chắc bác chỉnh ghế chưa đúng, trước em cung vậy bi đau lưng mà chỉnh đúng tư thế thoai mái nên hết. Dầu thì đa số xe nào cũng tiết kiệm mà bacVừa rồi em đi miền Tây cả đi và về 400km, thì thấy ngồi lái Sedona bị đau lưng. Ngồi tầm 15-20' là bắt đầu thấy đau lưng rồi. Mặc dù có chỉnh ghế, đệm hơi nhưng cũng không thoải mái lắm . Ngoài ra thì Sedona đi bị xóc, ghế bọc da cứng quá. Còn lại thì không có gì để chê, yêu nhất khoản ít hao tiền do đi dầu. Khéo tiền dầu bằng tiền xăng con Morning.
Em thấy xe phần điện tử có nhiều vấn đề.
- Màn hình Tàu của anh Hải bị hỏng mấy lần, đang đi tự nhiên vụt tắt, không tài nào bật lại được. Dở nhất là cần lúc lùi mà không xem được camera.
- Cảm biến trước/sau thường đề xe lên là phải tự động bật, khi chạy lên tốc độ cao thì nó tắt. Nhưng nhiều lúc em đề lên nó cũng không bật, nhiều khi bất tiện khi vừa mới ra khỏi garage hơi hẹp.
- Cảnh báo điểm mù em đã bị vài lần đang đi tự nhiên tắt, báo lỗi. Phải dừng xe, tắt máy, khởi động lại. Rất ảnh hưởng nếu đang chạy cao tốc.
- Xe đang chạy, cửa trượt đang khoá (e để chế độ khoá theo tốc độ) mà lại báo hở cửa, không có cách nào xử lý được.
- Cửa trượt nghe cọt kẹt chán quá
- Màn hình Tàu của anh Hải bị hỏng mấy lần, đang đi tự nhiên vụt tắt, không tài nào bật lại được. Dở nhất là cần lúc lùi mà không xem được camera.
- Cảm biến trước/sau thường đề xe lên là phải tự động bật, khi chạy lên tốc độ cao thì nó tắt. Nhưng nhiều lúc em đề lên nó cũng không bật, nhiều khi bất tiện khi vừa mới ra khỏi garage hơi hẹp.
- Cảnh báo điểm mù em đã bị vài lần đang đi tự nhiên tắt, báo lỗi. Phải dừng xe, tắt máy, khởi động lại. Rất ảnh hưởng nếu đang chạy cao tốc.
- Xe đang chạy, cửa trượt đang khoá (e để chế độ khoá theo tốc độ) mà lại báo hở cửa, không có cách nào xử lý được.
- Cửa trượt nghe cọt kẹt chán quá
xe em không bị như xe bác, chỉ có cái cửa trược cọt kẹt mà lên hãng chỉnh lại cung OK rồiEm thấy xe phần điện tử có nhiều vấn đề.
- Màn hình Tàu của anh Hải bị hỏng mấy lần, đang đi tự nhiên vụt tắt, không tài nào bật lại được. Dở nhất là cần lúc lùi mà không xem được camera.
- Cảm biến trước/sau thường đề xe lên là phải tự động bật, khi chạy lên tốc độ cao thì nó tắt. Nhưng nhiều lúc em đề lên nó cũng không bật, nhiều khi bất tiện khi vừa mới ra khỏi garage hơi hẹp.
- Cảnh báo điểm mù em đã bị vài lần đang đi tự nhiên tắt, báo lỗi. Phải dừng xe, tắt máy, khởi động lại. Rất ảnh hưởng nếu đang chạy cao tốc.
- Xe đang chạy, cửa trượt đang khoá (e để chế độ khoá theo tốc độ) mà lại báo hở cửa, không có cách nào xử lý được.
- Cửa trượt nghe cọt kẹt chán quá
Hóng sedona độ đèn phá sương......xe em không bị như xe bác, chỉ có cái cửa trược cọt kẹt mà lên hãng chỉnh lại cung OK rồi
em cũng hóng chờ đèn vềHóng sedona độ đèn phá sương......
hnay kiếm dc cái hình miếng ốp gầm nên lôi cái thớt lênĐánh giá nhanh sau 30.000 km.
Về vận hành:
Cảm giác lái thì cung vẫn vậy, có chăng lái mượt hơn do quen xe nhiều hơn lúc 10k km.
Máy móc vận hành vẫn vậy trơn tru hơn, cứ 5000 km bảo dưỡng và không có gì đặc biệt ngoài nhớt và lọc, linh tinh.
Nhiên liệu:
Ổn định mức 8,2 -8,5 lit/ 100km. Đường SG- BD
Bảo dưỡng sữa chữa:
Chưa có gì bất thường ngoài việc cân chỉnh thước lái
Nghi ngờ phuộc có vấn đề em vào hãng kiểm tra nhưng không có phát hiện hư hỏng.
Độ chế đục đẽo:
Độ nhẹ đèn gầm, tháo bóng 3000k gắn truoc đó ra thay bằng bi khác và xenon, thay pha led.
Gắn ốp gầm.
khi nào rảnh em thêm vài cái hình cho sinh động.
cái xe màu đỏ thì phải sơn ốp gầm màu đỏ cho nó tông xiệt tông!
Zin hỏng có hả bác?hnay kiếm dc cái hình miếng ốp gầm nên lôi cái thớt lên
View attachment 846464
cái xe màu đỏ thì phải sơn ốp gầm màu đỏ cho nó tông xiệt tông!
Zin không có, nhờ hội sedona nhập vềZin hỏng có hả bác?