Sẵn có bác Trường ở đây bác cho em hỏi 1 tý về Cơ cấu căng đai tự động của hãng Mitsubishi, em vẫn chưa biết đây là công nghệ gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến sự an toàn của xe ạ?Động cơ, hộp số nếu chăm sóc đúng, đủ thì sẽ ngoài 500k, có thể 700k mới nghĩ đến chuyện làm máy. Sẽ có nhiều người rủ, dụ các bác làm cái này, làm cái kia với giá cao ngất.
Ví dụ bên Jolie, xe 200 300k mà có nhiều người rũ tháo quilat, rất tàn nhẫn.
em không biết thật, cũng chỉ thỉnh thoảng vào diễn đàn.Anh chắc mới vô OS. Chưa biết danh anh Gừng - bạn cùng tiến với anh Trường 195 nhà mình?
Thông tin trên diễn đàn không phải chỉ các mem cũ tham khảo đâu bác. Ví dụ như con XP này, nhiều người (có thể không phải là thành viên OS) họ muốn có thêm thông tin từ những người đang sử dụng, họ sẽ vào topic này tìm hiểu hoặc trao đổi thêm. Nên mấy bác đừng để topic này loãng quá ạ.
Topic về XP, nếu thím có đang đi dòng xe này thì hãy chia sẻ những trải nghiệm, những vấn đề của xe mà thím đã gặp phải với mọi người.
không nên lảm nhảm những câu vô nghĩa làm loãng topic.
a đg chạy wave nhưng a muốn ngâm cứu con Xp này để mua
a hâm mộ Mit đã lâu, a ca ngợi Mit thì có gì là sai, thím là sâu bên hãng Toi nên thấy gato à?
sao thím ko chuyển sang Mit mà làm sâu, biết đâu có ngày sẽ kên dc hội trưởng hội Mit như a Trường cũng nên
Trò Gừng, phát biểu xong rồi, trò về chỗ nhé. Ngồi đợi thầy Trường giảng tiếp rồi hẳn nói tiếp, chớ đỉnh của đỉnh nghe quài rồi.a đg chạy wave nhưng a muốn ngâm cứu con Xp này để mua
a hâm mộ Mit đã lâu, a ca ngợi Mit thì có gì là sai, thím là sâu bên hãng Toi nên thấy gato à?
sao thím ko chuyển sang Mit mà làm sâu, biết đâu có ngày sẽ kên dc hội trưởng hội Mit như a Trường cũng nên
Cơ cấu căng đai tự động giúp mình an toàn hơn đó bác. Bác có thể hình dung như vầy:khi xe bị tác động một lực (ví dụ như va chạm phía trước) thì theo quán tính bác vẫn còn tiếp tục chuyển động với vận tốc trước khi va chạm nên bác phải bị ngã về phía trước. Nhờ có dây an toàn nên dây sẽ giữ bác lại. Dây an toàn chủ động thì hơn 1 nấc nữa là sẽ tự động tác dụng lực để kéo bác lại trước khi bác bị ngã chúi nên bác sẽ đỡ bị ảnh hưởng hơn dây an toàn thông thường là chỉ giữ cứng khi có lực tác động mạnh. Xe Mit Xpander có hệ thống này và em cảm nhận rất rõ nhất là khi xe xuống dốc cao. Em nhận thấy khi xe chạy xuống dốc nhanh thì có một lực siết từ từ vào dây an toàn để giữ em dính chặt hơn vào ghế tại vị trí của mình ban đầu khi chưa xuống dốc. Vì vậy mình sẽ không bị chúi người ra phía trước.Sẵn có bác Trường ở đây bác cho em hỏi 1 tý về Cơ cấu căng đai tự động của hãng Mitsubishi, em vẫn chưa biết đây là công nghệ gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến sự an toàn của xe ạ?
Lạy anh, đừng làm loãng thớt nữachuẩn rồi a
Mit bền gấp 3 lần Toi và bền gấp 2 lần honda
Trò Gừng, phát biểu xong rồi, trò về chỗ nhé. Ngồi đợi thầy Trường giảng tiếp rồi hẳn nói tiếp, chớ đỉnh của đỉnh nghe quài rồi.
thím BÔN LỀ
thím phải cố gắng trau dồi kiến thức, biết đâu có 1 ngày Mit sẽ thấy tài năng của thím hơn a chường mà bầu thím lên làm hôi chưởng hội Mit
Mít nó sản xuất từ cây viết cho tới tàu không gian nha bác. Nền công nghiệp của nó đứng nhất nhì Nhật Bản đấyMit là cty điện lạnh ngày xưa mà, good !
Em thấy phần điện thì MIT cũng ổn mà anh, em thấy vừa đủ dùng là hay nhất, xe giờ em thấy quá nhiều option, cảm biến em cũng sợ, có những cái không cần thiết cũng gắn tùm lum.Phần điện là phần có lẽ yếu nhất. Phần này Toy và Mit có chất lượng ngan nhau, nhưng Toy chăm sóc tốt hơn.
Trong khi Toy cấm khách hàng độ chế thì các bác Mit độ chế rất nhiều. Nếu độ chế không đúng sẽ gặp đủ chuyện.
Chỉ nhớ một nguyên tắc, câu đường dây riêng từ bình cho mọi thiết bị độ chế, lắp thêm.
Lái xe mình phải chủ động quan sát, canh xe...chứ phụ thuộc vào xe nhiều quá em lại thấy mất hay, đó là suy nghĩ riêng thôi mong các bác đừng cho em ăn gạch
Minh la member cua Otosaigon nhung rat it tham gia cmt. Hom nay doc mot leo 38 pages va nhan thay rang: Topic cua cai post nay la Xpander....va nguoi review la chu xe va anh ay da cho moi nguoi thay cam nhan cua anh ay ve chiec xe nay. Day la mot review rat bo ich cho nhung nguoi thich loai xe nay va dang muon so huu no trong tuong lai. Minh thay co rat nhieu thanh vien dem nhung loai xe khac ra so sanh lam cho topic nay bi loang di. Muon so sanh xe thi cac loai xe phai cung phan khuc va dung tich dong co vay ma co ban lai dem xe Xpander di so sanh voi Fortuner. Roi con co ban con dua ra ket luan la xe "Mitsubishi ben gap 2-3 lan xe Toy/Honda"...vv. Xe co ben hay khong thi tuy thuoc vao nguoi su dung va moi truong ban su dung xe. Minh da tung su dung xe 2001 Toy Tacoma (1st gen) chay toi 275,000 miles =442569.6 km trong 11 nam (phan lon minh su dung xe tren freeway va thay nhot xe moi 5000 miles voi synthetic oil) ma nhot may van khong leak trong khi do ban minh dung 2012 Tacoma (2nd gen) ma nhot da leak vi ban ay dung xe cho hunting/offroading.
Thong tin tren mang ve Xpander thi day nhung moi nguoi muon biet cam nhan trung thuc tu nhung anh em dang so huu loai xe nay. Hay tap trung vao Xpander thi tot hon.
Thong tin tren mang ve Xpander thi day nhung moi nguoi muon biet cam nhan trung thuc tu nhung anh em dang so huu loai xe nay. Hay tap trung vao Xpander thi tot hon.
Chỉnh sửa cuối: