Hạng B2
21/1/09
129
1
0
khác chứ bác, nhìn form là nhận ra 2011 or 2012 muh. Bác Horishima check feedback từ khách cho biết để "zu" các bác đổi 2012 chứ kekee. Nói về tiết kiệm xăng thì chắc chắn là fai hơn em FV rồi. Ở đây mình chỉ so sánh hoặc xem thực tế của FX để tham khảo thui. Bác nào có xe 2012 mà đã độ rùi post lên chọi đá chơi các bác.
 
Hạng B2
21/1/09
129
1
0
Khổ các bác quá, mình muốn cảm nhận của những bác sở hữu, chạy qua FX,FV rồi trao đổi cho vui, chứ còn nhưng bài báo và các comment chủ quan thì đầy ra đó rồi. Nào là, máy yếu, form xấu, chạy không bốc, bồng bềnh và hàng tỷ tỷ lý do.
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Bài viết đầy lỗi chính tả, chán thật, báo mạng bây giờ cẩu thả quá, chẳng tôn trọng đọc giả tí nào.
E nghĩ ko khác gì đâu chỉ là thay đổi body tí thôi mà, FTV mẫu cũ của e sau khi thay bugi iridium và lọc gió K&N thì độ bốc khác nhiều lắm.
 
Tập Lái
2/4/12
23
0
0
28
master nói:
Khổ các bác quá, mình muốn cảm nhận của những bác sở hữu, chạy qua FX,FV rồi trao đổi cho vui, chứ còn nhưng bài báo và các comment chủ quan thì đầy ra đó rồi. Nào là, máy yếu, form xấu, chạy không bốc, bồng bềnh và hàng tỷ tỷ lý do.
Theo em,nếu những người đang sở hữu FT thì họ sẽ đánh giá.FT chạy cũng được,không hao xăng là mấy tầm 15l/100km đổ lại,máy cũng không đến nổi ì,...hỏi 10 người thì em thấy có 7 người trả lời như vậy:D.Thậm chí bữa ông bạn em mượn xe của người ta đi Kontum về còn nói với em Fo đi bốc lắm,xe cao tầm quan sát tốt,...Nói chung là tuy cảm nhận của mỗi người thôi
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
master nói:
Khổ các bác quá, mình muốn cảm nhận của những bác sở hữu, chạy qua FX,FV rồi trao đổi cho vui, chứ còn nhưng bài báo và các comment chủ quan thì đầy ra đó rồi. Nào là, máy yếu, form xấu, chạy không bốc, bồng bềnh và hàng tỷ tỷ lý do.
máy yếu, form xấu, chạy không bốc, bồng bềnh :D:D đọc chưa kỹ rồi, để trích thêm cho nghe:

.............phiên bản máy dầu duy nhất sử dụng động cơ 2.5L Common Rail thế hệ mới có công suất cực đại 100,5 mã lực ở vòng tua 3.600 vòng/phút......... <span style=""color: #993300;"">cái này không gọi là yếu được, phải gọi là quá yếu.</span>
.............động cơ máy xăng giống như phiên bản cũ đều có dung tích 2.694 đạt công suất cực đại 158 mã lực ở vòng tua 5.200 vòng/phút....... <span style=""color: #993300;"">cái này thì tạm tạm, nhưng so với Mit PS thì vẫn là đối thủ hạng lông.</span>
..............Ngay khi tăng tốc người lái thấy rõ độ ì của chiếc xe nặng 2,3 tấn này cho đến khi thoát khỏi cấp số 1 tiếng ồn vọng từ khoang động cơ vào trong cabon mới giảm hẳn, dường như đây là một “nhược điểm truyền thống” của Fortuner..... -<span style=""color: #993300;""> Chính xác, vì yếu nên mới ì và rùng rùng</span>
.............Fortuner sử dụng cấu trúc sắt-xi rời cùng với trọng tâm cao 220mm là điều kiện tốt để di chuyển ở những chỗ gồ ghề nhưng khi đi trên đường bằng ở tốc độ cao lại tạo cảm giác chòng chành và không an toàn. Hơn nữa khi di chuyển ở tốc độ 90 km/h vô lăng của Fortuner tạo cảm giác nhẹ và nhạy chứ không đầm, chắc tay không tạo được sự tin cậy cho người điều khiển......... <span style=""color: #993300;"">Khách quan lắm:D</span>
................thực hiện lại ở vận tốc trên 60 km/h và đánh lái gấp chiếc xe có hiện tượng bị vặn mình và bai ra ngoài cua. Khi giữ nguyên tốc độ này là chạy zíc-zắc, chỉ cần qua hai cột mốc là chiếc xe của chúng ta cần như không còn đi theo hướng vô-lăng điều khiển ................ <span style=""color: #993300;"">chính xác, chạy Fortuner thì nên chạy chậm chậm, chạy nhanh, ớn !</span>
<span style=""color: #993300;"">[style="color: #000000;"]...........Ngay khi chạm mốc 80 km/h, bạn sẽ cảm nhận rõ được tiếng lốp xe và khoang động cơ vọng vào cabin rất nhiều gây cảm giác khó chịu cho người lái xe........... [style="color: #993300;"]còn phải nói</span>[/style]

Chính vì có vô vàn nhược điểm như vậy nên :[/style] ........Hiện tại Toyota Fortuner chỉ được bán tại một số nước như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Ác-hen-ti-na, Columbia, Ecuador, Venezuela, Nam Phi, Nam Phi, Ấn Độ, Singapore và Trung Đông......................... <span style=""color: #993300;"">Đúng rồi, chứ làm sao mà bán được xe này ở Nhật,Mỹ, Châu Âu.</span>

[style="color: #993300;"]
Túm lại : bài báo là khách quan, chính cảm nhận của chủ sở hữu mới gọi là chủ quan, không ai bỏ tiền tỉ ra mua một cái xe rồi lại đi chê nó:D:D:D lúc trước lỡ mua 1 e Fortuner, chán quá, bán gấp, may quá Toyota có nhiều fan thế là bán lại được giá cao:D, bây giờ, bán rồi mới chê, chưa bán, ngu gì.[/style]
<span style=""color: #993300;"">[style="color: #ff0000;"]P/s : mời các bác ném đá .....cái thằng nhà báo Autopro dám chê Fortuner tơi tả, e vô can.</span>
21.gif
21.gif
21.gif

Read more: http://autopro.com.vn/20120330011830396ca3832/toyota-fortuner-2012-van-la-xe-sang-cho-xu-ngheo.chn#ixzz1s1ncANNZ[/style]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/1/09
129
1
0
heheh vậy mà cũn bác chê quá trời đó. Cũng may là bác cho e nó đi rồi. đúng là FV+FX ruồi thật. bị chê tả tơi luôn. Sao các bác sale nhà ta lạ nhỉ, thấy gthieu bán xe mà trong khi đó sản phẩm bị chê tơi bời mà không ai lên tiếng. Lạ hết sức đoá. Vậy sao bán được xe???
 
Hạng C
7/2/12
661
466
63
Mô men xoắn sao ko so sánh hả bác ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm