Bác chủ có bảo là nhà mình cuồng toy rồi bác. Nên phò tủn là hợp với gia đình bác ấy rồi ạCon FE thấp tiền nhất của cách âm rất tốt.. hơn cả bản Xăng của 4tun, theo một số tài xế lâu năm mượn xe em thử.
Độ êm ái và bốc thì 4Tun không qua nổi.
- Tags
- toyota fortuner 2.8v
Cái đó thì em công nhận rồi bác, chỉ là do nhu cầu, sở thích sử dụng của nhà em nên mới chọn fortuner chứ lí trí thì everest hơn ở hầu hết các hạng mụcCon FE thấp tiền nhất của cách âm rất tốt.. hơn cả bản Xăng của 4tun, theo một số tài xế lâu năm mượn xe em thử.
Độ êm ái và bốc thì 4Tun không qua nổi.
Quan trọng bác chủ hài lòng về xế iu của mình là được rồi.
Dĩ nhiên có nhiều xe tốt hơn trong phân khúc, nhưng mua xe nó cũng có cái "duyên" nữa chứ nhỉ
Dĩ nhiên có nhiều xe tốt hơn trong phân khúc, nhưng mua xe nó cũng có cái "duyên" nữa chứ nhỉ
Công việc của ba bác mà còn tiếp tục ở trang trại chạy Fortuner tầm 3-4 năm nữa đi rồi thấy cái cảnh so với EV. Ổng làm ra tiền tỷ để mua xe ổng tự biết bản thân mình mua cái gì phù hợp với công việc và sử dụng hằng ngày của ổngCái đó thì em công nhận rồi bác, chỉ là do nhu cầu, sở thích sử dụng của nhà em nên mới chọn fortuner chứ lí trí thì everest hơn ở hầu hết các hạng mục
Em cũng tham gia vào công việc luôn bác, cả ba và em đều hài lòng với những gì mà chiếc xe mang lại từ di chuyển công việc tới phục vụ gia đìnhCông việc của ba bác mà còn tiếp tục ở trang trại chạy Fortuner tầm 3-4 năm nữa đi rồi thấy cái cảnh so với EV. Ổng làm ra tiền tỷ để mua xe ổng tự biết bản thân mình mua cái gì phù hợp với công việc và sử dụng hằng ngày của ổng
Nếu làm lãnh vực chăn nuôi, đặc biệt thước ăn chăn nuôi và quản lý vùng thì mức độ đi lại trên đường taxi chỉ là tuổi tôm. Có ngày chạy 500 km là thường. Làm lãnh vực này nếu ít đi 1 tháng cũng trên 3000 km.
Cái đó thì em công nhận rồi bác, chỉ là do nhu cầu, sở thích sử dụng của nhà em nên mới chọn fortuner chứ lí trí thì everest hơn ở hầu hết các hạng mục
Vì sao EV bán không lại Tủn ở tất cả các nước mà tụi nó cùng tồn tại (trừ nơi nào Toyota bán Prado chủ lực), giá rẻ hơn, nhiều trang bị lại luôn ế hơn. Đơn giản vì xe Ford không đáng tin cậy ngay cả tại nước Mỹ. Đó cũng là lý do mà Ford giảm doanh số 2 con số (trên 10%) 2 năm liên tiếp. Năm nay tiếp tục giảm ở tất cả các thì trường (trừ cái thị trường VN thông minh nhất thế giới ngồi đếm op ah)
Chỉnh sửa cuối:
Vâng bác, ba em làm quản lí vùng trong lĩnh vực thức ăn, làm việc chính tại Đồng Nai, Bình Dương nên di chuyển khá nhiều trong 1 ngàyNếu làm lãnh vực chăn nuôi, đặc biệt thước ăn chăn nuôi và quản lý vùng thì mức độ đi lại trên đường taxi chỉ là tuổi tôm. Có ngày chạy 500 km là thường. Làm lãnh vực này nếu ít đi 1 tháng cũng trên 3000 km.
Công việc của ba bác mà còn tiếp tục ở trang trại chạy Fortuner tầm 3-4 năm nữa đi rồi thấy cái cảnh so với EV. Ổng làm ra tiền tỷ để mua xe ổng tự biết bản thân mình mua cái gì phù hợp với công việc và sử dụng hằng ngày của ổng
Hơn chục năm nay toàn thấy chạy Ford thấy cái cảnh chứ chạy Toyota thấy cảnh rất hiếm cụ ah.
người thích xa hàn thì không thích xe nhật!Bán tải Ranger bản cao mà xài. Tránh xa Toy ra bác ơi.
Ai ném đá em cũng chấp.
trường phái xe phục vụ mình khác với trường phái mình phục vụ xe!