Hic! Đúng ra bác phải thò tay mở máy lạnh sang chế độ sưởi mới đúng, ko cảm lạnh trúng gió đó!Tiết lộ bác thêm tí nhé: mới rồi em có ngồi Fortuner 2 cầu của 1 bác quen (bác này chỉ thích Fortuner), vui miệng hỏi ăn xăng nhiêu, bác í bảo 7-8 lít/100km đường TP HCM. Em nghe thấy khâm phục bác quá... đành ngồi im k dám hỏi nữa
Xe cty em da chay 7 nam ,16 vạn, bình quân khoảng 13l/ 100 km
em nói đỡ thôi chứ có nói là hết lật đâuMâm lớn không hết lật đâu bác . Bác nghe em ra hàng gạo mua 4 tạ gạo về cột vào 4 góc phuộc xe , bao lật lun
đó là cảm nhận thôi, mà nghe là thấy vô lý rồi, như 2 chân dang rộng thì dĩ nhiên giữ thăng bằng hơn 2 chân khép lại, chưa kể lốp xe mâm lớn rộng hơn nữa tiếp xúc mặt đất càng nhiều, nên làm gì có chuyện mâm nhỏ cân bằng hơn mâm lớn, vì thế mỗi dòng xe phiên bản cao cấp của nó đều có mâm lớn hơn phiên bản thường, nó cũng là một trong những tính năng an toàn của xe, mâm càng lớn thì khi xe tốc độ cao càng đầm và chắc.Trong đoạn video ở trên thì tác giả có nói thay bánh 17inch thì cân bằng tốt hơn chút so với 18inh. Do đó bác thay bánh 20inch vào thì lật thường xuyên hơn
https://www.bing.com/videos/search?q=sức mạnh fortuner&view=detail&mid=AFF416CFD52F149A4D1EAFF416CFD52F149A4D1E&FORM=VRRTAP: Search "sức của fotuner" trên youtube
Ôi em đang lo lắng bác lấy Thánh Fortunờ đây, lên thấy bài viết này em mừng quá kkkk, lấy Sò đi bác, hay Grand Sedona dầu luôn nhe bác. Hay chờ ít thời gian nữa Mit cải tiến vụ dàn lạnh rồi lấy Outlander bác ạ.Mình ở miền Tây, ko có đề cao offroad, chủ yếu cần xe rộng thoáng và tất nhiên "êm" nên khoái CUV midsize hơn Suv. Đang đưa Sò dầu vào chung kết bác ạ.
Ý mà bác ở miền tây mà tỉnh nào ạ, em Bến tre đây ạ.
Người ta có test và có video cho cả 2 loại bánh chứ cảm nhận cái gì hả bác? Bánh lớn hơn là đường kính lớn hơn thôi, làm gì mà tăng độ bám đường?em nói đỡ thôi chứ có nói là hết lật đâu
đó là cảm nhận thôi, mà nghe là thấy vô lý rồi, như 2 chân dang rộng thì dĩ nhiên giữ thăng bằng hơn 2 chân khép lại, chưa kể lốp xe mâm lớn rộng hơn nữa tiếp xúc mặt đất càng nhiều, nên làm gì có chuyện mâm nhỏ cân bằng hơn mâm lớn, vì thế mỗi dòng xe phiên bản cao cấp của nó đều có mâm lớn hơn phiên bản thường, nó cũng là một trong những tính năng an toàn của xe, mâm càng lớn thì khi xe tốc độ cao càng đầm và chắc.
Hôm trước em chạy ford tủn máy dầu, số sàn đường miền tây về sài gòn chán như con gián! Ì ạch mãi, ghế sau thì nằm đau lưng, không phẳng, chạy thì bồng bềnh! Có tiền mua chi cho khổ!
Cơ quan có chiếc 2011. Chạy ồn kinh khủng. Ngồi dãy 3 ko nghe dãy 1 nói chuyện ở tốc độ trên 80km/h. Dãy 3 vừa thấp vừa chật. Ngồi 1 lần duy nhất xong sau này có đi công tác toàn kiu lấy 2 chiếc 4 chỗ đi cho anh em khoẻ. Chưa kể lúc mua bị gài hàng "lấy sớm" phải gắn bộ DVD hết 80tr.
gắn bộ DVD 80tr, thấy bác hơi điêu quá............ DVD gì mà giá đó trời.............. chắc DVD thêm dàn loa Meri của Mer quá....................
nào bác thử lên xe em, em ra cao tốc kéo 100km/h, thử nói chuyện coi nghe k, vãi hàng..................gắn bộ DVD 80tr, thấy bác hơi điêu quá............ DVD gì mà giá đó trời.............. chắc DVD thêm dàn loa Meri của Mer quá....................