Có lẽ bác chưa từng trải nghiệm qua case em nêu, bác trả lời cm của em nó trớt quớt, chẳng ăn nhầm gì.Xe máy dầu khi đang vận tốc cao có trớn thì hơi bốc là bình thường mà bác, ý bác ở trên thì xe lại lên hơi yếu, có thể vận tốc ở đây chưa đủ
Lúc bác set thì ko nói gì, case thực tế hay gặp là như này:
Vào cao tốc, dìu em nó đến 120km/h xong set cho em nó thì ok, và có set luôn cả tự giữ khoảng cách với xe trước. Đang đi bỗng xe trước giảm tốc độ về 80km/h thì xe mình cũng giảm theo (không có gì phải phàn nàn cả), bò theo 80 mãi nản quá mình đá nhan chuyển lane đi cho thoáng thì khi vừa qua lane thoáng lập tức em nó thốc xe lên chạy ầm ầm để nhanh chóng đạt lại mức 120km/h. Cái khó chịu chính là những lúc bị dưới tốc độ cài đặt rồi vô điều kiện đường thông thoáng trở lại thì em nó sẽ tăng tốc rất hỗn đấy bác.
Em cũng thấy giống bác nên em nghĩ do kĩ sư Ford đã set up tăng tốc nhanh để bắt kịp vận tốc cao khi đi cao tốc .
p/s: Xe em hơn 12,000 km rồi. Chạy ngon lành cành đào, trung bình 8L5 / 100km (60% đường trường, 40% đường SG). Ngoài bảo dưỡng ra thì em nó chỉ vào hãng 1 lần để tinh chỉnh thước lái (miễn phí).
bác ko chỉ khó chịu vì tăng tốc hỗn, mà hình như còn khó chịu lên cả e nữa thì phải? Thế e xin lỗi bác vì câu trl trên đã làm bác khó chịu nhé?!Có lẽ bác chưa từng trải nghiệm qua case em nêu, bác trả lời cm của em nó trớt quớt, chẳng ăn nhầm gì.
Cruise Control khi đã được set, hệ thống nó hiểu sẽ phải làm sao nhanh nhất để đạt tốc độ cài đặt. Trường hợp này em đã trải qua, nếu bác nào set cruise mà muốn tiết kiệm là ko thể, nó phanh giữ khoảng các với xe trước và khi đường thoáng là nó ga ào lên.Lúc bác set thì ko nói gì, case thực tế hay gặp là như này:
Vào cao tốc, dìu em nó đến 120km/h xong set cho em nó thì ok, và có set luôn cả tự giữ khoảng cách với xe trước. Đang đi bỗng xe trước giảm tốc độ về 80km/h thì xe mình cũng giảm theo (không có gì phải phàn nàn cả), bò theo 80 mãi nản quá mình đá nhan chuyển lane đi cho thoáng thì khi vừa qua lane thoáng lập tức em nó thốc xe lên chạy ầm ầm để nhanh chóng đạt lại mức 120km/h. Cái khó chịu chính là những lúc bị dưới tốc độ cài đặt rồi vô điều kiện đường thông thoáng trở lại thì em nó sẽ tăng tốc rất hỗn đấy bác.
Bác nói chuẩn, set cc 120km, mà đang chạy 40km, chắc dính lưng ghế hả bácCruise Control khi đã được set, hệ thống nó hiểu sẽ phải làm sao nhanh nhất để đạt tốc độ cài đặt. Trường hợp này em đã trải qua, nếu bác nào set cruise mà muốn tiết kiệm là ko thể, nó phanh giữ khoảng các với xe trước và khi đường thoáng là nó ga ào lên.
Chạy xe này mấy tháng trời tới bây giờ mới biết là nó không hề có cái móc kéo phía sau. Hôm trước loay hoay tìm cái móc kéo giúp thằng e mà chả tìm thấy đâu
Cruise Control khi đã được set, hệ thống nó hiểu sẽ phải làm sao nhanh nhất để đạt tốc độ cài đặt. Trường hợp này em đã trải qua, nếu bác nào set cruise mà muốn tiết kiệm là ko thể, nó phanh giữ khoảng các với xe trước và khi đường thoáng là nó ga ào lên.
Có thể vào Setting để chuyển từ Adaptive Cuise Contrl sang chế độ Normal Cruise, nhưng như vậy sẽ không tự động phanh khi gặp chướng ngại vật phía trước. )
Để nguyên bản thì đạp ga chưa dính ghế được đâu bác. Xe em gắn Thêm 1 cục be bé, đạp nhẹ là dính ghế. KkkBác nói chuẩn, set cc 120km, mà đang chạy 40km, chắc dính lưng ghế hả bác
cục be bé mà giá chan chát phải không bác , toàn quảng cái trá hình . sau khi lắp vào nó có nhậu nhiều hơn không bác?? em biết cái đó rồi, nó giống cái balas xenon...Để nguyên bản thì đạp ga chưa dính ghế được đâu bác. Xe em gắn Thêm 1 cục be bé, đạp nhẹ là dính ghế. Kkk
Thôi đi xe máy dầu sao lại cần phải dính ghế. Nó dai sức và bền sức mới là chuẩn của máy dầu. Thích dính lưng thì mua Focus về đạp cái dính ngay.