Cám ơn bác nhều!!!Có 2 cách để làm việc này:
1/ Lắp cây ti thủy lực. Bác có thể mua về tự lắp. Bác xem thông tin:
https://www.otosaigon.com/threads/ti-ham-nap-thung-ford-ranger-hang-kich-doc-d.8649915/
2/ Gắn bộ "Sling-up" như trong clip: https://www.youtube.com/watch?v=hbRAXBdtAu4
Ở Hà Nội bác liên hệ:Công ty CP kỹ thuật ô tô Việt - Nội thất ô tô Việt
Tel : 04.39912992
Mob: 0962718833- 0904121144
Mail : [email protected]
Web : noithatotoviet.com
Tôi đã mua 1 bộ ở Cty này, đã gắn và đang sử dụng. Tôi thấy có tác dụng, nhẹ đi khoảng 50%
Vụ này có nhầm lẫn gì không bác??? Nếu -10 độ C (Âm 10 độ) mà không đông đá thì quá tài??? Nếu là +10 độ C (Dương 10 độ), thì quá….tệ!!!! Thông thường giá trị đo được trong họng gió là +3 đến +6 độ C thôi…..Coi chừng tắt chế độ lạnh, chỉ có quạt. Xe mình cũng bị thế, vào Cao Thắng chỉnh lại là lạnh run. Nhiết độ đo trực tiếp ở họng gió -10độ C
Cái adaptive cruise control hay nhỉ, giữ được khoảng cách phía trước chứ không chạy đều và tông thẳng vào xe trước!!!Chào các bác hội Ford, đây là lần đầu tiên sở hữu xe Ford nhưng cảm thấy "sướng" quá với quyết định của mình nên em chia sẻ với mọi người cảm nhận của riêng em sau khi cưới vợ Ford Ranger WILD TRAK[pagebreak][/pagebreak]
View attachment 423670
Cảm giác mua xe
Sau thời gian nghiên cứu kỹ và được sự tư vấn của các sư phụ đã sử dụng qua nhiều dòng xe, em quyết định cưới vợ mới FORD RANGER WILD TRAK trắng tinh NGỌC TRINH , Đây là chiếc bán tải thứ 2 sau Mazda BT 50 ( trước đó em cũng khá hài lòng với BT 50 về độ bền và tính đa dụng ) còn FORD RANGER WILD TRAK thì sao nhỉ J
View attachment 423669
May mắn em cũng có nhiều vợ để so sánh cùng Ford Ranger (Danh sách các vợ em đã và đang chung sống :J
2004 mazda 3
2007 Lancer Gala 2.0
2009 Camry
2008 BMW 650
2010 Grunder
2010 Sorento CBU2010
2011 Kia Koup
2012 Mercedes C200 BE
2012 Kia Morning
2012 Mitsubishi Pajero Sport
2014 Mazda BT50
2014 Kia K3
2015 BMW 520 i
Vận Hành trong 3000 km đầu tiên :
Cảm giác đầu tiên là tay lái trợ lực lái rất nhẹ so với BT 50 , nhưng khi ở tốc độ cao thì tay lái tự động chắc và đầm lại
Phần thân vỏ xe cũng làm rất chắc chắn, theo tiêu chuẩn ONE FORD của tập đoàn nên có thể cảm nhận sự chắc chắn và đầm xe dù ở vận tốc >120km/h J
Phần nội thất là điểm khác biệt lớn nhất so với các xe cùng phân khúc
Màn hình to với màn hình cảm ứng nhạy vừa đủ để thao tác.
