Đèn xe Ranger pha H15 2 chế độ sáng: DRL sáng khoảng 30% và pha 100% công suất.Bác cho em xin luôn cấu hình đèn pha và cos em đi tìm đỡ mất công và yên tâm điện đóm
Cos thì dùng bóng H11 có bộ giải mã dành riêng cho Ranger mới được, gắn bóng ko đúng loại và công suất phù hợp sẽ bị chớp, hoặc nặng hơn là khóa hộp ko sáng đèn được bác nhé.
Bộ đèn của Ranger mới nó vẫn thiếu đèn Led Daylight, mà em thấy trên con Everest mới có luôn, form thấy cũng giống nữa, vậy mình có bê nguyên bộ đèn của Everest 2016 bỏ vào cho Ranger 2016 được không bácĐèn xe Ranger pha H15 2 chế độ sáng: DRL sáng khoảng 30% và pha 100% công suất.
Cos thì dùng bóng H11 có bộ giải mã dành riêng cho Ranger mới được, gắn bóng ko đúng loại và công suất phù hợp sẽ bị chớp, hoặc nặng hơn là khóa hộp ko sáng đèn được bác nhé.
Cụ Nova biết địa chỉ nào độ đèn ở HN uy tín không cụ ơi?Đèn xe Ranger pha H15 2 chế độ sáng: DRL sáng khoảng 30% và pha 100% công suất.
Cos thì dùng bóng H11 có bộ giải mã dành riêng cho Ranger mới được, gắn bóng ko đúng loại và công suất phù hợp sẽ bị chớp, hoặc nặng hơn là khóa hộp ko sáng đèn được bác nhé.
Em muốn lên cặp Xenon và đèn Led ban ngày cho đẹp. Làm hàng xịn thì tầm bn lúa cụ ơi.
các bác dùng Ranger 3.2 cho em hỏi chút
em chạy cũng bị vài lần đèn cảnh báo va chạm sáng lên kèm âm thanh các kiểu
nhưng tuyệt nhiên kg thấy cảm giác của hệ thống phanh tự động.
vậy hệ thống phanh tự động trong trường hợp này có tác dụng hay không hay là do chân thắng của em nhanh quá nhỉ?
trong khi ở chế độ cruise control thì gặp vật cản phía trước có khi nó phanh dúi dụi luôn
em chạy cũng bị vài lần đèn cảnh báo va chạm sáng lên kèm âm thanh các kiểu
nhưng tuyệt nhiên kg thấy cảm giác của hệ thống phanh tự động.
vậy hệ thống phanh tự động trong trường hợp này có tác dụng hay không hay là do chân thắng của em nhanh quá nhỉ?
trong khi ở chế độ cruise control thì gặp vật cản phía trước có khi nó phanh dúi dụi luôn
còn vấn đề này nữa em hỏi luôn.
xe em chạy được hơn 3000km
lúc đầu khoảng 1000km thì khi bật cruise control ví dụ set 80km/h tốc độ hiện tại là 50km/h thì khi mở chế độ, xe tăng tốc rất nhanh do vậy em thường phải xóa set 80km/h mà chỉ tăng mỗi lần 5km/h thì xe chạy vừa phải chứ không tăng tốc hỗn
nhưng khi xe dc 3000km thì trong cùng trường hợp như trên xe tăng tốc rất nhẹ nhàng
xe em chạy được hơn 3000km
lúc đầu khoảng 1000km thì khi bật cruise control ví dụ set 80km/h tốc độ hiện tại là 50km/h thì khi mở chế độ, xe tăng tốc rất nhanh do vậy em thường phải xóa set 80km/h mà chỉ tăng mỗi lần 5km/h thì xe chạy vừa phải chứ không tăng tốc hỗn
nhưng khi xe dc 3000km thì trong cùng trường hợp như trên xe tăng tốc rất nhẹ nhàng
e ko dánh giá dc nhanh với nhẹ nhàng của bác như nào, với trường hợp của e thì vừa phải (đã thử 1 lần). E toàn chủ động chạy sát vận tốc mong muốn rồi mới set và chả thấy gì bất tiện cả?!còn vấn đề này nữa em hỏi luôn.
xe em chạy được hơn 3000km
lúc đầu khoảng 1000km thì khi bật cruise control ví dụ set 80km/h tốc độ hiện tại là 50km/h thì khi mở chế độ, xe tăng tốc rất nhanh do vậy em thường phải xóa set 80km/h mà chỉ tăng mỗi lần 5km/h thì xe chạy vừa phải chứ không tăng tốc hỗn
nhưng khi xe dc 3000km thì trong cùng trường hợp như trên xe tăng tốc rất nhẹ nhàng
P/s: theo e vấn đề này nhỏ cũng chả mấy khi xài, bác đừng quá để tâm cho mệt, sau 10.000km trở đi mới biết dc xe ngon hay ko ợ
Lúc bác set thì ko nói gì, case thực tế hay gặp là như này:e ko dánh giá dc nhanh với nhẹ nhàng của bác như nào, với trường hợp của e thì vừa phải (đã thử 1 lần). E toàn chủ động chạy sát vận tốc mong muốn rồi mới set và chả thấy gì bất tiện cả?!
P/s: theo e vấn đề này nhỏ cũng chả mấy khi xài, bác đừng quá để tâm cho mệt, sau 10.000km trở đi mới biết dc xe ngon hay ko ợ
Vào cao tốc, dìu em nó đến 120km/h xong set cho em nó thì ok, và có set luôn cả tự giữ khoảng cách với xe trước. Đang đi bỗng xe trước giảm tốc độ về 80km/h thì xe mình cũng giảm theo (không có gì phải phàn nàn cả), bò theo 80 mãi nản quá mình đá nhan chuyển lane đi cho thoáng thì khi vừa qua lane thoáng lập tức em nó thốc xe lên chạy ầm ầm để nhanh chóng đạt lại mức 120km/h. Cái khó chịu chính là những lúc bị dưới tốc độ cài đặt rồi vô điều kiện đường thông thoáng trở lại thì em nó sẽ tăng tốc rất hỗn đấy bác.
Xe máy dầu khi đang vận tốc cao có trớn thì hơi bốc là bình thường mà bác, ý bác ở trên thì xe lại lên hơi yếu, có thể vận tốc ở đây chưa đủLúc bác set thì ko nói gì, case thực tế hay gặp là như này:
Vào cao tốc, dìu em nó đến 120km/h xong set cho em nó thì ok, và có set luôn cả tự giữ khoảng cách với xe trước. Đang đi bỗng xe trước giảm tốc độ về 80km/h thì xe mình cũng giảm theo (không có gì phải phàn nàn cả), bò theo 80 mãi nản quá mình đá nhan chuyển lane đi cho thoáng thì khi vừa qua lane thoáng lập tức em nó thốc xe lên chạy ầm ầm để nhanh chóng đạt lại mức 120km/h. Cái khó chịu chính là những lúc bị dưới tốc độ cài đặt rồi vô điều kiện đường thông thoáng trở lại thì em nó sẽ tăng tốc rất hỗn đấy bác.