2 sợi còn lại đang đợi Thầy như Bác giúp đấy ạ vì e bí rồi. Hihi. Bữa vợ e dọn dẹp vứt đâu mất tờ hướng dẫn rồi. Hic. Đội ơn BácLắp hết vào đi để ngoài làm chi 5 sợi này nếu bắt đúng 5 điểm qui định thì dây vừa khít không dài không ngắn. Nó có 1 sợi lắp vào ốc bắt mobin sườn, 1 dây lắp vào ốc ở nắp qui lát, 1 dây vào máy phát, 1 dây vào sườn xe, 1 dây vào cổ bướm ga.
- Tags
- chia sẻ xe
nhà sản xuất làm ra con xe luôn cho chân ga có 1 độ trễ nhất định, 1 phần để tiết kiệm nhiên liệu và phần còn lại là cho an toàn, con chip này tên là gas response control, đúng như bác nói là tăng độ nhạy của chân ga điện tử.
Còn muốn can thiệp vào công suất thì phải dùng 1 con chip khác đặt trong khoang động cơ
Còn máu nữa thì dùng cục xúc tác nhiên liệu, cục này được thay sau mỗi 40,000km
250000miles = 400000km lận chú ơi
2 sợi còn lại đang đợi Thầy như Bác giúp đấy ạ vì e bí rồi. Hihi. Bữa vợ e dọn dẹp vứt đâu mất tờ hướng dẫn rồi. Hic. Đội ơn Bác
Bộ dây tăng mát mua rời của nó (dây xanh) giá là 2.5tr/bộ đây bác có được dây đi kèm của Pivot cũng đỡ được khối tiền
Dạ vâng. Lúc xe mới về e kiếm cái strutbar của ultra racing thấy bà e lun. Giá báo cũng trên mây ạ. Về lọ mọ mở ra mới thấy Kia Morning nó có thanh strutbar theo sẵn rồi. Đỡ đc tí tiền. HihiView attachment 658001
Bộ dây tăng mát mua rời của nó (dây xanh) giá là 2.5tr/bộ đây bác có được dây đi kèm của Pivot cũng đỡ được khối tiền
E gắn của bác Túi Ba Gang ạ. 2tr450 tất cảBác gắn TPMS ở đâu vậy, rổ giá thế nào ?