hì, lần này em vote cho bác QuáchMr Quách Bạch Long nói:nếu vậy thì cứ M3 mà múc đi bác ơi.M3 là mục tiêu lý tưởng của những người muốn sở hữu chiếc xe thứ 2 đó!
uhm vì em cũng bước qua 2 xác Toy rồi nên có chút cảm tình với nó. Nói thật chứ dựa vào nội thất cũng như thiết kế của M3 em chỉ nghĩ nó là chiếc xe cho mục tiêu xe thứ 2 thôi.Đa số dân VN mình chưa có xe, mà khi muốn có xe thì ai cũng muốn chở được nhiều người mà nội thất M3 như vậy chở 5 người cũng khá chật chội nên sẽ khá kén khách hàng.Đôi điều cảm nhận của em khi đi test M3!thanhap nói:E thấy các comment cuâ bác Quách hơi nghiên về Toy thì phải.
Tình hình là hôm nay em test xe M3 MT và AT: bản AT thì sang số êm ở vòng tua khoảng 2200 vòng/phút, tay lái thì không nặng như bác Mr Q. nói, hơi nặng hơn Cam một tý thôi ah, em vẫn đánh lái bằng một tay được. Có 2 cái làm e phân vân: cách âm không tốt lắm, nội thất hàng ghế sau thì hơi chật. Nội thất chật thì em chấp nhận được, nhưng cách âm thì hơi ồn (em test xe MT nhập Nhật, bản AT thì không test ngoài đường được, chỉ chạy vòng vòng đường nội bộ)
Lót sàng nỉ theo xe (cả hai loại CKD và CBU) nhìn lõm quá, chổ cắt miêng lót sàng để lộ ống hút gió dưới 2 hàng ghế đầu nhìm lem nhem quá, cái này chắc đem ra ngoài làm lại được, còn mấy chi tiết khác thì nhìn đẹp. Đây là vài cảm nhận của em khi test M3. Bây giờ chỉ phân vân độ ồn của xe và bản CKD hay CBU thôi.
Đọc từ đầu đến cuối em thấy Merc là thích hợp với các tiêu chí của bác Cún nhất, e rằng Maz or Toy cũng ko thoả mãn bác được . Ráng thêm vài trăm nữa khỏi lăn tăn
vốn dĩ M3 muốn là một chiếc xe sport 1 chút kiểu như Civic thì cách âm nó như vậy là đúng rồi.Em không rõ có sự khác biệt gì giữa hàng nhập Nhật mà hàng do TH ráp về cái khoảng trợ lực hay không, hôm đó em test xe AT do TH ráp tay lái khá nặng ( nhưng e vẫn đánh lái 1 tạy được), có lẽ em lái altist riết nó quen rồi cũng nên .Vụ sang số thì hôm bữa em chạy ở ngoài Nguyễn văn Linh em canh thấy cây kim nó cạm tới số 3000 mới hạ xuống nhưng nếu bác chủ nói 2200 thì chắc cũng tùy cách đạp!cuncon1603 nói:Tình hình là hôm nay em test xe M3 MT và AT: bản AT thì sang số êm ở vòng tua khoảng 2200 vòng/phút, tay lái thì không nặng như bác Mr Q. nói, hơi nặng hơn Cam một tý thôi ah, em vẫn đánh lái bằng một tay được. Có 2 cái làm e phân vân: cách âm không tốt lắm, nội thất hàng ghế sau thì hơi chật. Nội thất chật thì em chấp nhận được, nhưng cách âm thì hơi ồn (em test xe MT nhập Nhật, bản AT thì không test ngoài đường được, chỉ chạy vòng vòng đường nội bộ)
Maz3 nó hơn Altis cái khoản thốc ga > 3000 rpm mới nhảy số đó bácMr Quách Bạch Long nói:vốn dĩ M3 muốn là một chiếc xe sport 1 chút kiểu như Civic thì cách âm nó như vậy là đúng rồi.Em không rõ có sự khác biệt gì giữa hàng nhập Nhật mà hàng do TH ráp về cái khoảng trợ lực hay không, hôm đó em test xe AT do TH ráp tay lái khá nặng ( nhưng e vẫn đánh lái 1 tạy được), có lẽ em lái altist riết nó quen rồi cũng nên .Vụ sang số thì hôm bữa em chạy ở ngoài Nguyễn văn Linh em canh thấy cây kim nó cạm tới số 3000 mới hạ xuống nhưng nếu bác chủ nói 2200 thì chắc cũng tùy cách đạp!cuncon1603 nói:Tình hình là hôm nay em test xe M3 MT và AT: bản AT thì sang số êm ở vòng tua khoảng 2200 vòng/phút, tay lái thì không nặng như bác Mr Q. nói, hơi nặng hơn Cam một tý thôi ah, em vẫn đánh lái bằng một tay được. Có 2 cái làm e phân vân: cách âm không tốt lắm, nội thất hàng ghế sau thì hơi chật. Nội thất chật thì em chấp nhận được, nhưng cách âm thì hơi ồn (em test xe MT nhập Nhật, bản AT thì không test ngoài đường được, chỉ chạy vòng vòng đường nội bộ)
nlthanh nói:Đọc từ đầu đến cuối em thấy Merc là thích hợp với các tiêu chí của bác Cún nhất, e rằng Maz or Toy cũng ko thoả mãn bác được . Ráng thêm vài trăm nữa khỏi lăn tăn
Đa tạ bác! Merc là phấn đấu của em. Hiện tại em chưa đủ "lực " để nuôi em " tiểu thư đài các" này ah.