Bác nào muốn chốt và cưới thì liên hệ em ngay nhé. Xe sẵn, giao ngay, đủ màu luôn. Lái thử thì ới em luôn nhé. Hỗ trợ tận tình nhất :3dgoidien:Chào các bác quả là hôm bữa e có được mời đi tham dự lái thử xe. Sau đây là 1 vài chia sẻ nhỏ sau khi thực tế cảm nhận. ( em chỉ chụp vài bức ở những chỗ e so sánh do e cầm con dt cùi, còn các bác muốn nhìn rõ về nó thì vào theard này nhé https://www.otosaigon.com/threads/a...769-trieu-dong-vua-co-mat-tai-dai-ly.8777587/ )
Cảm nhận nội thất xe: Nội thất xe dùng da và ốp nhựa giả da, nhìn tạm được trong phân khúc CUV dưới 900tr. Nếu là nhựa trơn sơn màu xám hay đen mờ thì em thích hơn. Vì nhựa sần khi vọc xe tay dơ vịn vào thì khó chùi hơn. Ghế lái bọc da pha nỉ với đường chỉ cam khá là nổi bậc, nhưng tiếc chỉ là chỉnh tay nhưng được cái phần đệm lưng ghế chỉnh điện, theo e thử thì thấy khá là ok khi đi xa. Cả 2 miếng che nắng đều có gương lẫn đèn trang điểm ( khá là thuận tiện cho các bác hay chở vk yêu hay gấu cưng )
http://i.imgur.com/aJikdJS.jpg
http://i.imgur.com/G9B8yiN.jpg
1 Điểm khá khó chịu ở phần nội thất xe đó là cái đèn ngay trên cần số nó khá là nóng, em đụng vào mún phỏng tay và phần nhựa như mún chảy ra đụng mềm èo.
http://i.imgur.com/PO3R4n4.jpg
Các options và an toàn: Xe có khá là nhiều option về an toàn ( hỗ trợ đỗ đèo, CC, cân bằng điện tử, chống lật, phân phối lực phanh, 4 thắng đĩa, hàng ghế sau cả sau người lái hoặc người phụ đều có móc IFX cho trẻ em, có cả nút vặn tắt túi khí bên phụ khi gắn ghế trẻ em) e thấy khoản này cũng hơn em eco kha khá mà sao nhiều bác vẫn đem ra so sánh về giá mà không nhìn thẳng vào vấn đề tại sao nó lại có cái giá đó.
http://i.imgur.com/ckwhP5p.jpg
Cảm giác lái và tiêu hao nhiên liệu: Ở buổi test xe thì họ có báo thông số nhà sản xuất đưa ra là 5.5L/8L ( đường trường/ đường thành phố) nhưng theo mình đối với các dòng xe turbo thì con số này không nói lên được gì nếu không trải nghiệm thực tế do mức độ tiêu hao sai lệch kha khá ( theo kinh nghiệm lái con morning nội địa turbo của Hàn xẻng). Xe tuy gầm cao 200 mm nhưng khi vào cua ở tốc độ hơn 40km/h thì mình thấy xe vẫn đầm không có hiện tượng quăng đít. Cách âm xe mình thấy khá là ok, ở tốc độ 70km/h mình hầu như không nghe tiếng máy cũng như tiếng lốp từ mặt đường, cái này chắc là khá hơn cái tiếng bô bị vọng vào của thằng eco.
Phần tăng tốc thì e nghĩ các bác nên trải nghiệm trực tiếp, phải nói là tuyệt vời 1.4 140 con ngựa, đạp tăng tốc cực kì tốt không thấy hiện tượng trể ga thường thấy trên các dòng xe sử dụng turbo.hộp số 6 cấp làm việc hiệu quả, không hề giật cục. Vượt xe thoải mái gà mái nhé các bác. Xe còn có miếng ốp giảm ồn và chống nóng cho capo nữa.
http://i.imgur.com/dKPMEgS.jpg
Vô lăng em cảm giá là hơi nhỏ @@, cảm giác rất lạ ( chắc do e cầm hàng to riết quen), các phím chức năng chỉ có đàm thoại và CC.
Tóm lại với cái giá này thì em thấy đối thủ trực tiếp của e nó chỉ là vitara chứ không phải eco vì nội 140 con ngựa và nhập khẩu đã đủ làm eco lắp ráp mệt rùi. Với giá 769tr thì em thấy vẫn còn hơi cao, giá xác đáng em nó tầm 75X tr thì đẹp. Còn này đáng đồng tiền bát gạo mà các bác bỏ ra.
P/S: bác nào nói e fan GM thì khỏi nói nhiều cứ inbox e dẫn qua nhà e vì em là fan KIA chính hiệu nhé, chả nâng bi làm gì hehe
Nói thật là xe nhập lúc nào cũng êm và ngon hơn xe lắp ở VN hết. Do vậy nếu mua xe nên mua xe nhập là ok nhất.còn ít lắm, mới gặp dc 1 chiếc trên đường nam kì khởi nghĩa, máy êm ru mà nhìn gọn lắm
Trạng bán thiếu cho anh chiếc màu nâu đêBác nào muốn chốt và cưới thì liên hệ em ngay nhé. Xe sẵn, giao ngay, đủ màu luôn. Lái thử thì ới em luôn nhé. Hỗ trợ tận tình nhất :3dgoidien:
Chuẩn bác option so với eco thì hơn kha khá, nội cái my link ii đã hơn eco rùi ko cần độ đẽo vẫn có hàng zin mà xemGiá bán cao quá , chắc do tích hợp nhiều option .
