Xác nhận cái đoạn ga đầu khá lớn, em đi thử FR 3.2 Wild Track 2015, khi vượt xe, ngay cả trong thành phố, cảm nhận ga đầu gào lên một chút rồi mới sang số, hơi khó chịu.E cũng đu theo con này, mua về chạy loanh quanh gần gần, mới chạy đc 1k km. E chỉ liệt kê một số cái chưa được của e nó:
- Đèn tối, cả pha và cos.
- Ghế quá cứng, ngồi xíu là đau lưng, tựa đầu ko chỉnh tới lui được, giữa đầu và tựa đầu lúc nào cũng có khoảng hở khá xa, rất không thoải mái khi đi xa, đi xa e toàn chơi 7 chỗ.
- Ánh sáng trên xe ok nhưng tại ổ khoá lại không có đèn, củ chuối kinh khủng, đêm tối phải mò mẫm để đút chìa khoá vào khá bất tiện. Cốp bên phụ cũng ko có đèn khi mở.
- Chỉnh chế độ gió mặt + chân thì gió xuống chân rất yếu, khó cảm nhận được.
- Lưu các kênh FM...khá chuối, phải chỉnh thủ công cả, để tự động quét thì không lưu được một số kênh yêu thích: 99.9, 104.5...
- Kết nối BT với điện thoại khó, không nhạy, e kết nối với Iphone vài lần mới được.
- Ga đầu máy gào khá to, có lẽ do đạt mô men xoắn cao ở dải tua thấp nên nó vậy, cũng không đến nỗi khó chịu.
- Thắng hơi dẻo, cũng không đòi hỏi quá cao vì thắng sau tang trống.
Tạm thời chỉ có vậy, để chạy thêm xem có nhược điểm nào nữa không
Vợ 2 của e cũng trắng ngọc trinh, gần 3k như của bác chủ.
Nhược điểm rõ nhất của em nó là đèn, quá tối, nhất với một thằng cận thị như e thì thấy rất khó chịu khi chạy xa vào ban đêm, hóng các giải pháp từ các bác trên đây.
Ngoài ra chức năng tự động giữ làn em cũng không thích lắm, vào cua vô lăng tự động bù trừ tạo cảm giác hẫng tay (riết quen đến hòi chạy xe khác có khi lại vào cua thừa thiếu tùm lum)
Cảm giác lái thì theo em tốt nhất trong tầm tiền rồi, tuy nhiên dưới 50km/h ga vẫn khá trễ và ì, tầm 60 đổ lên thì bốc thôi rồi, em dùng ga tự động set tăng mỗi 5km/h mà cảm giác như xe nó chồm lên hẳn ấy.
Cơ mà bác chủ chạy siềng nhỉ, em chạy 180km đường trên Đaklak, lên xuống dốc thường xuyên, chủ yếu bằng ga tự động mà đồng hồ báo 6.9 lít/100km.
Có 2 thứ mà e sẽ phải làm lại là bộ đèn và dàn âm thanh, ngoài ra thì cảm thấy cực kì hài lòng với em vợ 2 đầu đời này.
Nhược điểm rõ nhất của em nó là đèn, quá tối, nhất với một thằng cận thị như e thì thấy rất khó chịu khi chạy xa vào ban đêm, hóng các giải pháp từ các bác trên đây.
Ngoài ra chức năng tự động giữ làn em cũng không thích lắm, vào cua vô lăng tự động bù trừ tạo cảm giác hẫng tay (riết quen đến hòi chạy xe khác có khi lại vào cua thừa thiếu tùm lum)
Cảm giác lái thì theo em tốt nhất trong tầm tiền rồi, tuy nhiên dưới 50km/h ga vẫn khá trễ và ì, tầm 60 đổ lên thì bốc thôi rồi, em dùng ga tự động set tăng mỗi 5km/h mà cảm giác như xe nó chồm lên hẳn ấy.
Cơ mà bác chủ chạy siềng nhỉ, em chạy 180km đường trên Đaklak, lên xuống dốc thường xuyên, chủ yếu bằng ga tự động mà đồng hồ báo 6.9 lít/100km.
