Hạng B2
7/7/14
345
361
63
30
Chào các bác quả là hôm bữa e có được mời đi tham dự lái thử xe. Sau đây là 1 vài chia sẻ nhỏ sau khi thực tế cảm nhận. ( em chỉ chụp vài bức ở những chỗ e so sánh do e cầm con dt cùi, còn các bác muốn nhìn rõ về nó thì vào theard này nhé https://www.otosaigon.com/threads/a...769-trieu-dong-vua-co-mat-tai-dai-ly.8777587/ )
Cảm nhận nội thất xe: Nội thất xe dùng da và ốp nhựa giả da, nhìn tạm được trong phân khúc CUV dưới 900tr. Nếu là nhựa trơn sơn màu xám hay đen mờ thì em thích hơn. Vì nhựa sần khi vọc xe tay dơ vịn vào thì khó chùi hơn. Ghế lái bọc da pha nỉ với đường chỉ cam khá là nổi bậc, nhưng tiếc chỉ là chỉnh tay nhưng được cái phần đệm lưng ghế chỉnh điện, theo e thử thì thấy khá là ok khi đi xa. Cả 2 miếng che nắng đều có gương lẫn đèn trang điểm ( khá là thuận tiện cho các bác hay chở vk yêu hay gấu cưng :D)
http://i.imgur.com/aJikdJS.jpg
http://i.imgur.com/G9B8yiN.jpg
1 Điểm khá khó chịu ở phần nội thất xe đó là cái đèn ngay trên cần số nó khá là nóng, em đụng vào mún phỏng tay và phần nhựa như mún chảy ra đụng mềm èo.
http://i.imgur.com/PO3R4n4.jpg
Các options và an toàn: Xe có khá là nhiều option về an toàn ( hỗ trợ đỗ đèo, CC, cân bằng điện tử, chống lật, phân phối lực phanh, 4 thắng đĩa, hàng ghế sau cả sau người lái hoặc người phụ đều có móc IFX cho trẻ em, có cả nút vặn tắt túi khí bên phụ khi gắn ghế trẻ em) e thấy khoản này cũng hơn em eco kha khá mà sao nhiều bác vẫn đem ra so sánh về giá mà không nhìn thẳng vào vấn đề tại sao nó lại có cái giá đó.
http://i.imgur.com/ckwhP5p.jpg

Cảm giác lái và tiêu hao nhiên liệu: Ở buổi test xe thì họ có báo thông số nhà sản xuất đưa ra là 5.5L/8L ( đường trường/ đường thành phố) nhưng theo mình đối với các dòng xe turbo thì con số này không nói lên được gì nếu không trải nghiệm thực tế do mức độ tiêu hao sai lệch kha khá ( theo kinh nghiệm lái con morning nội địa turbo của Hàn xẻng). Xe tuy gầm cao 200 mm nhưng khi vào cua ở tốc độ hơn 40km/h thì mình thấy xe vẫn đầm không có hiện tượng quăng đít. Cách âm xe mình thấy khá là ok, ở tốc độ 70km/h mình hầu như không nghe tiếng máy cũng như tiếng lốp từ mặt đường, cái này chắc là khá hơn cái tiếng bô bị vọng vào của thằng eco.
Phần tăng tốc thì e nghĩ các bác nên trải nghiệm trực tiếp, phải nói là tuyệt vời 1.4 140 con ngựa, đạp tăng tốc cực kì tốt không thấy hiện tượng trể ga thường thấy trên các dòng xe sử dụng turbo.hộp số 6 cấp làm việc hiệu quả, không hề giật cục. Vượt xe thoải mái gà mái nhé các bác. Xe còn có miếng ốp giảm ồn và chống nóng cho capo nữa.
http://i.imgur.com/dKPMEgS.jpg
Vô lăng em cảm giá là hơi nhỏ @@, cảm giác rất lạ ( chắc do e cầm hàng to riết quen), các phím chức năng chỉ có đàm thoại và CC.
Tóm lại với cái giá này thì em thấy đối thủ trực tiếp của e nó chỉ là vitara chứ không phải eco vì nội 140 con ngựa và nhập khẩu đã đủ làm eco lắp ráp mệt rùi. Với giá 769tr thì em thấy vẫn còn hơi cao, giá xác đáng em nó tầm 75X tr thì đẹp. Còn này đáng đồng tiền bát gạo mà các bác bỏ ra.
P/S: bác nào nói e fan GM thì khỏi nói nhiều cứ inbox e dẫn qua nhà e vì em là fan KIA chính hiệu nhé, chả nâng bi làm gì hehe
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
22/4/14
66
36
18
Chào các bác quả là hôm bữa e có được mời đi tham dự lái thử xe. Sau đây là 1 vài chia sẻ nhỏ sau khi thực tế cảm nhận. ( em chỉ chụp vài bức ở những chỗ e so sánh do e cầm con dt cùi, còn các bác muốn nhìn rõ về nó thì vào theard này nhé https://www.otosaigon.com/threads/a...769-trieu-dong-vua-co-mat-tai-dai-ly.8777587/ )
Cảm nhận nội thất xe: Nội thất xe dùng da và ốp nhựa giả da, nhìn tạm được trong phân khúc CUV dưới 900tr. Nếu là nhựa trơn sơn màu xám hay đen mờ thì em thích hơn. Vì nhựa sần khi vọc xe tay dơ vịn vào thì khó chùi hơn. Ghế lái bọc da pha nỉ với đường chỉ cam khá là nổi bậc, nhưng tiếc chỉ là chỉnh tay nhưng được cái phần đệm lưng ghế chỉnh điện, theo e thử thì thấy khá là ok khi đi xa. Cả 2 miếng che nắng đều có gương lẫn đèn trang điểm ( khá là thuận tiện cho các bác hay chở vk yêu hay gấu cưng :D)
http://i.imgur.com/aJikdJS.jpg
http://i.imgur.com/G9B8yiN.jpg
1 Điểm khá khó chịu ở phần nội thất xe đó là cái đèn ngay trên cần số nó khá là nóng, em đụng vào mún phỏng tay và phần nhựa như mún chảy ra đụng mềm èo.
http://i.imgur.com/PO3R4n4.jpg
Các options và an toàn: Xe có khá là nhiều option về an toàn ( hỗ trợ đỗ đèo, CC, cân bằng điện tử, chống lật, phân phối lực phanh, 4 thắng đĩa, hàng ghế sau cả sau người lái hoặc người phụ đều có móc IFX cho trẻ em, có cả nút vặn tắt túi khí bên phụ khi gắn ghế trẻ em) e thấy khoản này cũng hơn em eco kha khá mà sao nhiều bác vẫn đem ra so sánh về giá mà không nhìn thẳng vào vấn đề tại sao nó lại có cái giá đó.
http://i.imgur.com/ckwhP5p.jpg

