Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Ông chủ topic đâu rồi, post được 1 bài câu view rồi lặn mắt tăm luôn hả :p
 
Hạng C
4/7/10
575
156
43
44
Phan Thiết
Nhiên liệu, Quá kinh tế cho chiếc xe có trọng lượng gần 2 tấn và trái tim 3.2 l
Em trải nghiệm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, và lượng tiêu thụ trung bình đạt 6.1l/ 100km ( đây không phải là tức thời ) vì đo liên tục trong chuyến đi. Con số em khá ấn tượng nhất là máy dầu và dầu hiện chỉ còn 9.580 VND/l . Quá kinh tế. Em chạy tuyến Sài Gòn – Đà Lat – Sài Gòn – Vũng Tàu – Sài Gòn mà chỉ cần đổ dúng 800.000 tiền xăng. Thật không thể tin được – thật tuyệt vời J
Còn đường hỗn hợp em chạy gần 3.000 km , xe báo tiêu hao 10.4 l cho 100km, con số này em thấy cũng ấn tượng vì xe chủ yếu thời gian chính đi làm từ Q7 sang Phú Nhuận

Đánh giá nhiên liệu : 9 /10
Cảm nhận Ford Ranger Wild Trak sau 3000 km


Cảm nhận Ford Ranger Wild Trak sau 3000 km




Cảm giác lái – Tinh tế
Ranger cho một cảm giác lái khá tinh tế, xe nặng nên chạy khá đầm, đặc biệt em ấn tượng với khả năng thích ứng của giảm sóc, dù giảm sóc phía sau là nhíp nhưng khi vào đường sóc xe chạy khá êm và đầm, em không thể ngờ đây là 1 chiếc xe “ bán tải “
Khi vận hành ở vận tốc cao xe cho cảm giác rất chắc chắn, ngay cả khi chạy với vận tốc cao vẫn thấy chắc chắn, do sự ổn định của thân xe là khá tốt
Xe còn trang bị thêm chế độ cảnh báo va chạm, nhiều khi vừa chạy vừa nhắn tin hoặc nghe điện thoại không để ý thì xe sẽ tự động báo bằng đèn tín hiệu + âm thanh và tác động vào thắng nếu thấy nguy hiểm
Đánh giá cảm giác lái, khả năng vận hành 9/10
Em thấy quyết định mua FORD RANGER là quyết định hoàn toàn chính xác, đây là lần đầu tiên xài sản phẩm của FORD, em chỉ nhân xét ngắn gọn 1 câu [của Mỹ đúng “ chất “ ]
 

Attachments

Hạng C
4/7/10
575
156
43
44
Phan Thiết
Các nhược điểm các bác nói cũng khá nhiều ở trên, ở bài tiếp theo em xin post những nhược điểm của vợ Ranger ( theo cảm nhận cá nhân của em sau 3000km chung sống )
 
  • Like
Reactions: lululala
Tập Lái
18/2/16
6
0
1
34
Nhiên liệu, Quá kinh tế cho chiếc xe có trọng lượng gần 2 tấn và trái tim 3.2 l
Em trải nghiệm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, và lượng tiêu thụ trung bình đạt 6.1l/ 100km ( đây không phải là tức thời ) vì đo liên tục trong chuyến đi. Con số em khá ấn tượng nhất là máy dầu và dầu hiện chỉ còn 9.580 VND/l . Quá kinh tế. Em chạy tuyến Sài Gòn – Đà Lat – Sài Gòn – Vũng Tàu – Sài Gòn mà chỉ cần đổ dúng 800.000 tiền xăng. Thật không thể tin được – thật tuyệt vời J
Còn đường hỗn hợp em chạy gần 3.000 km , xe báo tiêu hao 10.4 l cho 100km, con số này em thấy cũng ấn tượng vì xe chủ yếu thời gian chính đi làm từ Q7 sang Phú Nhuận

Đánh giá nhiên liệu : 9 /10View attachment 423976

View attachment 423980



Cảm giác lái – Tinh tế
Ranger cho một cảm giác lái khá tinh tế, xe nặng nên chạy khá đầm, đặc biệt em ấn tượng với khả năng thích ứng của giảm sóc, dù giảm sóc phía sau là nhíp nhưng khi vào đường sóc xe chạy khá êm và đầm, em không thể ngờ đây là 1 chiếc xe “ bán tải “
Khi vận hành ở vận tốc cao xe cho cảm giác rất chắc chắn, ngay cả khi chạy với vận tốc cao vẫn thấy chắc chắn, do sự ổn định của thân xe là khá tốt
Xe còn trang bị thêm chế độ cảnh báo va chạm, nhiều khi vừa chạy vừa nhắn tin hoặc nghe điện thoại không để ý thì xe sẽ tự động báo bằng đèn tín hiệu + âm thanh và tác động vào thắng nếu thấy nguy hiểm
Đánh giá cảm giác lái, khả năng vận hành 9/10
Em thấy quyết định mua FORD RANGER là quyết định hoàn toàn chính xác, đây là lần đầu tiên xài sản phẩm của FORD, em chỉ nhân xét ngắn gọn 1 câu [của Mỹ đúng “ chất “ ]
Chỉnh chế độ tiết kiệm ntn bác ơi
 
Hạng B1
9/4/14
72
30
18
Tổng chi phí lăn bánh con này bao nhiêu bác?
Chạy trong Tp bao nhiêu l/100km?
Con này có AT không?
Con này là bản cao nhất sử dụng hộp số tự động bác ạ. Chạy đường thành phố tầm 8.5-10l tuỳ theo điều kiện.. Nếu bác muốn lái thử và tham khảo về giá thì inb em sẽ hỗ trợ tốt hơn
 
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
E cũng đu theo con này, mua về chạy loanh quanh gần gần, mới chạy đc 1k km. E chỉ liệt kê một số cái chưa được của e nó:
- Đèn tối, cả pha và cos.
- Ghế quá cứng, ngồi xíu là đau lưng, tựa đầu ko chỉnh tới lui được, giữa đầu và tựa đầu lúc nào cũng có khoảng hở khá xa, rất không thoải mái khi đi xa, đi xa e toàn chơi 7 chỗ.
- Ánh sáng trên xe ok nhưng tại ổ khoá lại không có đèn, củ chuối kinh khủng, đêm tối phải mò mẫm để đút chìa khoá vào khá bất tiện. Cốp bên phụ cũng ko có đèn khi mở.
- Chỉnh chế độ gió mặt + chân thì gió xuống chân rất yếu, khó cảm nhận được.
- Lưu các kênh FM...khá chuối, phải chỉnh thủ công cả, để tự động quét thì không lưu được một số kênh yêu thích: 99.9, 104.5...
- Kết nối BT với điện thoại khó, không nhạy, e kết nối với Iphone vài lần mới được.
- Ga đầu máy gào khá to, có lẽ do đạt mô men xoắn cao ở dải tua thấp nên nó vậy, cũng không đến nỗi khó chịu.
- Thắng hơi dẻo, cũng không đòi hỏi quá cao vì thắng sau tang trống.
Tạm thời chỉ có vậy, để chạy thêm xem có nhược điểm nào nữa không :D
một thanh niên chưa có xe oto cho hay =))