Có 2 thứ mà e sẽ phải làm lại là bộ đèn và dàn âm thanh, ngoài ra thì cảm thấy cực kì hài lòng với em vợ 2 đầu đời này.
Tôi thích đọc những phê phán hơn những lời khen hoa mỹ.Chừng nào phân tích được những nhược điểm thì anh hãy còm, còn không ngồi im, dựa cột mà học hỏi nha anh, anh là sâu của Ford hay sao, thấy tôi chê vài điểm mà nhảy dựng lên kinh thế? Đừng thần thánh hoá chiếc xe lên, xe nào cũng có ưu nhược nhoé.
Set được bác nhé, đọc sách HD có nói. Nhưng mặc định là tắt auto-lockLúc bác mua xe sale k tư vấn bác à?
Tất cả xe Ford theo dòng One ford sẽ k có chốt lock cửa bên trong - nên khi xe báo lock - người bên ngoài k mở được nhưng người bên trong mở vô tư, các bác có con nhỏ hết sức lưu ý ở điểm này ạ. Mở được ở bất kì tốc độ nào.
E cũng đu theo con này, mua về chạy loanh quanh gần gần, mới chạy đc 1k km. E chỉ liệt kê một số cái chưa được của e nó:
- Đèn tối, cả pha và cos.
- Ghế quá cứng, ngồi xíu là đau lưng, tựa đầu ko chỉnh tới lui được, giữa đầu và tựa đầu lúc nào cũng có khoảng hở khá xa, rất không thoải mái khi đi xa, đi xa e toàn chơi 7 chỗ.
- Ánh sáng trên xe ok nhưng tại ổ khoá lại không có đèn, củ chuối kinh khủng, đêm tối phải mò mẫm để đút chìa khoá vào khá bất tiện. Cốp bên phụ cũng ko có đèn khi mở.
- Chỉnh chế độ gió mặt + chân thì gió xuống chân rất yếu, khó cảm nhận được.
- Lưu các kênh FM...khá chuối, phải chỉnh thủ công cả, để tự động quét thì không lưu được một số kênh yêu thích: 99.9, 104.5...
- Kết nối BT với điện thoại khó, không nhạy, e kết nối với Iphone vài lần mới được.
- Ga đầu máy gào khá to, có lẽ do đạt mô men xoắn cao ở dải tua thấp nên nó vậy, cũng không đến nỗi khó chịu.
- Thắng hơi dẻo, cũng không đòi hỏi quá cao vì thắng sau tang trống.
Tạm thời chỉ có vậy, để chạy thêm xem có nhược điểm nào nữa không
Bác kết nối kiểu j mà ko dc nhỉ , máy e blackberry làm phát 1 mà nhỉ ?
FM vẫn lưu dc mà bác . Ga đầu máy e thấy bt mà nhỉ ?
chỉ có đèn là halozen này hơi kém thật bác ạ
em cưới vợ 2 cũng được 3 tháng rồi, trải nghiệm của em khác khá nhiều với bác chủ,
cưới về là up mấy món này liền
Option đã upgrade cho vợ 2 - Ford Ranger Wildtrak 3.2L 6AT - I5 Diesel Duratorq Common Rail Engine
ODO hiện tại 12.017 km - đã chạy dc 3 tháng
+Power:
-Race-chip Ultimate + Air Filter K&N E-0662 + Boost-Tee Boost Turbosmart
Factory output: | 200 HP | 470 Nm
After Upgrade output: | 256 HP | 586 Nm
_Thông số trên chỉ lí thuyết, còn về thực tế cảm nhận riêng là xe không còn độ trễ, đạp là dính cmn ghế ngay , Torque thì khỏi bàn AirFilter K&N cho cảm giác hạ kính xuống lúc đạp ga nghe ụt ụt bao vui lỗ tai
Nhược điểm của combo này là mỗi lần dừng chờ đèn đỏ mà về N là tua máy lâu lâu bị giật giật lên rồi lại hết
Exterior: Upgrade toàn bộ Headlight, nói thật chứ Wildtrak đèn stock bao tởm, ko thấy gì mà chạy cả