Cảm giác lái và tiêu hao nhiên liệu: Ở buổi test xe thì họ có báo thông số nhà sản xuất đưa ra là 5.5L/8L ( đường trường/ đường thành phố) nhưng theo mình đối với các dòng xe turbo thì con số này không nói lên được gì nếu không trải nghiệm thực tế do mức độ tiêu hao sai lệch kha khá ( theo kinh nghiệm lái con morning nội địa turbo của Hàn xẻng). Xe tuy gầm cao 200 mm nhưng khi vào cua ở tốc độ hơn 40km/h thì mình thấy xe vẫn đầm không có hiện tượng quăng đít. Cách âm xe mình thấy khá là ok, ở tốc độ 70km/h mình hầu như không nghe tiếng máy cũng như tiếng lốp từ mặt đường, cái này chắc là khá hơn cái tiếng bô bị vọng vào của thằng eco.
Phần tăng tốc thì e nghĩ các bác nên trải nghiệm trực tiếp, phải nói là tuyệt vời 1.4 140 con ngựa, đạp tăng tốc cực kì tốt không thấy hiện tượng trể ga thường thấy trên các dòng xe sử dụng turbo.hộp số 6 cấp làm việc hiệu quả, không hề giật cục. Vượt xe thoải mái gà mái nhé các bác. Xe còn có miếng ốp giảm ồn và chống nóng cho capo nữa.
http://i.imgur.com/dKPMEgS.jpg
Vô lăng em cảm giá là hơi nhỏ @@, cảm giác rất lạ ( chắc do e cầm hàng to riết quen), các phím chức năng chỉ có đàm thoại và CC.
Tóm lại với cái giá này thì em thấy đối thủ trực tiếp của e nó chỉ là vitara chứ không phải eco vì nội 140 con ngựa và nhập khẩu đã đủ làm eco lắp ráp mệt rùi. Với giá 796tr thì em thấy vẫn còn hơi cao, giá xác đáng em nó tầm 77X tr thì đẹp. Còn này đáng đồng tiền bát gạo mà các bác bỏ ra.
P/S: bác nào nói e fan GM thì khỏi nói nhiều cứ inbox e dẫn qua nhà e vì em là fan KIA chính hiệu nhé, chả nâng bi làm gì hehe
Chuẩn
 
Hạng B1
13/2/17
69
44
18
35
Giá niêm yết có 769 km 10tr cơ mà nhỉ lấy đâu ra 796.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Vụ cái đèn soi trên đầu nóng là bình thường, xe nào chả vậy trừ khi bác thay bằng bóng led thì không nóng. Mà cái bóng này lâu lâu mở một lần để soi cái gì đó chứ đâu có mở hoài nên cũng không có vấn đề gì.

Độ vọt thì ngon nhỉ, bữa trước đem xe đi bảo dưỡng tính rảnh ghé qua test luôn nhưng đông quá và không đợi được nên thôi.
 
Hạng B2
7/7/14
345
361
63
30
Vụ cái đèn soi trên đầu nóng là bình thường, xe nào chả vậy trừ khi bác thay bằng bóng led thì không nóng. Mà cái bóng này lâu lâu mở một lần để soi cái gì đó chứ đâu có mở hoài nên cũng không có vấn đề gì.

Độ vọt thì ngon nhỉ, bữa trước đem xe đi bảo dưỡng tính rảnh ghé qua test luôn nhưng đông quá và không đợi được nên thôi.
đâu bác con morning nhà e lúc đi ban đêm cũng bật liên tục cũng gần 1 tiếng mà cũng ko nóng kiểu như thằng này bác ơi, e nói thật bữa đụng rát tay luôn. bữa nào bác lên thử đi, còn độ vọt khỏi bàn, e ấn tượng với máy 1.4 @@
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
đâu bác con morning nhà e lúc đi ban đêm cũng bật liên tục cũng gần 1 tiếng mà cũng ko nóng kiểu như thằng này bác ơi, e nói thật bữa đụng rát tay luôn. bữa nào bác lên thử đi, còn độ vọt khỏi bàn, e ấn tượng với máy 1.4 @@
Vậy chiếc morning của bác dùng đèn led đó. Đèn halogen thì bóng nào cũng nóng hết, kể cả bóng đèn pin halogen cũng nóng.
 
Hạng B2
15/3/12
387
434
63
Bữa h đi ra đường cố gắng nhìn lắm mà chưa thấy có e nào lăn bánh trên đường. Mong xem hình ảnh thực tế của e nó bên ngoài. Kết model e này và Vitara, nhưng có vẽ này ngon hơn...
 
  • Like
Reactions: HoaTrinh
Hạng B2
7/7/14
345
361
63
30
Bữa h đi ra đường cố gắng nhìn lắm mà chưa thấy có e nào lăn bánh trên đường. Mong xem hình ảnh thực tế của e nó bên ngoài. Kết model e này và Vitara, nhưng có vẽ này ngon hơn...
còn ít lắm, mới gặp dc 1 chiếc trên đường nam kì khởi nghĩa, máy êm ru mà nhìn gọn lắm