ghế giữa hàng ghế thứ 2 có dây an toàn đàng hoàng, các xe khác ở VN chủ yếu chỉ có 1 dây quàng qua bụng là xong. Màn hình thì quá lớn nhìn không cân xứng, không biết để màn hình lớn vậy làm gì. Xe này mua về VN đi làm hàng ngày thì ok, nhưng đi chơi xa phải xạc cũng mệt lắm đây.
ngoại thất đúng kiểu xe điện crossover mà gầm hơi thấp, tesla đặt pin dưới sàn xe không biết đi đường ngập nước SG sẽ thế nào .
Ngày xưa có thuỷ điện đâu mà hạ nguồn vẫn lụt đó thôi, lụt càng ngày càng nặng cũng do lượng rừng đầu nguồn giảm nhiều.Đúng là thủy điện là "rẻ" trước mắt, nhưng câu chuyện thủy điện nhỏ với thiết kế rẻ, không thiết kế cửa xả đáy để tiết kiệm, rồi mỗi lần ngập lụt hạ nguồn thì xã hội lại bỏ ra chục tỷ, trăm tỷ hàng năm để cứu trợ đấy bác!
Đầu tư tính đến lâu dài bác ợ.
Muốn đầu tư lâu dài thì điện hạt nhân là phù hợp nhất. Điện tái tạo hiện giờ vẫm quá xa vời, ngay cả với những cường quốc giàu có bậc nhất thế giới hiện nay.
haizz. chạy điện ko bảo vệ môi trường là gì bácNó có bảo vệ môi trường đâu mà tính vô đây =)))