Chevrolet Trax này thấy giờ còn cái giá làm KH hơi phân vân, vì mẫu mã và tiện nghi cũng khá là ổn rùi
Em nghe nói con new Sò 215 update 3 option mới có bao gồm trợ lực điện đó bác, nhưng không biết có giống được như bé Trax này khôngHôm T7 vừa rồi có test chiếc Trax ở chevy SG, rất ấn tượng với chiếc này.
Độ vọt, xe rất vọt khi thốc ga. Lúc chạy trên NVL, thốc ga có cảm giác dính ghế, xe đi 3 người lớn. Đã chạy ecosport, chiếc này vọt hơn rất nhiều, chiếc ford eco chạy thấy yếu lắm. Mặc dù vọt nhưng không bị chồm chồm nên lái trong TP ok.
Độ đầm: xe chắc chắn, phuộc cứng. Đương nhiên là không so được với chiếc Cap nhưng trên NVL chạy 110 cầm vo lang 1 tay bình thường. Cảm giác xe phi qua gờ, đường mấp mô rất chắc xe.
Vô lăng: là trợ lực điện nên lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, chạy nhanh tay lái nặng rất đầm. Trợ lực điện này ngon hơn trợ lực trên kia K3 và I10 rất nhiều. Việc chuyển từ nhẹ qua nặng và ngược lại theo tốc độ rất mượt. Lúc lái chậm cũng như nhanh, việc vần hoặc xào nhẹ vô lăng cảm giác nhẹ nhàng và mượt (cái này không phải xe nào cũng làm được được)
Mức tiêu hao nhiên liệu: do chạy quãng đường ngắn nên cũng không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, xem con số trên đồng hồ thì thực sự ấn tượng. Reset ở chân cầu Nguyễn Văn Cừ, đi hết Dương Bá Trạc, qua cầu kênh Xáng vào Trung Sơn, đồng hồ báo 8L/100km. Lên NVL thốc ga các kiểu mức tiêu hao chỉ loanh quanh 7.5-8l/100km. Vì chạy Cap quen với mức 15l/100k nên nhìn con số 8l/100 choáng luôn. Nếu trong TP mà loanh quanh 10-11l/100 là tuyệt vời cho chiếc xe 140HP này.
Sáng nay đi bảo dưỡng Spark thấy con Trax LT ( nhưng số AT) để test nên mình lái thử , ghế quá cứng, ghế sau cố định luôn, chổ để chân rất thoải mái cho người trên 1m7 , dàn lạnh cũng không sâu, máy thì êm và ngon, chuyển số cũng êm nhưng rất dể nhận biết, cách âm trung bình( nghe rõ tiếng máy vọng vào) dàn nhún tốt, ôm bùng binh tốc độ nhanh rất ổn định.
Giá hơn 2 con Spark LT ( lăn bánh 850 củ) dự là khó gây sốt như Ford Eco.
Giá hơn 2 con Spark LT ( lăn bánh 850 củ) dự là khó gây sốt như Ford Eco.
Kia chưa đủ tuổi đâu bác. Trước lái chiếc forte SLi 2009 nhập trợ lực điện nhưng lái không thật và sượng, K3 2.0 2015 lái thử 3 chế độ vẫn cái kiểu đó, nhẹ thì nhẹ tênh nhưng vẫn sượng. I10 2014 và morning 2015 lái được nhưng vẫn không thật như chiếc trax và chiếc focus ecoboost.Em nghe nói con new Sò 215 update 3 option mới có bao gồm trợ lực điện đó bác, nhưng không biết có giống được như bé Trax này không
Vote cho ChevroletKia chưa đủ tuổi đâu bác. Trước lái chiếc forte SLi 2009 nhập trợ lực điện nhưng lái không thật và sượng, K3 2.0 2015 lái thử 3 chế độ vẫn cái kiểu đó, nhẹ thì nhẹ tênh nhưng vẫn sượng. I10 2014 và morning 2015 lái được nhưng vẫn không thật như chiếc trax và chiếc focus ecoboost.
Bác check thế nào chứ hm em xem, ghế gập 6/4 bình thường màSáng nay đi bảo dưỡng Spark thấy con Trax LT ( nhưng số AT) để test nên mình lái thử , ghế quá cứng, ghế sau cố định luôn, chổ để chân rất thoải mái cho người trên 1m7 , dàn lạnh cũng không sâu, máy thì êm và ngon, chuyển số cũng êm nhưng rất dể nhận biết, cách âm trung bình( nghe rõ tiếng máy vọng vào) dàn nhún tốt, ôm bùng binh tốc độ nhanh rất ổn định.
Giá hơn 2 con Spark LT ( lăn bánh 850 củ) dự là khó gây sốt như Ford Eco.
Ý mình nói là lúc ngồi không ngã thêm được nên đi xa không thoải mái bác ạ.Bác check thế nào chứ hm em xem, ghế gập 6/4 bình thường mà
hôm qua e vừa gặp 1 con ở bãi đỗ xe gần nhà nhìn cực kì hầm hố, không bị nhỏ như eco và vitara. ấn tượng tốt hơn rất nhiều so với xem xe mẫu ở triển lãm VMS tháng 10.
Bác lên mấy showroom bên GM xem xe, lái thử cảm nhận cho thực tế.Bữa h đi ra đường cố gắng nhìn lắm mà chưa thấy có e nào lăn bánh trên đường. Mong xem hình ảnh thực tế của e nó bên ngoài. Kết model e này và Vitara, nhưng có vẽ này ngon hơn...