- Hệ thống SYNC 2 làm việc rất hiệu quả, khả năng tích ứng cực tốt với các loại smartphone từ Iphone đến Samsung đều dùng tốt
- View attachment 423672
Các thông số hiển thị rõ ràng : Điện thoại, Nhiệt độ ngoài trời, Máy lạnh, Media , chỉ tiếc là GPS chưa cập nhật bản đồ VN nên chỉ có la bàn hoạt động
Adaptive Camera : thể hiện dấu bánh xe khi lùi, thường em ít khi dùng camera lùi ở các dòng xe khác, nhưng với Ranger là 1 trải nghiệm tuyệt vời
View attachment 423673
- Apative Cruise control : Thường thì hệ thống adaptive cruise control chỉ được áp dụng trên các dòng xe cao cấp ( Mer S, BMW 7 , hay Audi A8), Khi lên cao tốc chỉ cần set tốc độ và khoảng cách xe phía trước, xe sẽ tự động giảm tốc độ nếu phát hiện chướng ngại vật, tuy nhiên khi để xe tác động thì lực phanh hơi mạnh, nên khách ngồi trong xe không thoải mái lắm.
- Lane keeping system : hệ thống lane keeping system được kích hoạt để giữ làn xe, tuy nhiên hệ thống lane keeping khi kích hoạt chạy hơi khó chịu, vì xe phát hiện lệch làn tự động bẻ lái, lấy góc lại vào làn đường nhưng lại không trả lại, xe có chiều hướng lệch sang làn đối diện và lại tự động trả lại, nên xe để chế độ lane keeping sẽ chạy như zig zag
- Ghế da may kết hợp giữa nỉ và da, nhiều người không thích lắm nhưng em cảm thấy hài lòng, đặc biệt phần trần màu đen nhìn rất thích và đem đến cảm giác thể thao, Các đường chỉ cũng như chi tiết trong xe rất được chau chuốt.. đem lại cảm giác như ngồi trên chiến SUV hạng sang thực sự
Đánh giá nội thất : 9/10
- Cụm đồng hồ bao gồm 2 màn hình thể hiện đầy đủ tất cả các thông số cần thiết của xe, từ đồng hồ vòng tua điện tử, đến tiêu hao nhiên liệu, vận tốc trung bình…
Phần sau em sẽ đánh giá về khả năng lái và tiêu hao nhiên liệu View attachment 423671
Chỉnh sửa cuối:
Nhiệt kế hiển thị số -10oC. Không nhầm đâu. Mình yêu cầu họ đo, cũng nghĩ là khoảng 6oC. Bạn có thể vào Ford Cao Thắng nhờ kỹ thuật kiểm tra rất nhanh...Vụ này có nhầm lẫn gì không bác??? Nếu -10 độ C (Âm 10 độ) mà không đông đá thì quá tài??? Nếu là +10 độ C (Dương 10 độ), thì quá….tệ!!!! Thông thường giá trị đo được trong họng gió là +3 đến +6 độ C thôi…..
Chỉnh sửa cuối:
Coi chừng chỉ có quạt hoạt động, còn phần lạnh bị tắt!!!Bác coi lại hệ thống lạnh có bị rò rỉ chỗ nào không
Sao các bác ko gắn thêm ống thở để đi lội nước cho yên tâm hơn. Em cũng khoái em nó lắm mà chưa gom đủ lúa.
Gắn ống thở phải đục khoét xe đó bác. Mất zin thì có khả năng không được bảo hành hãng nên nhiều người cũng ngại.Sao các bác ko gắn thêm ống thở để đi lội nước cho yên tâm hơn. Em cũng khoái em nó lắm mà chưa gom đủ lúa.
Vậy thì phải xem lại cái thiết bị đo bác!!! -10 độ C là điều không thể!!!Nhiệt kế hiển thị số -10oC. Không nhầm đâu. Mình yêu cầu họ đo, cũng nghĩ là khoảng 6oC. Bạn có thể vào Ford Cao Thắng nhờ kỹ thuật kiểm tra rất nhanh...
Mình thấy ford vietnam có gắn ống thở chính hãng giá 5t mà bácGắn ống thở phải đục khoét xe đó bác. Mất zin thì có khả năng không được bảo hành hãng nên nhiều người cũng ngại.