Đóng tiền chưa bác? Nhanh nhanh post hình cho ae xem vớiquecui nói:haibi nói:@quecui: bác cho em xin tấm hình con em và con bác chụp hình dưới sân nhen bác
Ặc, tối qua em định up hình lên mạng, nhưng ... internet không vào được vì chưa đóng tiền... Để tối nay em up lại bác ạ.
Ha!!! bác đây rồi mong quá mà sao................?kỳ vậy ta mấy cái ông mạng mẹo này chán quá nhỉ!? Cứ làm hoãn lại cái sự sung sướng ko hàSon Trinh nói:Em đi chơi về bận chưa up hình được . Mạng nhà em 2 hôm nay lại bị tèo rồi bác ạ .
Có dẫn đường thì phải có khóa đuôi... em muốn nhắc tới Thichmexe,
Bác ý đây
nhìn thẳng
nhìn nghiêng
nhìn đàng sau lại (thấy cũng giống Càn Long lão gia gia ghia ha!!!)
như cái đầu và cái đuôi của con kỳ lân khi múa... ngươi múa đuôi lân cũng phải giỏi ngang người múa cái đầu, nhưng mà lại vẫn chỉ là đuôi, thành ra vừa vất vả, lại vừa chịu thiệt thòi... thế mà Thicmexe làm cái đuôi lân này- là 3 lần khóa đuôi cho các chuyến đi của XNL rồi- cho dù lượt đi chỉ là áp đuôi, phụ cho phitrau thôi-
(tại cái bộ đàm kỳ cục của phitrau, nghe thì nghe được cả đoàn, mà nói thì chỉ có mình thichmêxe nghe được, báo hại ông số 9 phải phát thanh dùm ông số 10 suốt chuyến lên luôn)
với vị trí bọc hậu bao quát cho tình hình cả đoàn, số 9 có công lao rất lớn để giữ ổn định cho đội hình hành quân, ứng hợp nhịp nhàng với số 1, mấy cái mánh chèn đường của bác ấy, với cô nàng vợ hai to cao, hiệu quả đến nỗi, khiên scho vô số xe âm mưu vượt trái vượt phải chọc vào đội hình những chiếc xe hiền lành chất phác của XNL phải thất bại.
Thấy rõ nhất là trên đèo Bảo lộc lượt xuống, phía sau đoàn xe XNL có lúc là gần 20 chiếc xe chạy gấu hung hăng đành chịu thúc thủ đi khiêm nhường sau đoàn, giữ đúng tốc độ giới hạn để đảm bảo an toàn hành trình đổ đèo của đoàn ta.
rồi khi xe quecui bị hư máy lạnh, xe haibi phải đổi tài do cu con siêu quậy nhà bác ý đòi lái, khi vượt xe hoặc qua đèo, cách làm việc của bác tài xe số 9 để giúp xe số 1 hình dung chiều dài và tình hình các xe trong đoàn cũng thật là hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phần cuối của chuyến về, do xe mợ tài và VW hết pin phát bộ đàm, thichmexe gần như đảm nhiệm toàn bộ trách nhiệm liên lạc... trong hoàn cảnh đó và trên con đường nghẹt xe cộ của đất Hố nai, số 9 vẫn hành động rất chính xác và tận tình để giúp suson khắc phuc sự cố sôi két nước, gọi người trợ giúp, và sau cùng pickup bà cả suson cùng toàn bộ rau quả, hoa bánh về nhà trước, tránh cái nắng như đổ lửa của miền Đông lúc xế chiều...
Bác ý đây
nhìn thẳng
nhìn nghiêng
nhìn đàng sau lại (thấy cũng giống Càn Long lão gia gia ghia ha!!!)
như cái đầu và cái đuôi của con kỳ lân khi múa... ngươi múa đuôi lân cũng phải giỏi ngang người múa cái đầu, nhưng mà lại vẫn chỉ là đuôi, thành ra vừa vất vả, lại vừa chịu thiệt thòi... thế mà Thicmexe làm cái đuôi lân này- là 3 lần khóa đuôi cho các chuyến đi của XNL rồi- cho dù lượt đi chỉ là áp đuôi, phụ cho phitrau thôi-
(tại cái bộ đàm kỳ cục của phitrau, nghe thì nghe được cả đoàn, mà nói thì chỉ có mình thichmêxe nghe được, báo hại ông số 9 phải phát thanh dùm ông số 10 suốt chuyến lên luôn)
với vị trí bọc hậu bao quát cho tình hình cả đoàn, số 9 có công lao rất lớn để giữ ổn định cho đội hình hành quân, ứng hợp nhịp nhàng với số 1, mấy cái mánh chèn đường của bác ấy, với cô nàng vợ hai to cao, hiệu quả đến nỗi, khiên scho vô số xe âm mưu vượt trái vượt phải chọc vào đội hình những chiếc xe hiền lành chất phác của XNL phải thất bại.