Chơi luôn. Ghé qua em hốt ngay và luôn anh nhéTrạng bán thiếu cho anh chiếc màu nâu đê
bac inbox cái báo giá cho e với ghi cụ thể giá có Km và ko KM nhé. mail trong thông tin cá nhân ấy ạBác nào muốn chốt và cưới thì liên hệ em ngay nhé. Xe sẵn, giao ngay, đủ màu luôn. Lái thử thì ới em luôn nhé. Hỗ trợ tận tình nhất :3dgoidien:
trước ghiền cái M3 lắm mà do ket bên bằng lái giờ mới lấy được mà nhin em T này thấy ghiền luôn rồi.
@Thành Trạng
Gửi giúp mình cái giá và thông tin để qua xem thử nhéBác nào muốn chốt và cưới thì liên hệ em ngay nhé. Xe sẵn, giao ngay, đủ màu luôn. Lái thử thì ới em luôn nhé. Hỗ trợ tận tình nhất :3dgoidien:
Hôm T7 vừa rồi có test chiếc Trax ở chevy SG, rất ấn tượng với chiếc này.
Độ vọt, xe rất vọt khi thốc ga. Lúc chạy trên NVL, thốc ga có cảm giác dính ghế, xe đi 3 người lớn. Đã chạy ecosport, chiếc này vọt hơn rất nhiều, chiếc ford eco chạy thấy yếu lắm. Mặc dù vọt nhưng không bị chồm chồm nên lái trong TP ok.
Độ đầm: xe chắc chắn, phuộc cứng. Đương nhiên là không so được với chiếc Cap nhưng trên NVL chạy 110 cầm vo lang 1 tay bình thường. Cảm giác xe phi qua gờ, đường mấp mô rất chắc xe.
Vô lăng: là trợ lực điện nên lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, chạy nhanh tay lái nặng rất đầm. Trợ lực điện này ngon hơn trợ lực trên kia K3 và I10 rất nhiều. Việc chuyển từ nhẹ qua nặng và ngược lại theo tốc độ rất mượt. Lúc lái chậm cũng như nhanh, việc vần hoặc xào nhẹ vô lăng cảm giác nhẹ nhàng và mượt (cái này không phải xe nào cũng làm được được)
Mức tiêu hao nhiên liệu: do chạy quãng đường ngắn nên cũng không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, xem con số trên đồng hồ thì thực sự ấn tượng. Reset ở chân cầu Nguyễn Văn Cừ, đi hết Dương Bá Trạc, qua cầu kênh Xáng vào Trung Sơn, đồng hồ báo 8L/100km. Lên NVL thốc ga các kiểu mức tiêu hao chỉ loanh quanh 7.5-8l/100km. Vì chạy Cap quen với mức 15l/100k nên nhìn con số 8l/100 choáng luôn. Nếu trong TP mà loanh quanh 10-11l/100 là tuyệt vời cho chiếc xe 140HP này.
Độ vọt, xe rất vọt khi thốc ga. Lúc chạy trên NVL, thốc ga có cảm giác dính ghế, xe đi 3 người lớn. Đã chạy ecosport, chiếc này vọt hơn rất nhiều, chiếc ford eco chạy thấy yếu lắm. Mặc dù vọt nhưng không bị chồm chồm nên lái trong TP ok.
Độ đầm: xe chắc chắn, phuộc cứng. Đương nhiên là không so được với chiếc Cap nhưng trên NVL chạy 110 cầm vo lang 1 tay bình thường. Cảm giác xe phi qua gờ, đường mấp mô rất chắc xe.
Vô lăng: là trợ lực điện nên lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, chạy nhanh tay lái nặng rất đầm. Trợ lực điện này ngon hơn trợ lực trên kia K3 và I10 rất nhiều. Việc chuyển từ nhẹ qua nặng và ngược lại theo tốc độ rất mượt. Lúc lái chậm cũng như nhanh, việc vần hoặc xào nhẹ vô lăng cảm giác nhẹ nhàng và mượt (cái này không phải xe nào cũng làm được được)
Mức tiêu hao nhiên liệu: do chạy quãng đường ngắn nên cũng không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, xem con số trên đồng hồ thì thực sự ấn tượng. Reset ở chân cầu Nguyễn Văn Cừ, đi hết Dương Bá Trạc, qua cầu kênh Xáng vào Trung Sơn, đồng hồ báo 8L/100km. Lên NVL thốc ga các kiểu mức tiêu hao chỉ loanh quanh 7.5-8l/100km. Vì chạy Cap quen với mức 15l/100k nên nhìn con số 8l/100 choáng luôn. Nếu trong TP mà loanh quanh 10-11l/100 là tuyệt vời cho chiếc xe 140HP này.