Bên hội du bơ có a nhập đc bộ strutbar về khoe chống lật, lùa ối gà bên fb kìa! kaka!Mâm lớn không hết lật đâu bác . Bác nghe em ra hàng gạo mua 4 tạ gạo về cột vào 4 góc phuộc xe , bao lật lun
Trong đoạn video ở trên thì tác giả có nói thay bánh 17inch thì cân bằng tốt hơn chút so với 18inh. Do đó bác thay bánh 20inch vào thì lật thường xuyên hơnem mà lấy em này về việc đầu tiên là thay mâm lớn cho nó liền cho đỡ bị lật
Vinasun toàn máy dầu không thôi bác, e đi vài lần thấy thế hoặc em chưa gặp con máy xăng nào.18 - 20 l thì vãi quá. Để xem bọn taxi vinasun trụ được với em này bao nâu.
Vinasun mua máy dầu bác ơi. Nó hao ngang với innova thôi bác khỏi lo dùm nó. Có lo thì lo cho camry đó18 - 20 l thì vãi quá. Để xem bọn taxi vinasun trụ được với em này bao nâu.
Em cao 1m77, nặng 80kg. Lần đấy quá giang xe bạn F-G đi SG-TN. 5 lớn, 1 nhỏ. Em ngồi băng cuối. Đi chừng 30km em bắt đầu say xe. Cầm chai nước hớp miết. Keke. Em sợ luôn.Thánh lật bồng bềnh phiêu diêu
Nói theo thằng thợ viết nầy :
- thì hễ bên Đức có vụ lật mà do xe bm hay Audi thì chắc chắn sau này người ta gọi bm + Audi là vua lật !!! Vì số lượng xe đc người dân " xử dụng ..nhiều hơn các hãng xe khác ..kkk cc " .
- xe 2.7 ăn xăng cỡ đó mà còn lên đây khoe. Vậy người ta mua cha nó cái land 2004 -2005 máy 4.5 về cho nó ăn xăng mà còn xài đc mấy thứ khác.
- khuyến cáo đừng sử dụng kiểu "chọc chửi " để PR ngầm. 1 cái cách mà các mâma tổng quản hay dùng, nó như " cave nhà chị con nào cũng còn trinh..!!! " , tuy bẩn nhưng " ..bất chiến tự nhiên thành..".
- thì hễ bên Đức có vụ lật mà do xe bm hay Audi thì chắc chắn sau này người ta gọi bm + Audi là vua lật !!! Vì số lượng xe đc người dân " xử dụng ..nhiều hơn các hãng xe khác ..kkk cc " .
- xe 2.7 ăn xăng cỡ đó mà còn lên đây khoe. Vậy người ta mua cha nó cái land 2004 -2005 máy 4.5 về cho nó ăn xăng mà còn xài đc mấy thứ khác.
- khuyến cáo đừng sử dụng kiểu "chọc chửi " để PR ngầm. 1 cái cách mà các mâma tổng quản hay dùng, nó như " cave nhà chị con nào cũng còn trinh..!!! " , tuy bẩn nhưng " ..bất chiến tự nhiên thành..".
Nên cấp huân chương chiến công hạng nhất cho Bác. Hộp số 4 cấp ra đời cách đây hàng chục năm, cân bằng điện tử không có....Xe như cục sắt biết đi mà vẫn hài lòng với nó. Bái phục, bái phục.......
vậy là bác chủ chưa đọc bài này rồi
http://autopro.com.vn/toyota-hilux-...iem-tranh-chuong-ngai-vat-201610281253453.chn
Không biết mấy anh sâu nghĩ gì nhỉ .
- Vượt rất dễ dàng -> Chắc vượt những đoạn đường k có xe hay xe nó đang di chuyển 20 km/h. Chưa kể bản V trớn rất yếu, đi thành phố mà lúc nào cũng phải mớm ga cho nó. Nói thẳng với bác là trong tất cả con SUV 7 chỗ chưa thấy con nào muốn vượt mà khó như Phò nếu k canh thời gian chính xác.
- Trung bình 13-14 lít trên 100 km -> Nhìn biển số 60A là biết bác toàn đi đường trường, rộng, ít kẹt xe mà con số đó cũng có ít đâu. Con Mit PS máy 3.0 lớn hơn đi đường trường cũng tầm mức đó chứ có thua gì.
- "Ăn chắc mặc bền" -> chắc là k hư hỏng hay sửa chữa gì nhiều chứ nếu ở TP thì tiền đổ xăng nó cũng bù lại cho tiền bảo dưỡng (huề vốn). Còn giữ giá thì mơ đi xe này lăn bánh thì xác định rớt giá còn hơn cả SantaFe nếu là bản máy Xăng 2 cầu.
=> 2 con SUV như Pajero Sport hay Fortuner V máy xăng mà bán ra salon nó thâu rẻ mạt, kiếm khách còn mỏi mòn. Trong khi con Fortuner G bán dù có lời 5-10 triệu lái nó cũng thâu.
- Trung bình 13-14 lít trên 100 km -> Nhìn biển số 60A là biết bác toàn đi đường trường, rộng, ít kẹt xe mà con số đó cũng có ít đâu. Con Mit PS máy 3.0 lớn hơn đi đường trường cũng tầm mức đó chứ có thua gì.
- "Ăn chắc mặc bền" -> chắc là k hư hỏng hay sửa chữa gì nhiều chứ nếu ở TP thì tiền đổ xăng nó cũng bù lại cho tiền bảo dưỡng (huề vốn). Còn giữ giá thì mơ đi xe này lăn bánh thì xác định rớt giá còn hơn cả SantaFe nếu là bản máy Xăng 2 cầu.
=> 2 con SUV như Pajero Sport hay Fortuner V máy xăng mà bán ra salon nó thâu rẻ mạt, kiếm khách còn mỏi mòn. Trong khi con Fortuner G bán dù có lời 5-10 triệu lái nó cũng thâu.
Bác chủ tài thật, test LT-DG những 160km/h mà không bị tóm. Em vô thu phí chưa kịp giảm về 60km/h, đi hết cao tốc có mấy chú đứng chặn lại, phải quăng vô thùng xe của mấy chú 500 ổ bánh mì