Thì ra là do cái code khỉ gió gì đó nên mới phải bật chìa khoá xuống rồi bật lên lại mới đề được.. Mình mới lên công ty xin được cuốn cẩm nan xử dụng xe Fiat Siena về đọc...trong này trình bày đầy đủ về xe mình mua...Rất thích hợp với dân amature như mình....[^][^]
Để nhớ cái mật mã này cũng đủ mệt . Vậy thì các dân chôm chĩa nếu biết được cách này thì chẳng cần chìa khóa cũng "vèo" [xx(][xx(][xx(]
Không biết chốt cửa của Siena có mấy nấc? có đèn báo khi cửa chưa khóa không?
Còn về vấn đề Child Lock nếu phải dùng tua vít để vặng thì quả thật là không tiện tí nào! Các xe khác chỉ cần gạt 1 cái công tắc là xong
Không biết chốt cửa của Siena có mấy nấc? có đèn báo khi cửa chưa khóa không?
Còn về vấn đề Child Lock nếu phải dùng tua vít để vặng thì quả thật là không tiện tí nào! Các xe khác chỉ cần gạt 1 cái công tắc là xong
Mật mã là biện pháp cuối cùng mà ... em trình độ đại học mà đọc còn lùng bùng, thì mấy chú chôm chĩa chắc chịu thua ... mà nếu mấy chú đó có trình độ chắc cũng không "nghía" Fiat của em đâu ... nghía mấy em B, Mer đáng đồng tiền hơn.
Siena có khoá trung tâm ... nhưng chỉ một nấc thôi và cũng không có đèn báo khoá cửa ... chỉ đó đèn báo cửa mở thôi.
Còn cái child lock thì em nghĩ bằng cơ khí như vậy cho nó permanent ... chứ cứ nút bấm mở tới lui, mà lúc cần khoá thì lại quên là chết dở
Siena có khoá trung tâm ... nhưng chỉ một nấc thôi và cũng không có đèn báo khoá cửa ... chỉ đó đèn báo cửa mở thôi.
Còn cái child lock thì em nghĩ bằng cơ khí như vậy cho nó permanent ... chứ cứ nút bấm mở tới lui, mà lúc cần khoá thì lại quên là chết dở
Cái này dể thôi.. chỉ cần khi chở trẻ em theo sau thì trói chặt tay rồi nhân tiện chơi luôn cái còng số 8 vào 2 tay là mấy cháu ngoan bác Hồ hết cựa quậy..[^]
Thêm một điểm mạnh của Siena nè:
Hôm trước mình đi lót tấm cách âm, cách nhiệt (ở trần xe và sàn xe) ... mấy anh kỹ thuật tấm tắc khen là Fiat làm quá kỹ ... cái sàn xe được bắt bằng mấy chục con vít ... trong khi Ford Laser chỉ có vài ba con thôi ...
Các bác ấy còn khen giàng đồng quá cứng cáp ... hơn hằn Ford Laser (vì mình làm ở Sài Gòn Ford mà). Chỉ mõi tội bị chê là xấu [V]
Các bác nào đi Siena thì nên lót các tấm này ... chi phí khoảng 400-600 ngàn nhưng cải thiện độ cách âm một phần kha khá.
Hôm trước mình đi lót tấm cách âm, cách nhiệt (ở trần xe và sàn xe) ... mấy anh kỹ thuật tấm tắc khen là Fiat làm quá kỹ ... cái sàn xe được bắt bằng mấy chục con vít ... trong khi Ford Laser chỉ có vài ba con thôi ...
Các bác ấy còn khen giàng đồng quá cứng cáp ... hơn hằn Ford Laser (vì mình làm ở Sài Gòn Ford mà). Chỉ mõi tội bị chê là xấu [V]
Các bác nào đi Siena thì nên lót các tấm này ... chi phí khoảng 400-600 ngàn nhưng cải thiện độ cách âm một phần kha khá.
Thêm ưu điểm nữa nhé: phần nhựa của xe rất tốt.
Sáng nay trên đường đi làm qua phố Hoàng Văn Thái thấy một vụ tai nạn trong đó một chú ELX đâm và kéo một chiếc xe wave đi một đoạn gần 1m, kết quả: wave vỡ tan một bên yếm, vỡ đèn, cô gái đi wave nằm im ngay tại chỗ (không biết có... k?)... trong khi đó chú ELX nhà ta chỉ bị xước một vết nhỏ gần gầm xe.
Siena rất tốt nhưng hình thức kém hơn các xe ngang hàng nó.
Sáng nay trên đường đi làm qua phố Hoàng Văn Thái thấy một vụ tai nạn trong đó một chú ELX đâm và kéo một chiếc xe wave đi một đoạn gần 1m, kết quả: wave vỡ tan một bên yếm, vỡ đèn, cô gái đi wave nằm im ngay tại chỗ (không biết có... k?)... trong khi đó chú ELX nhà ta chỉ bị xước một vết nhỏ gần gầm xe.
Siena rất tốt nhưng hình thức kém hơn các xe ngang hàng nó.
các bác cho hỏi mình muốn bọc mấy cái ghế của ELX lại thành giả da màu hột gà thì giá cả là bao nhiêu vậy ( giá chính xác càng tốt), ở sìa gòn thì chổ nào làm vậy các bác?[^]