô dìm hàng rồi.
Chỉ cần bác đang sở hữu xe thật và chia sẽ những cảm nhận thật của mình, thì ae sẵn sàng vô chiến cùng bác. Đi xe mỗi người đều có trãi nghiệm riêng, bác cứ dũng cảm tiến lên!