-Pha: Phillips Lumiled 45W - 5500K ánh sáng trắng, led khi đá pha cho ánh sáng tức thì không có độ trễ
-Cos: bỏ bi xenon zin - đi bộ bi Q5 OEM + Xenon tăng sáng Phillips D2s- 4300K ánh sáng vàng kim - ballast Denso nhật kích sáng tức thì
-Đèn gầm: Phillips Lumiled 45W - 4300K ánh sáng vàng kim
-Đèn led hỗ trợ Cree 40w L5 2 cái - Led bar 2 hàng led tung cửa )
lưu ý cho anh em nào muốn làm đèn Wildtrak, chú ý là dàn điện xe cực kì khó chịu nha, chịu khó mày mò nha ) ko là báo lỗi khùng điên luôn đó
đây là hình ảnh lúc em tự ý làm đèn, báo lỗi điên cuồng, phải chui về bến thành ford cắm máy chạy lại toàn bộ
Em nó cùng em
qua những cung đường
Sài gòn - Miếu bà châu đốc - Sài gòn
Sài gòn - Vùng tàu - Sài gòn
Sài gòn - Phan thiết - Sài gòn
Sài gòn - Nha trang - Sài gòn
Sài gòn - Đà lạt - Sài gòn
Tour tết
Sài gòn- Nha trang - Phú yên - Tam kỳ - Đà nẵng - Huế
Huế - Hội an - Nha trang - Đà lạt - sài gòn
cưới về là up mấy món này liền
Option đã upgrade cho vợ 2 - Ford Ranger Wildtrak 3.2L 6AT - I5 Diesel Duratorq Common Rail Engine
ODO hiện tại 12.017 km - đã chạy dc 3 tháng
+Power:
-Race-chip Ultimate + Air Filter K&N E-0662 + Boost-Tee Boost Turbosmart
Factory output: | 200 HP | 470 Nm
After Upgrade output: | 256 HP | 586 Nm
_Thông số trên chỉ lí thuyết, còn về thực tế cảm nhận riêng là xe không còn độ trễ, đạp là dính cmn ghế ngay , Torque thì khỏi bàn AirFilter K&N cho cảm giác hạ kính xuống lúc đạp ga nghe ụt ụt bao vui lỗ tai
Nhược điểm của combo này là mỗi lần dừng chờ đèn đỏ mà về N là tua máy lâu lâu bị giật giật lên rồi lại hết
Exterior: Upgrade toàn bộ Headlight, nói thật chứ Wildtrak đèn stock bao tởm, ko thấy gì mà chạy cả
-Pha: Phillips Lumiled 45W - 5500K ánh sáng trắng, led khi đá pha cho ánh sáng tức thì không có độ trễ
-Cos: bỏ bi xenon zin - đi bộ bi Q5 OEM + Xenon tăng sáng Phillips D2s- 4300K ánh sáng vàng kim - ballast Denso nhật kích sáng tức thì
-Đèn gầm: Phillips Lumiled 45W - 4300K ánh sáng vàng kim
-Đèn led hỗ trợ Cree 40w L5 2 cái - Led bar 2 hàng led tung cửa )
lưu ý cho anh em nào muốn làm đèn Wildtrak, chú ý là dàn điện xe cực kì khó chịu nha, chịu khó mày mò nha ) ko là báo lỗi khùng điên luôn đó
đây là hình ảnh lúc em tự ý làm đèn, báo lỗi điên cuồng, phải chui về bến thành ford cắm máy chạy lại toàn bộ
Em nó cùng em
qua những cung đường
Sài gòn - Miếu bà châu đốc - Sài gòn
Sài gòn - Vùng tàu - Sài gòn
Sài gòn - Phan thiết - Sài gòn
Sài gòn - Nha trang - Sài gòn
Sài gòn - Đà lạt - Sài gòn
Tour tết
Sài gòn- Nha trang - Phú yên - Tam kỳ - Đà nẵng - Huế
Huế - Hội an - Nha trang - Đà lạt - sài gòn
Đang chạy 40km/h cửa sau vẫn mở vô tư (dù đã lock), chỉ báo ting tong phát rồi thôi, trên bảng đồng hồ hiện cảnh báo, xongSet được bác nhé, đọc sách HD có nói. Nhưng mặc định là tắt auto-lock