- Tags
- chia sẻ xe
Vâng bác, tiền nào của đó thôi. Trong tầm tiền mà xe đạt đc yêu cầu của mình thì em thấy Kia là ngon bổ rẻ mà. E giống bác, xe chỉ là phương tiện hỗ trợ cs. Em mua xe cảm thấy tiện lợi, đi đâu cũng đi cả Gđ được mà tránh dc khói bụi, an toàn. Xe Nhật e vẫn đánh giá hơn xe hàn nhưng phải loại to to tiền chứ cùng tầm tiền em chỉ thích hàn xẻng thôi.So với Mazda vs Honda thì Kia hao xăng hơn rất nhiều. Kia e thấy có bảo dưỡng rẻ, đồ dễ thay thôi chứ nội thất thì thua xa, dễ ọp ẹp sau 1 thời gian sử dụng
Hi
Hì...mức em đưa ra là trung bình toàn tuyến bắc nam em mới đạp hôm tết, e chân to nên cũng tốn vì ban đêm đạp ql14 toàn 120km, cao tốc và đèo dốc đủ cả. Nếu đi ĐL thì em nghĩ ít hơn vì đường đẹp.View attachment 658076
Em cũng đi ĐL-SG 347km nó báo 5.8 nhưng em có quản lý file nên biết thêm 10% là khoảng 6.2-6.4L/100km. Xe em Cerato 2.0 luôn.
Bác cho em hỏi đi từ ĐL xuống Nha Trang về trong ngày hết bao nhiêu tiếng ? Khoảng vách bao xa và đường dễ đi ko ? Em đang tính đi từ BD ra Phan rang chơi rồi lên ĐL. NẾU OK thì em bỏ Phan rang để lên ĐL và đi Nha Trang.1 năm e đi ĐL tầm 3-4 lần. ĐL thật ra bé lắm ạ. Cứ 2 lần đi ĐL thì 1 lần e ra Khánh Vĩnh (Omega) để xuống Bãi Dài (Nha Trang) cho bé tắm rồi lại về ĐL trong ngày. Chuyến đi e đi nhiều lắm nhưng đây là bài đánh giá xe và các hiệu năng đi kèm nên e k up lên hết. Những chỗ cơ bản của ĐL thì ai cũng biết nên e k up lên. E chỉ đưa lên những chỗ e thấy hay và lạ lạ thôi ạ. Hihi
Bác chủ cho em hỏi về cái voltage với ạ. Bác mua và lắp ráp thế nào ạ. Rổ giá sao ạ? Nếu ko tiện bác inbox cho em 1 cái cũng được. Em cảm ơn lắm ^^
Vì bác chủ thread có đề cập 1 chút vấn đề giá cả ở DL nên em lạm bàn một chút: nếu các bác để ý thì giá 1 đĩa rau salat trong nhà hàng tầm trung khoảng 40-60K, với 40-60K mà ra chợ mua rau ở DL thì có thể làm được phải 15-20 đĩa nhưng không ai nói bị chặt chém cả nhưng nếu ăn 1kg ghẹ ở Vũng Tàu giá 1 triệu mà giá ngoài chợ 300K thì đã bị lên báo là chặt chém. Nếu ở DL các bác ăn tất cả các loại rau rồi so với giá ở chợ thì đều gấp 10 lần cả. Vậy DL có chặt chém hay không
E nhờ người bạn nhập về từ TQ ạ. Có nhiều nơi giới thiệu với e là hàng chính hãng HQ giá 2tr cho 7 chi tiết mà e k rõ hàng như thế nào. Đợt rồi e có để cho các anh em chơi chung vài bộ giá 450k. E còn giữ cho e 1 bộ sơ cua ạ. Này chỉ gắn đc cho Kia Rondo, Sorento đời đâu đó 2015, 2016 trở lại thôi ạ. Cerato vs Sedona gắn k vừa. HicBộ logo K bác mua cửa hàng ở VN hay ship về
Phí cầu đường: 492k kể cả đi và về
hix, ngoài cái cao tốc ra thì còn phí gì mà lắm thế bác
hix, ngoài cái cao tốc ra thì còn phí gì mà lắm thế bác
E hoàn toàn tán thành 2 tay 2 chân ạ. E lấy thước đo là đồng hồ trung bình nhiên liệu của xe nên k chính xác hoàn toàn đâu. Ở mức racing 3.x là xăng tụt hơn mức khác rất nhiều. Do bài viết này e tập trung vào Pivot và chip chân ga nên k so sánh mức tiêu thụ nhiên liệu lại với topic cảm nhận 10.000km khi đi Đà Lạt mà e đã viết lúc trước nhưng chắc chắn là hao hơnXin lỗi Bác Chủ và Các Anh em:
Về nguyên tắc bảo toàn năng lượng, không có tool/công cụ nào có thể tăng động năng xe mà không thiêu đốt năng lượng!
Theo hiểu biết nông cạn của Tôi thì ""Chip"" chỉ tăng vòng tua hơn bình thường/ hay tăng lượng xăng bơm vào động cơ để tăng công xuất so với thiết kế -> chung qui lại là : ""Máy bốc -tốn xăng"", Định luật bảo tồn năng lượng vẫn còn giá trị chăng, hay bị phá vỡ bởi những ""thiên tài"?