Hôm nay nhân dịp KIA thực hiện chương trình tri ân khách hàng, cũng may mắn xe em chuẩn bị đến lịch bảo dưỡng, nên sáng nay tranh thủ đem xe đi bảo dưỡng. Em có nhận xét như sau (xin phép so sánh với TOYOTA):
- Nhân viên thiếu chuyên nghiệp: Em đặt lịch hẹn bảo dưỡng thì không lấy xin số điện thoại của em, toyota thì trước 15' lịch hẹn thì đã gọi hỏi thăm "xe gần đến chưa"?Khi hỏi về chương trình khuyến mãi thì KIA bảo "anh có thư mời không" trong khi đây là chương trình toàn quốc không phân biệt showroom nào.
- Dây chuyển bảo dưỡng: giống garage hơn là hãng xe, cực kỳ đơn giản mộc mạc...???
- Quy trình bảo dưỡng: cũng đơn giản như nhà xưởng....chỉ mở nắp capo len coi máy, có cái dàn nâng lên thay nhớt, không đo độ mòn thắng, độ mòn lốp, góc đèn, lực quay vô lăng... cái này thì em thấy bên toy good hơn nhiều, giải thích cặn kẽ cho khách hàng về những chỉ số (giống như đi xét nghiệm máu xong BS đọc KQ vậy).
- Được cái là có rửa xe free.
Tóm lại, hơi thất vọng về hàng Việt (Thaco).
Em xin phép giữ bí mật cho Showroom này (để họ còn làm ăn chứ nhểy), nhưng nếu bác nào biết được showroom nào tốt hơn hay cũng ngòm nghèm toy thi mách cho em biết nhé, Thanks.