Bắt đầu gặp những đoạn đường sạt lở....
Đường hẹp, kẹt xe...
Và bắt đầu offroad...
Ở đoạn này có vài cái dốc rất đứng. Đường thì có đoạn sình lầy. PS chuyển qua chế độ 4H.
Tuy nhiên, khi vượt dốc đứng thì phải thường xuyên gặp xe trước mất trớn và PS buộc phải dừng giữa dốc. Tiếp tục xuất phát từ giữa dốc, PS gặp khó khăn khi de-part và tắt máy. Chỗ này có lẽ chuyển qua 4L và khóa vi sai thì không thành vấn đề. Nhưng với chế độ 4H thì .... cứ như xe bị kẹt thắng...hiiiii
Trong suốt hành trình, PS không hề gặp khó khăn đối với bất cứ cung đường nào. Tuy nhiên, nếu để mất trớn và nhất là phải dừng lại giữa chừng những con dốc offroad thì chế độ 4H gặp khó khăn.
Đường hẹp, kẹt xe...
Và bắt đầu offroad...
Ở đoạn này có vài cái dốc rất đứng. Đường thì có đoạn sình lầy. PS chuyển qua chế độ 4H.
Tuy nhiên, khi vượt dốc đứng thì phải thường xuyên gặp xe trước mất trớn và PS buộc phải dừng giữa dốc. Tiếp tục xuất phát từ giữa dốc, PS gặp khó khăn khi de-part và tắt máy. Chỗ này có lẽ chuyển qua 4L và khóa vi sai thì không thành vấn đề. Nhưng với chế độ 4H thì .... cứ như xe bị kẹt thắng...hiiiii
Trong suốt hành trình, PS không hề gặp khó khăn đối với bất cứ cung đường nào. Tuy nhiên, nếu để mất trớn và nhất là phải dừng lại giữa chừng những con dốc offroad thì chế độ 4H gặp khó khăn.