Thấy rõ nhất là trên đèo Bảo lộc lượt xuống, phía sau đoàn xe XNL có lúc là gần 20 chiếc xe chạy gấu hung hăng đành chịu thúc thủ đi khiêm nhường sau đoàn, giữ đúng tốc độ giới hạn để đảm bảo an toàn hành trình đổ đèo của đoàn ta.
rồi khi xe quecui bị hư máy lạnh, xe haibi phải đổi tài do cu con siêu quậy nhà bác ý đòi lái, khi vượt xe hoặc qua đèo, cách làm việc của bác tài xe số 9 để giúp xe số 1 hình dung chiều dài và tình hình các xe trong đoàn cũng thật là hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phần cuối của chuyến về, do xe mợ tài và VW hết pin phát bộ đàm, thichmexe gần như đảm nhiệm toàn bộ trách nhiệm liên lạc... trong hoàn cảnh đó và trên con đường nghẹt xe cộ của đất Hố nai, số 9 vẫn hành động rất chính xác và tận tình để giúp suson khắc phuc sự cố sôi két nước, gọi người trợ giúp, và sau cùng pickup bà cả suson cùng toàn bộ rau quả, hoa bánh về nhà trước, tránh cái nắng như đổ lửa của miền Đông lúc xế chiều...
Last edited by a moderator:
Em giành sẵn chỗ này luôn nha.
*
Quái, sao ông này làm việc nhiều thế, mà coi lại hình thì chỉ thấy toàn hình ăn chơi hưởng thụ không hà...
Đây nhé: bác ăn nè
Bác uống nè
Hic! người ta mỗi người 1 bát, còn bác ý thì hai tay hai bát, bó tay gì nổi hả chời!
bác khoan khoái sung sướng hưởng thụ cảm giác sau khi uống gụ tuyệt tình nè
Cái ni coi gian chưa tề, bác ý đang dòm vô cái túi xiền của bà cả đóa!!!
món rượu nếp thang tươi hổng biết có hạ bùa yêu vào không mà ai uống vô cũng mê bác ý ...tít cung thang lun!
nhất llà bà cả...
*
Thật sự em không thể nói nhiều hơn về thichmexe... đó là 1 chàng trai Nam bộ dễ tính, vui vẻ, ưa hài hước, hay tiếu lâm... luôn che dấu sự nhiệt tình và tốt bụng của mình dưới một cái vỏ... chọc cười có đầy những âm mưu và động cơ ...
Dưng mờ...
ôi sao đời lại hay có cái chữ NHƯNG...
chuyện gì sẽ xảy ga khi xe khóa đuôi lại phải dẫn đầu?
số là do pickup CaptivaDalat, hướng dẫn viên du lịch tự nguyện của đoàn ở Dalat lần này, nên trong thnàh phố , xe số 9 được điều lên dẫn đường. Hình như lúc ấy qua một cái bùng binh gần Hồ Xuân Hương thì phải, nghe bộ đàm số 9 phát " gặp bùng binh quẹo trái", cả đoàn lập tức đồng loạt bật xi-nhan trái, nhưng rồi, xe số 9... lừ lừ rẽ phải, làm cả đoàn xe rầm rộ rẽ phải với dàn đèn chớp trái khí thế luôn!
Chắc nhân dân DL ngang đó cũng được bữa mắt chữ A mồm chứ O luôn...
thêm một lần nữa, khi cả đoàn khệ nệ đang leo lên con dốc cao rất gắt vào hồ Tuyền lâm, chợt mở ra 1 khung cảnh tuyệt mỹ, mợ tài buột miệng thốt lên trên bộ đàm: " đẹp quá, dừng xe bắn phá không các bác..." thế là kịch! xe dẫn đầu dừng ngay... báo hại cả đoàn đồng loạt kéo thắng tay chèn bánh xe cho khỏi trôi dốc ngược về sau...
cái cảnh ý đây, dã man chưa!
*
Quái, sao ông này làm việc nhiều thế, mà coi lại hình thì chỉ thấy toàn hình ăn chơi hưởng thụ không hà...
Đây nhé: bác ăn nè
Bác uống nè
Hic! người ta mỗi người 1 bát, còn bác ý thì hai tay hai bát, bó tay gì nổi hả chời!
bác khoan khoái sung sướng hưởng thụ cảm giác sau khi uống gụ tuyệt tình nè
Cái ni coi gian chưa tề, bác ý đang dòm vô cái túi xiền của bà cả đóa!!!
món rượu nếp thang tươi hổng biết có hạ bùa yêu vào không mà ai uống vô cũng mê bác ý ...tít cung thang lun!
nhất llà bà cả...
