Bọn em xin phép tham khảo thôi chứ bọn em can thiệp gì được đâu bác, hic.Simvip3939 nói:mấy bác sale đâu rồi khôg ai vào đính chính là việc này làm cho thaco mất điểm đó
Last edited by a moderator:
Bọn em xin phép tham khảo thôi chứ bọn em can thiệp gì được đâu bác, hic.Simvip3939 nói:mấy bác sale đâu rồi khôg ai vào đính chính là việc này làm cho thaco mất điểm đó
Thật sự em cũng không biết là sự thể như thế nào. Em thì làm ở biên hòa, trong thời gian trước thì xưởng dưới em đang sửa lại. Hay nói đúng hơn là đang nâng cấp lại để thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng(nên nó hơi bừa bộn), nhưng bây giờ đã xong rồi. Con bên nhân sự cũng đã tuyển thêm người để hộ trợ cho việc chăm sóc khách hàng, vì nói là chăm sóc mà làm các bác nhà mình phiền lòng thì còn gì là chăm sóc. Với hồi sáng em họp cũng đã comment lại với cấp trên về việc này, nên đã thông báo xuống dịch vụ và yêu cầu thay đổi phong cách phục vụ 1 cách nghiêm túc. Với bên biên hòa em đã gửi thư cho tất cả các khách hàng cũ và mới, nên bên em hỏi lại chắc chỉ để biết hiệu quả của việc gửi thư mời thui.lydung nói:mrtupt@: Lâu nay em ôm Innova, giờ mới lấy thêm Morning 2nd nên lần đầu đi bảo dưỡng cũng đâu có lạ.
Em viết bài này để thấy rằng Innova cũng là xe SX VN, Morning cũng Việt. Hàn và Nhật cũng ngang ngửa nhau thôi. Nhưng Toy VN do Toy Nhật điều hành còn KIA ủy quyền cho Thaco SX hình như khác nhau ở chỗ này (ý kiến chủ quan của em). Nên em nghĩ bảo dưỡng ở Showroom nào chắc cũng vậy thôi vì đó là quy trình của Thaco chứ không phải của Showroom, có chăng khác nhau là nhân viên chỗ này biết cười chỗ khác thì nghiến răng thôi. Thôi thì cũng lỡ dại tin hàng Việt rồi đành sống chung với lũ thôi.
Em nghĩ bác chủ chẳng cần phải giữ bí mật đâu ợ... Vì dịch vụ và quy trình bảo dưỡng của tất cả các SR Thaco như nhau cả thôi, thợ thuyền kiểm tra rất qua loa cho xong... Em cũng mới đến bảo dưỡng 1 lần mà đã thấy thất vọng tràn trề... Chỉ vì cái này mà em đang ân hận vì đã mua xe của Thacolydung nói:Hôm nay nhân dịp KIA thực hiện chương trình tri ân khách hàng, cũng may mắn xe em chuẩn bị đến lịch bảo dưỡng, nên sáng nay tranh thủ đem xe đi bảo dưỡng. Em có nhận xét như sau (xin phép so sánh với TOYOTA):
- Nhân viên thiếu chuyên nghiệp: Em đặt lịch hẹn bảo dưỡng thì không lấy xin số điện thoại của em, toyota thì trước 15' lịch hẹn thì đã gọi hỏi thăm "xe gần đến chưa"?Khi hỏi về chương trình khuyến mãi thì KIA bảo "anh có thư mời không" trong khi đây là chương trình toàn quốc không phân biệt showroom nào.
- Dây chuyển bảo dưỡng: giống garage hơn là hãng xe, cực kỳ đơn giản mộc mạc...???
- Quy trình bảo dưỡng: cũng đơn giản như nhà xưởng....chỉ mở nắp capo len coi máy, có cái dàn nâng lên thay nhớt, không đo độ mòn thắng, độ mòn lốp, góc đèn, lực quay vô lăng... cái này thì em thấy bên toy good hơn nhiều, giải thích cặn kẽ cho khách hàng về những chỉ số (giống như đi xét nghiệm máu xong BS đọc KQ vậy).
- Được cái là có rửa xe free.
Tóm lại, hơi thất vọng về hàng Việt (Thaco).
Em xin phép giữ bí mật cho Showroom này (để họ còn làm ăn chứ nhểy), nhưng nếu bác nào biết được showroom nào tốt hơn hay cũng ngòm nghèm toy thi mách cho em biết nhé, Thanks.