Hạng C
12/5/07
505
7
18
BMW - Euro Auto
Simvip3939 nói:
mấy bác sale đâu rồi khôg ai vào đính chính là việc này làm cho thaco mất điểm đó
Bọn em xin phép tham khảo thôi chứ bọn em can thiệp gì được đâu bác, hic.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
5/5/11
58
2
8
Thaco cũng nên xem lại dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, thật sự là quá đơn sơ, chỉ kiểm tra hầu như bằng mắt thường không có máy móc gì để thử.
 
Hạng B1
14/7/11
89
11
8
44
Lại một người nữa giống như tui..................
 
Hạng C
24/5/08
887
167
43
www.facebook.com
mrtupt@: Lâu nay em ôm Innova, giờ mới lấy thêm Morning 2nd nên lần đầu đi bảo dưỡng cũng đâu có lạ.
Em viết bài này để thấy rằng Innova cũng là xe SX VN, Morning cũng Việt. Hàn và Nhật cũng ngang ngửa nhau thôi. Nhưng Toy VN do Toy Nhật điều hành còn KIA ủy quyền cho Thaco SX hình như khác nhau ở chỗ này (ý kiến chủ quan của em). Nên em nghĩ bảo dưỡng ở Showroom nào chắc cũng vậy thôi vì đó là quy trình của Thaco chứ không phải của Showroom, có chăng khác nhau là nhân viên chỗ này biết cười chỗ khác thì nghiến răng thôi. Thôi thì cũng lỡ dại tin hàng Việt rồi đành sống chung với lũ thôi.
 
lydung nói:
mrtupt@: Lâu nay em ôm Innova, giờ mới lấy thêm Morning 2nd nên lần đầu đi bảo dưỡng cũng đâu có lạ.
Em viết bài này để thấy rằng Innova cũng là xe SX VN, Morning cũng Việt. Hàn và Nhật cũng ngang ngửa nhau thôi. Nhưng Toy VN do Toy Nhật điều hành còn KIA ủy quyền cho Thaco SX hình như khác nhau ở chỗ này (ý kiến chủ quan của em). Nên em nghĩ bảo dưỡng ở Showroom nào chắc cũng vậy thôi vì đó là quy trình của Thaco chứ không phải của Showroom, có chăng khác nhau là nhân viên chỗ này biết cười chỗ khác thì nghiến răng thôi. Thôi thì cũng lỡ dại tin hàng Việt rồi đành sống chung với lũ thôi.
Thật sự em cũng không biết là sự thể như thế nào. Em thì làm ở biên hòa, trong thời gian trước thì xưởng dưới em đang sửa lại. Hay nói đúng hơn là đang nâng cấp lại để thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng(nên nó hơi bừa bộn), nhưng bây giờ đã xong rồi. Con bên nhân sự cũng đã tuyển thêm người để hộ trợ cho việc chăm sóc khách hàng, vì nói là chăm sóc mà làm các bác nhà mình phiền lòng thì còn gì là chăm sóc. Với hồi sáng em họp cũng đã comment lại với cấp trên về việc này, nên đã thông báo xuống dịch vụ và yêu cầu thay đổi phong cách phục vụ 1 cách nghiêm túc. Với bên biên hòa em đã gửi thư cho tất cả các khách hàng cũ và mới, nên bên em hỏi lại chắc chỉ để biết hiệu quả của việc gửi thư mời thui.
Thui có gì bác bỏ quá cho bên em nha, lần đầu bảo dưỡng hay lần 2 gì cũng vậy thôi đúng ko bác chủ. Nhờ bác nói vậy em mới rút kinh nghiêm và yêu cầu dịch vụ dưới e thay đổi được. Dù gì em cũng cảm ơn bác đã nhận xét một cách thật lòng nhất. Nếu được thì xuống biên hòa chơi, em mời bác cafe nha. Coi như làm wen.:):)
 
Hạng B2
6/12/11
205
0
0
lydung nói:
Hôm nay nhân dịp KIA thực hiện chương trình tri ân khách hàng, cũng may mắn xe em chuẩn bị đến lịch bảo dưỡng, nên sáng nay tranh thủ đem xe đi bảo dưỡng. Em có nhận xét như sau (xin phép so sánh với TOYOTA):
- Nhân viên thiếu chuyên nghiệp: Em đặt lịch hẹn bảo dưỡng thì không lấy xin số điện thoại của em, toyota thì trước 15' lịch hẹn thì đã gọi hỏi thăm "xe gần đến chưa"?Khi hỏi về chương trình khuyến mãi thì KIA bảo "anh có thư mời không" trong khi đây là chương trình toàn quốc không phân biệt showroom nào.
- Dây chuyển bảo dưỡng: giống garage hơn là hãng xe, cực kỳ đơn giản mộc mạc...???
- Quy trình bảo dưỡng: cũng đơn giản như nhà xưởng....chỉ mở nắp capo len coi máy, có cái dàn nâng lên thay nhớt, không đo độ mòn thắng, độ mòn lốp, góc đèn, lực quay vô lăng... cái này thì em thấy bên toy good hơn nhiều, giải thích cặn kẽ cho khách hàng về những chỉ số (giống như đi xét nghiệm máu xong BS đọc KQ vậy).
- Được cái là có rửa xe free.
Tóm lại, hơi thất vọng về hàng Việt (Thaco).
Em xin phép giữ bí mật cho Showroom này (để họ còn làm ăn chứ nhểy), nhưng nếu bác nào biết được showroom nào tốt hơn hay cũng ngòm nghèm toy thi mách cho em biết nhé, Thanks.
Em nghĩ bác chủ chẳng cần phải giữ bí mật đâu ợ... Vì dịch vụ và quy trình bảo dưỡng của tất cả các SR Thaco như nhau cả thôi, thợ thuyền kiểm tra rất qua loa cho xong... Em cũng mới đến bảo dưỡng 1 lần mà đã thấy thất vọng tràn trề... Chỉ vì cái này mà em đang ân hận vì đã mua xe của Thaco
 
Hạng D
22/7/10
3.026
163
63
Vũng Tàu
kiamotorsvietnam.com.vn
Em nói thật, k phải với tư cách con nhà Thaco mà bênh vực Thaco.
Bác lydung nói cũng có cái đúng, những cái đó chắc chắn tụi em sẽ rút kinh nghiệm.
Nhưng bác nói úp úp, mở mở với lại một số điều bác nói em thấy sao sao đó, hơi mâu thuẫn làm cho mọi người đọc cảm giác như bác đang "dìm hàng" Thaco nên mọi người nghĩ bác bên Toyota (cái này em nói thật-k phải thì bác bỏ qua):
- Bên em có Chăm sóc khách hàng alo cho bác thì cần chi xin số đt của bác nữa?
- Với lại bác mua xe 2nd, đi bảo dưỡng lần đầu thì sao bên em có số đt của bác mà alo cho bác đc? (tụi em sẽ lưu số đt của chú cũ của xe thôi chứ sao biết bác).
- Còn nếu bác chủ động alo cho tụi em thì bác sẽ nói xe bác biển số bao nhiêu là tụi em biết thông tin về xe bác rồi nên k cần xin số đt của bác. nhưng vì xe bác sang tên nên tụi em dựa vào thông tin chủ cũ alo sao mà gặp bác đc.
Em thấy zậy nên nói zậy. mong bác bỏ qua.
Em xin nói lại dù sao cũng cảm ơn một vài ý kiến đúng của bác.