Tình hình là PS 3.0 tương đối đắt hàng, giờ đặt cọc xong 20 ngày mới có xe về. Về khuyến mãi thì hãng ko có gì nhưng đại lý tặng gói dán kính 3M và gắn vè che mưa, ốp nẹp đèn, linh tinh. Kể ra nếu hãng có km 2 năm bảo hiểm 2 chiều thì PS đập chết ăn thịt FT liền!
Xe Pajero truyền thống là vuông, góc cạnh.
Sang Pajero sport lại tròn nên nhiều người nhìn không quen.
Sang Pajero sport lại tròn nên nhiều người nhìn không quen.
Em cũng tính nói như bác,phải nói là cái mông em nó quá tròn,nhìn không hợp tông với phần đầu lắm.Với lại con PS này tròn tròn mất đi tính mạnh mẽ.truong195 nói:Xe Pajero truyền thống là vuông, góc cạnh.
Sang Pajero sport lại tròn nên nhiều người nhìn không quen.
Phong Car nói:Em cũng tính nói như bác,phải nói là cái mông em nó quá tròn,nhìn không hợp tông với phần đầu lắm.Với lại con PS này tròn tròn mất đi tính mạnh mẽ.truong195 nói:Xe Pajero truyền thống là vuông, góc cạnh.
Sang Pajero sport lại tròn nên nhiều người nhìn không quen.
Nhưng nói chung là ..đẹp.
Giờ PS chạy khá nhiều. Có dịp bác chạy ngược chiều và nhìn PS từ phía trước với hai bánh xe rất cao.. rất khoan thai.
Có thể search các clip để xem, nhưng không đẹp bằng thực tế.
Làm cao mới khó, làm xuống quá dể.Bác chỉ lắp thêm một cái cản phụ như các se khác thường gắn là thấp ngay ( hình như có chiếc xe PS đã lắp - bác xem lại trong box).CD2345 nói:PS chỉ xấu cái đít thôi, có bác nào biết cách làm cho nó xệ xuống kg?
Khuynh hướng là làm cao dần lên, Jolie, Zace thấp. Escape cao hơn, và PS cao hơn chút.
Bác nhìn quen mắt sẽ thấy đẹp.
truong195 nói:Làm cao mới khó, làm xuống quá dể.Bác chỉ lắp thêm một cái cản phụ như các se khác thường gắn là thấp ngay ( hình như có chiếc xe PS đã lắp - bác xem lại trong box).CD2345 nói:PS chỉ xấu cái đít thôi, có bác nào biết cách làm cho nó xệ xuống kg?
Khuynh hướng là làm cao dần lên, Jolie, Zace thấp. Escape cao hơn, và PS cao hơn chút.
Bác nhìn quen mắt sẽ thấy đẹp.
Khi đã cưới e nó về, nhìn riết rồi quen, thấy nó đẹp thôi. Lúc đó quay qua chê mấy e đít xệ.