Hạng C
24/5/08
887
167
43
www.facebook.com
Hôm nay nhân dịp KIA thực hiện chương trình tri ân khách hàng, cũng may mắn xe em chuẩn bị đến lịch bảo dưỡng, nên sáng nay tranh thủ đem xe đi bảo dưỡng. Em có nhận xét như sau (xin phép so sánh với TOYOTA):
- Nhân viên thiếu chuyên nghiệp: Em đặt lịch hẹn bảo dưỡng thì không lấy xin số điện thoại của em, toyota thì trước 15' lịch hẹn thì đã gọi hỏi thăm "xe gần đến chưa"?Khi hỏi về chương trình khuyến mãi thì KIA bảo "anh có thư mời không" trong khi đây là chương trình toàn quốc không phân biệt showroom nào.
- Dây chuyển bảo dưỡng: giống garage hơn là hãng xe, cực kỳ đơn giản mộc mạc...???
- Quy trình bảo dưỡng: cũng đơn giản như nhà xưởng....chỉ mở nắp capo len coi máy, có cái dàn nâng lên thay nhớt, không đo độ mòn thắng, độ mòn lốp, góc đèn, lực quay vô lăng... cái này thì em thấy bên toy good hơn nhiều, giải thích cặn kẽ cho khách hàng về những chỉ số (giống như đi xét nghiệm máu xong BS đọc KQ vậy).
- Được cái là có rửa xe free.
Tóm lại, hơi thất vọng về hàng Việt (Thaco).
Em xin phép giữ bí mật cho Showroom này (để họ còn làm ăn chứ nhểy), nhưng nếu bác nào biết được showroom nào tốt hơn hay cũng ngòm nghèm toy thi mách cho em biết nhé, Thanks.
 
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Bác nói rất chính xác! Bảo dưỡng xe mà chỉ rờ rờ xem như con ốc có rụng ra hay ko thôi, nâng xe lên quay quay cái bánh rồi hạ xún, chán toàn tập!
 
Hạng B1
10/4/08
92
0
16
50
Theo ý kiến cá nhân em bác nên nói showroom nào ra để anh em còn biết, cũng như showroom đó biết(?) bác có comment mới cải thiện dịch vụ được chứ:D
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
time2time nói:
Theo ý kiến cá nhân em bác nên nói showroom nào ra để anh em còn biết, cũng như showroom đó biết(?) bác có comment mới cải thiện dịch vụ được chứ:D

Nếu showroom nào cũng như showroom nào thì sao bác? :p
Đôi khi nguyên nhân gốc (root cause) từ các bác trên cao í. Chứ người của KIA đa phần "móc" từ TOY ra mà ta. Nếu đem TOY ra so sánh thì cũng đâu lạ gì nữa.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Em cũng xác nhận vụ này, showroom của TH tại một số địa phương quá đơn sơ....Thiên về bán xe hơn là nơi cung cấp dịch vụ hậu mãi......Tuy nhiên các showroom ở SG thì good hơn! Đúng là ở SG cũng nhiều cái sướng thật! Hehe.....
 
Hạng B1
23/2/12
78
15
8
Cho mình biết showroom đó đi. Mình cũng gần tới ngày bảo dưỡng xe rùi. Mong các pác cho biết ý kiến thêm.
 
Hạng B1
23/11/11
68
2
8
Còn em ghét mấy cái thằng cố vấn dịch vụ Thaco. Nhất là cái thằng Trí bên NVT. Nhìn cái mặt nó là ko ưa rồi. Vì nó mà em bỏ NVT để qua PMH đó, dù phải xa hơn gấp đôi
 
Tập Lái
2/10/11
39
0
6
mấy bác sale đâu rồi khôg ai vào đính chính là việc này làm cho thaco mất điểm đó
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Em đề nghị bác chủ góp ý hay phản ánh phải rõ ràng, chính xác và trên tinh thần xây dựng! Bác cứ úp úp mở mở thế chả giúp gì được cho AE OS mà cũng chả giúp gì được cho đại lý cả. Bác cứ nói thẳng tên, địa chỉ đai lý để AE Oser biết và tên của nhân viên có thái độ ko chuẩn mực để đại lý đó làm việc. Cũng có nhiều trường hợp con sâu làm rầu nồi canh, em nghĩ nếu đai lý đó biết và điều chỉnh kịp thời thì AE ủng hộ còn nếu vẫn trì trệ thì AE biết đường mà né cho sớm! Chân thành mà nói thì xe Toy em cũng ko ủng hộ vì chất lượng so với giá ko tương xứng lắm nhưng chất lượng dịch vụ của các đại lý Toy thì em công nhận là rất tốt. Có thể đây cũng là một trong những lý do tại sao AE vẫn chọn Toy nhiều nhất mặc dù biết xe Toy còn nhiều khiếm khuyết.