Hạng C
24/12/06
759
60
28
Quang_Tsang nói:
Cho mình biết showroom đó đi. Mình cũng gần tới ngày bảo dưỡng xe rùi. Mong các pác cho biết ý kiến thêm.
Showroom nào cũng na ná giống vậy thôi...
mở lọc gió...làm vệ sinh...
thay nhớt...
quay 4 bánh xe.., lắc lắc xem có rơ kg
đưa càlê vào nhịp nhịp mấy con ốc....
bơm mấy cái bánh xe
rửa xe
chấm hết.

Bác bảo trì trong tháng này đi, có km 30% nhớt, free tiền kiểm tra các thao tác trên....
E mới làm bảo dương, dù xe em mới có 4600km.
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
micky nói:
Quang_Tsang nói:
Cho mình biết showroom đó đi. Mình cũng gần tới ngày bảo dưỡng xe rùi. Mong các pác cho biết ý kiến thêm.
Showroom nào cũng na ná giống vậy thôi...
mở lọc gió...làm vệ sinh...
thay nhớt...
quay 4 bánh xe.., lắc lắc xem có rơ kg
đưa càlê vào nhịp nhịp mấy con ốc....
bơm mấy cái bánh xe
rửa xe
chấm hết.

Bác bảo trì trong tháng này đi, có km 30% nhớt, free tiền kiểm tra các thao tác trên....
E mới làm bảo dương, dù xe em mới có 4600km.

So với dịch vụ bên Toy thì cực chán nhẩy, chắc viết thư cho Mấy Sếp nhờ xem lại, he, sán nay đi gặp khách hàng, hóa ra lại là Bác Chairman Thaco, chắc phải phản ánh dịch vụ cho Bác ấy quá, hay mình cc mail cho Bác ấy biết mà vào đây box Kia xem để nâng cấp service ta, cả sale và after-sale service.
 
Hạng B2
29/7/10
327
112
43
Xe em cũng KIA, chạy được 30.000 km. Em đã vào dịch vụ của KIA ít nhất là 4 lần rồi. Theo cảm nhận của em thì em chỉ hài lòng lần đầu tiên thôi, có lẽ do lúc đó xe mới nên chưa có gì nhiều để kiểm tra. Còn những lần sau thì em không hài lòng, giống như bác chủ đã nói, đó là thiếu sự chuyên nghiệp. Có 1 lần em "run" nhất là khi đem xe đến để kiểm tra vì xe có vẻ hao xăng, "quy trình" của các bác service như thế này :
- Nổ máy xe, chạy ra ngoài đường (chạy đâu không rõ)
- Đưa xe vào xưởng, kiểm tra nhớt máy, bugi, lọc gió
- Sau khi kết luận những yếu tố trên hoàn toàn bình thường, em thấy bác thợ mang ra 1 cái samsonite, mở ra thì đó là thiết bị scan gì đó. Bác thợ cắm vào xe (cổng dưới chỗ vô lăng) và dùng cái thiết bị đó để : bật/tắt đèn, bật/tắt gạt nước, bấm còi... (giống như "biểu diễn" cho em xem vậy). Cơn bực mình của em lên đến đỉnh điểm khi bác thợ có điện thoại gọi đến, bác ấy vừa tám (chuyện đám cưới đám hỏi gì đó) vừa on/off xe em với thiết bị scan. Sau khoảng 10 phút điện thoại, em đành bịa ra là có việc gấp phải đi và phóng xe đi luôn...
18.gif

Từ đó em chỉ mang xe đến garage bên ngoài, chỉ đến THACO khi có chương trình ưu đãi, khuyến mãi gì đó.
Ngoài ra em không biết phụ tùng của THACO nguồn gốc từ đâu mà vừa rồi em muốn thay bugi thì được báo giá khoảng 350k/con và phải đặt trước. Trong khi đó em mua con Denso Idirium trên OS chỉ có 230k/con. Hic... Chẳng biết thế nào !
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
yeah, em cũng thấy thế, bảo trì/bảo dưỡng gì mà cứ sờ sờ nắn nắn. máy móc thì ngó qua ngó lại. em làm xong nghĩ, chả phải đi cũng được
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Công nghiệp ô tô Hàn Quốc thì càng ngày càng lên. Hyundai-Kia đang tính cạnh tranh với cả Bim, Mẹc nữa. VN thì đến lắp cái xe cũng không nên hồn, dịch vụ thì như mèo mửa. Chán!!!
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
CERATOs nói:
Xe em cũng KIA, chạy được 30.000 km. Em đã vào dịch vụ của KIA ít nhất là 4 lần rồi. Theo cảm nhận của em thì em chỉ hài lòng lần đầu tiên thôi, có lẽ do lúc đó xe mới nên chưa có gì nhiều để kiểm tra. Còn những lần sau thì em không hài lòng, giống như bác chủ đã nói, đó là thiếu sự chuyên nghiệp. Có 1 lần em "run" nhất là khi đem xe đến để kiểm tra vì xe có vẻ hao xăng, "quy trình" của các bác service như thế này :
- Nổ máy xe, chạy ra ngoài đường (chạy đâu không rõ)
- Đưa xe vào xưởng, kiểm tra nhớt máy, bugi, lọc gió
- Sau khi kết luận những yếu tố trên hoàn toàn bình thường, em thấy bác thợ mang ra 1 cái samsonite, mở ra thì đó là thiết bị scan gì đó. Bác thợ cắm vào xe (cổng dưới chỗ vô lăng) và dùng cái thiết bị đó để : bật/tắt đèn, bật/tắt gạt nước, bấm còi... (giống như "biểu diễn" cho em xem vậy). Cơn bực mình của em lên đến đỉnh điểm khi bác thợ có điện thoại gọi đến, bác ấy vừa tám (chuyện đám cưới đám hỏi gì đó) vừa on/off xe em với thiết bị scan. Sau khoảng 10 phút điện thoại, em đành bịa ra là có việc gấp phải đi và phóng xe đi luôn...
18.gif

