Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Các bác có lên đây nói thánh lật uống xăng như uống bia, xe chạy bồng bềnh và nhiều thứ nữa! Nhưng thực tế là fortuner 2017 toy bán bảng máy dầu 1,05 tỷ, máy xăng 1,150 tỷ, full option 1,250 tỷ thì nói thật là toy sản xuất không kịp bán, đặt xe 3 tháng mới có xe!
Vì sao mà thánh lật bán nhiều xe như vậy thì có trời mới lý giải được! Hehe.

Đúng ra thì phải nói là việc pha chè doanh số hình như là cái tội chưa bị nhà nước Việt nam phạt. Vì thật ra nó chả ảnh hưởng tới ai. Hình như tụi Mẽo cũng thế. Nó không nghiêm trọng như cái chuyện tiêu thụ nhiên liệu ( average consumption) mà 1 hãng bi rain đã bị dính chưởng. Thứ 2 theo thiển ý : làm hàng công nghiệp là phải theo Plan anh ah. Việt nam hay Thai lan sx cái ô tô để còn xuất khẩu chứ không phải chỉ supply cho cái nơi mà nó đặt nhà máy . Anh bán hàng cũng cần có Plan, đừng noi theo kiểu nấu phở trong hẻm. Khách đắt quá là phải chờ, hay thằng chủ phải chạy đi mua thêm bánh !!! Đây là oto chứ k phải hàng xén. Thời gian cũng là lợi nhuận, là phí tổn và rủi ro khi vướng bất kỳ khâu nào của logistics. Nhu cầu của anh dc bao nhiêu mà cứ hay dùng cái chữ " cháy hàng + chờ giao ". Đây là thị trường độc quyên nên nó hay méo mó như thế, cho nên giá mua thì đắt , chuyên xài " đồng sơn " thì mới mà " linh hồn " thì cũ rích. Có khi cả cái dây chuyền vứt ra thì đông nam á nầy nó lạy vì sợ. Ngồi đó mà bốc phét cho lắm vào, muốn bán thì cứ bán, nhưng đừng nghĩ khách hàng muốn nói gì nói. Mới là cái Fortuner năm chục bạc thôi, tinh tướng.
 
Hạng B1
4/8/15
74
42
18
35
Em biết và đc biết về em Phò này
1. Trâu bò, lầy lội
2. Ngồi bằng cuối đuối quá xá đuối. ai cao cao, lưng dài, chân dài thì 1 mình 1 băng cuối vẫn chưa đủ
3. Cách âm khiếp hơn e nghĩ khi so với Ỉn
3. Bản AT e ko biết chứ bản MT chạy cũng thong dong


Ko nghĩ việc mua về dùng rồi bán lại lỗ thì em có tiền cũng ko mua vì "mắc ói" :(
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Xin chào mấy bác ,
nhà e có 3 xe . 1 fortuner , 1 santafe và 1 lexus.
e nói that , fortuner e đi hàng ngày luôn, thật sự thấy thoải mãi , chở hàng , đi cviec hàng ngày , xe nó cho e 1 cảm giác là phương tiện thực thụ , ko lo mất cắp đo, vut dau cung dc , khong sợ va quệt khi đi trong phố , ko sợ gập nước vì gầm cao . Chi phí sửa chữa , bảo hành rẻ .., cứ đi là vác e nó đi . Cả 1,2 tháng e mới rửa xe 1 lần . Không như mấy e audi, bmw lúc nào cũng phải sạch bóng . E thấy nó phục vụ cho e nhiều nhất . Còn lâu lâu cần sang trọng 1 tý thì chạy chiếc kia .

Vậy hả, nhà giầu thế , mua đến 3 cái xe mà chỉ thích mỗi Fotunưa vì nó lội đc nước hả ? ngủ sớm đi. Mai còn lội nước ra showroom, k thì lính mới lo viết bài cho cty , nhưng đi muộn là nó đuổi thẳng cổ đấy. Kinh tế đang lèo phèo, đừng đùa dai.
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
em chỉ ước phải chi Bác làm giáo viên thì hay quá.
Nội thất vậy mà cho điểm được 8/10 thì đúng quá hời cho HS-SV.
Đồng ý là ngoại thất em kết nó nhất nhưng nội thất thì theo em nó không đáng giá xếp 3/10 điểm nữa. Em đang thắc mắc nếu Bác từng ngồi vào con Sorento hay Santa Fe hay CX9 hay Sedona thì Bác cho mấy điểm nữa, không lẽ 80/10 điểm ta ?
Còn vua lật hay thánh lật gì đó thì cũng đơn giản dễ hiểu nó không có trang bị các tính năng hỗ trợ cho việc đó thì làm sao không lật được.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Fortuner lành là điều không phải bàn, có bài này hay không có bài này người ta vẫn biết nó lành. trong vòng 10 năm cá nhân chạy cùng lắm thay bộ giảm xóc gọi là lớn chứ không có gì để phải thay ngoài dầu, lọc gió, lốp.
Vấn đề là hơi ngụy biện ở món "lật". tại nó bán được nhiều quá nên mới lật nhiều, kiểu như đổ lỗi cho dân Vịt "ai bảo mua nhiều chả lật nhiều"
Nhưng nhìn lại bên Thái, Fortuner doanh số thấp hơn MUX, gầm thẤp hơn MUX mà vẫn là vua lật chứng tỏ điều tác giả nói chỉ là ngụy biện.

Đợt này MUX tấn công rầm rộ càng có cơ sở chứng minh bài viết có tính chất "cố đấm ăn xôi" trên mặt trận bị nốc ao. thua toàn diện từ giá bán, độ bền, nội thất ngoại thất, tính năng an toàn, vận hành, chi phí sử dụng.
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Xin chào mấy bác ,
nhà e có 3 xe . 1 fortuner , 1 santafe và 1 lexus.
e nói that , fortuner e đi hàng ngày luôn, thật sự thấy thoải mãi , chở hàng , đi cviec hàng ngày , xe nó cho e 1 cảm giác là phương tiện thực thụ , ko lo mất cắp đo, vut dau cung dc , khong sợ va quệt khi đi trong phố , ko sợ gập nước vì gầm cao . Chi phí sửa chữa , bảo hành rẻ .., cứ đi là vác e nó đi . Cả 1,2 tháng e mới rửa xe 1 lần . Không như mấy e audi, bmw lúc nào cũng phải sạch bóng . E thấy nó phục vụ cho e nhiều nhất . Còn lâu lâu cần sang trọng 1 tý thì chạy chiếc kia .
BMW Audi Mer đc chăm sóc cẩn thận vì nó ko giống những chiếc như FT, đừng có so sánh như vậy, phí mấy em Đức lắm
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Người ta có test và có video cho cả 2 loại bánh chứ cảm nhận cái gì hả bác? Bánh lớn hơn là đường kính lớn hơn thôi, làm gì mà tăng độ bám đường?
Em nghĩ là có tăng độ bám, vì đơn giản cùng 1 xe mà đi 1 mâm zin và 1 mâm độ to bản hơn thì mâm độ đi sẽ tốn hơn 1-2l xăng
 
  • Like
Reactions: phuhung271113