Các bác có lên đây nói thánh lật uống xăng như uống bia, xe chạy bồng bềnh và nhiều thứ nữa! Nhưng thực tế là fortuner 2017 toy bán bảng máy dầu 1,05 tỷ, máy xăng 1,150 tỷ, full option 1,250 tỷ thì nói thật là toy sản xuất không kịp bán, đặt xe 3 tháng mới có xe!
Vì sao mà thánh lật bán nhiều xe như vậy thì có trời mới lý giải được! Hehe.
Đúng ra thì phải nói là việc pha chè doanh số hình như là cái tội chưa bị nhà nước Việt nam phạt. Vì thật ra nó chả ảnh hưởng tới ai. Hình như tụi Mẽo cũng thế. Nó không nghiêm trọng như cái chuyện tiêu thụ nhiên liệu ( average consumption) mà 1 hãng bi rain đã bị dính chưởng. Thứ 2 theo thiển ý : làm hàng công nghiệp là phải theo Plan anh ah. Việt nam hay Thai lan sx cái ô tô để còn xuất khẩu chứ không phải chỉ supply cho cái nơi mà nó đặt nhà máy . Anh bán hàng cũng cần có Plan, đừng noi theo kiểu nấu phở trong hẻm. Khách đắt quá là phải chờ, hay thằng chủ phải chạy đi mua thêm bánh !!! Đây là oto chứ k phải hàng xén. Thời gian cũng là lợi nhuận, là phí tổn và rủi ro khi vướng bất kỳ khâu nào của logistics. Nhu cầu của anh dc bao nhiêu mà cứ hay dùng cái chữ " cháy hàng + chờ giao ". Đây là thị trường độc quyên nên nó hay méo mó như thế, cho nên giá mua thì đắt , chuyên xài " đồng sơn " thì mới mà " linh hồn " thì cũ rích. Có khi cả cái dây chuyền vứt ra thì đông nam á nầy nó lạy vì sợ. Ngồi đó mà bốc phét cho lắm vào, muốn bán thì cứ bán, nhưng đừng nghĩ khách hàng muốn nói gì nói. Mới là cái Fortuner năm chục bạc thôi, tinh tướng.