Từ đó em chỉ mang xe đến garage bên ngoài, chỉ đến THACO khi có chương trình ưu đãi, khuyến mãi gì đó.
Ngoài ra em không biết phụ tùng của THACO nguồn gốc từ đâu mà vừa rồi em muốn thay bugi thì được báo giá khoảng 350k/con và phải đặt trước. Trong khi đó em mua con Denso Idirium trên OS chỉ có 230k/con. Hic... Chẳng biết thế nào !

Sẵn nói rồi bác cho em biết là bác đến garage bên ngoài là garage nào luôn đi. Garage có thể làm cho bác hài lòng thì chắc cũng ok với ae đó bác.
Thanks bác.
 
Hạng B1
22/12/08
64
0
6
Em cũng muốn biết garage nào tốt.
Mặc dù group KIA mình có 1 topic "Nơi bảo dưỡng". Nhưng mà nhiều comment mà ko có ai tổng hợp lại nên cũng ko biết rõ được
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
liamvn nói:
Sẵn nói rồi bác cho em biết là bác đến garage bên ngoài là garage nào luôn đi. Garage có thể làm cho bác hài lòng thì chắc cũng ok với ae đó bác.
Thanks bác.
Em cũng muốn tận mắt xem Garage ngoài thế nào, để học hỏi!
 
Hạng C
24/5/08
887
167
43
www.facebook.com
Mr. Triết@: Em báo cáo xe em là xe gia đình chứ không phải xe của cty toyota, em cũng chả làm việc gì liên quan tới toy, nếu có thì em là 1 khách hàng của toy thôi.
- Xe em trước mua ở 1 showroom khác, chủ trước cũng đi bảo dưỡng nơi này. Em hông biết số đt của chủ cũ có công bố toản hệ thống không nữa nhưng em đến Showroom hôm rồi bảo dưỡng thì họ lại xin số đt của em lần nữa (lúc đó họ vẫn chưa biết em là chủ mới đâu nhé, họ chỉ thấy lần trước đi chỗ khác nên lần này họ thấy lạ). Em nghĩ bác đang bằng lòng với chất lượng của Thaco. Nếu được bác công bố cho anh em biết quy trình bảo dưỡng xe KIA như thế nào để anh em biết giữa chỗ bác và các chỗ khác có gì khác nhau hay cũng như nhau thôi. Nếu chỗ bác tốt hơn em hứa sẽ đem xe về chỗ bác bảo dưỡng liền.
 
Hạng D
22/7/10
3.026
163
63
Vũng Tàu
kiamotorsvietnam.com.vn
lydung nói:
Mr. Triết@: Em báo cáo xe em là xe gia đình chứ không phải xe của cty toyota, em cũng chả làm việc gì liên quan tới toy, nếu có thì em là 1 khách hàng của toy thôi.
- Xe em trước mua ở 1 showroom khác, chủ trước cũng đi bảo dưỡng nơi này. Em hông biết số đt của chủ cũ có công bố toản hệ thống không nữa nhưng em đến Showroom hôm rồi bảo dưỡng thì họ lại xin số đt của em lần nữa (lúc đó họ vẫn chưa biết em là chủ mới đâu nhé, họ chỉ thấy lần trước đi chỗ khác nên lần này họ thấy lạ). Em nghĩ bác đang bằng lòng với chất lượng của Thaco. Nếu được bác công bố cho anh em biết quy trình bảo dưỡng xe KIA như thế nào để anh em biết giữa chỗ bác và các chỗ khác có gì khác nhau hay cũng như nhau thôi. Nếu chỗ bác tốt hơn em hứa sẽ đem xe về chỗ bác bảo dưỡng liền.

Bác nói vậy thì em cũng xin cảm ơn góp ý của bác. Em hy vọng bác sẽ hài lòng hơn trong những lần sau nhe. Khi bác có ý kiến trên đây, chắc chắn những ý kiến của bác sẽ được tụi em ghi nhận (cái này tụi em k nói dóc đâu nhá, vì tụi em phải báo cáo lại với mấy sếp mà) . "Em xin hứa là sẽ không bao giờ hứa nữa"
bash.gif