*
Thật sự em không thể nói nhiều hơn về thichmexe... đó là 1 chàng trai Nam bộ dễ tính, vui vẻ, ưa hài hước, hay tiếu lâm... luôn che dấu sự nhiệt tình và tốt bụng của mình dưới một cái vỏ... chọc cười có đầy những âm mưu và động cơ ...
Dưng mờ...
ôi sao đời lại hay có cái chữ NHƯNG...
chuyện gì sẽ xảy ga khi xe khóa đuôi lại phải dẫn đầu?
số là do pickup CaptivaDalat, hướng dẫn viên du lịch tự nguyện của đoàn ở Dalat lần này, nên trong thnàh phố , xe số 9 được điều lên dẫn đường. Hình như lúc ấy qua một cái bùng binh gần Hồ Xuân Hương thì phải, nghe bộ đàm số 9 phát " gặp bùng binh quẹo trái", cả đoàn lập tức đồng loạt bật xi-nhan trái, nhưng rồi, xe số 9... lừ lừ rẽ phải, làm cả đoàn xe rầm rộ rẽ phải với dàn đèn chớp trái khí thế luôn!
Chắc nhân dân DL ngang đó cũng được bữa mắt chữ A mồm chứ O luôn...
thêm một lần nữa, khi cả đoàn khệ nệ đang leo lên con dốc cao rất gắt vào hồ Tuyền lâm, chợt mở ra 1 khung cảnh tuyệt mỹ, mợ tài buột miệng thốt lên trên bộ đàm: " đẹp quá, dừng xe bắn phá không các bác..." thế là kịch! xe dẫn đầu dừng ngay... báo hại cả đoàn đồng loạt kéo thắng tay chèn bánh xe cho khỏi trôi dốc ngược về sau...
cái cảnh ý đây, dã man chưa!
Last edited by a moderator:
Về bác VW(thế này mới oai chứ nhỉ), quả thật là một tư lệnh hành quân thật sự. Không chỉ là người đi trước dẫn đường mà còn biết các xe trong đoàn tới đâu. Không dưới 10 lần tấp xe vào chờ đoàn và lại tiếp tục đi ngay không ảnh hưởng tới đoàn. Lần đầu tiên em đi trong đoàn xe gần như không bị chia cắt trên quãng đường 600km, kể cả đoạn Trảng Bom-Biên Hòa vốn cực kỳ khó giữ đội hình thì đoàn xe vẫn rất gần nhau.
Bác ý vô tư truyền đạt các kỹ thuật và mẹo lái xe truyền cho anh em, khi cần thì khéo léo đá văng xe lạ khỏi đội hình, đè mặt xe chạy trước để đoàn vượt xe tải, tính toán khoảng cách xe ngược chiều để xe sau vượt (chỉ 1 lần bác ý nói em không vượt nhưng em vẫn vượt vì tốc độ cao sẵn rồi)
Hôm đi, 20h15 xuất phát tại Big C và tới trạm nghỉ Tân Phú lúc khoảng 22h45, là tốc độ tương đối khá (theo chuẩn XNL) là do công VW và minhluvn rất nhiều. (Minhluvn thì có đèn sáng nên thường chạy lấn ra che đèn, em là khoái món này nhất vì em ở ngay sau minhluvn)
Bác ý vô tư truyền đạt các kỹ thuật và mẹo lái xe truyền cho anh em, khi cần thì khéo léo đá văng xe lạ khỏi đội hình, đè mặt xe chạy trước để đoàn vượt xe tải, tính toán khoảng cách xe ngược chiều để xe sau vượt (chỉ 1 lần bác ý nói em không vượt nhưng em vẫn vượt vì tốc độ cao sẵn rồi)
Hôm đi, 20h15 xuất phát tại Big C và tới trạm nghỉ Tân Phú lúc khoảng 22h45, là tốc độ tương đối khá (theo chuẩn XNL) là do công VW và minhluvn rất nhiều. (Minhluvn thì có đèn sáng nên thường chạy lấn ra che đèn, em là khoái món này nhất vì em ở ngay sau minhluvn)
Cám ơn bác quá khen, em sướng quá. Nói bác đừng cười, em mới lấy bằng lái hồi tháng 5 (trước đó chạy không có bằng), lần đầu tiên leo đèo (trước kia mới đổ đèo Phượng Hoàng). Nhiều lúc run muốn chít.gentledog nói:XNL là No. 1!!! Xin chúc mừng các bác có chuyến đi thành công vui vẻ (dù có vài sự cố nho nhỏ nhưng chẳng hề hấn gì). Mong các bác thường xuyên có những chuyến đi tương tự trong tương lai để đông đảo OS mem đc cùng các bác rong ruổi trên mọi nẻo đường Tổ quốc ...
Nói nhỏ tí, em là em muốn dịch cái nick của bác sang tiếng Việt lém, dưng mà em còn nhỏ, không dám nên đành thôi