Em ngồi với bác Cún trên xe Test qua Test lại vài vòng bác ạ, và cả xe AT nhập và ráp luôn, bác Cún cảm nhận tay lái vẫn như vậy à, bác Cún cũng là lần đầu tiên lái M3 và bác cũng đã từng lái Cam rất nhiều.Mr Quách Bạch Long nói:vốn dĩ M3 muốn là một chiếc xe sport 1 chút kiểu như Civic thì cách âm nó như vậy là đúng rồi.Em không rõ có sự khác biệt gì giữa hàng nhập Nhật mà hàng do TH ráp về cái khoảng trợ lực hay không, hôm đó em test xe AT do TH ráp tay lái khá nặng ( nhưng e vẫn đánh lái 1 tạy được), có lẽ em lái altist riết nó quen rồi cũng nên .Vụ sang số thì hôm bữa em chạy ở ngoài Nguyễn văn Linh em canh thấy cây kim nó cạm tới số 3000 mới hạ xuống nhưng nếu bác chủ nói 2200 thì chắc cũng tùy cách đạp!cuncon1603 nói:Tình hình là hôm nay em test xe M3 MT và AT: bản AT thì sang số êm ở vòng tua khoảng 2200 vòng/phút, tay lái thì không nặng như bác Mr Q. nói, hơi nặng hơn Cam một tý thôi ah, em vẫn đánh lái bằng một tay được. Có 2 cái làm e phân vân: cách âm không tốt lắm, nội thất hàng ghế sau thì hơi chật. Nội thất chật thì em chấp nhận được, nhưng cách âm thì hơi ồn (em test xe MT nhập Nhật, bản AT thì không test ngoài đường được, chỉ chạy vòng vòng đường nội bộ)
Xem ra chỉ có bác Quách là ng cảm nhận tay lái M3 quá nặng thôi.
Còn vòng tua để sang số 2 thì em với bác Cún cũng chạy hết 5 vòng, thử đi thử lại, thì thấy đến 2200, chính xác là 2250 thì xe chuyển số... cả 5 lần vẫn vậy....