Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
truong195 nói:
:D hai mặt của tờ giấy.
e thay 2 mat cua to giay giong nhau ma.
2 mat cua Cavet thi dung hon ( moi ben noi dung khac nhau). Hihi
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Theo lời bác @quangtin thì em ngu rồi, bán Grand đi mua PS G.
Tuy nhiên thích vẻ mạnh mẽ của nó (thích X5, MDX nhưng ko đủ xèng) mua PS vậy.
Tạm hài lòng với PS G.
 
ETO
Hạng B1
28/4/13
76
1
0
truong195 nói:
Đọc lại bài này
http://www.otosaigon.com/forum/Message/3980275-C%E1%BA%A3m-Nh%E1%BA%ADn-Pajerosport-4x4/Cảm nhận Pajero sport 4x4

Điểm nổi bật của nó không phải ở động cơ, mà là chiếc xe. Các bác mới chắc không tìm hết bài, đọc topic này của bác pajerosport_4x4 cũng đủ.


Mitsubishi ở VN nói chung, luôn đi sau các nước trong khu vực chừng 3 năm, và đi sau các đối thủ xứng tầm 2 năm. vì cơ chế của họ là Mitsubishi là 1 tập đoàn vô cùng lớn, xe cộ tại Việt Nam không phải trọng tâm.
Bác bảo vệ Mitsubishi Motors, em rất hâm mộ bác.

Nhưng chỉ cần Vinasin mua dăm ba cái ụ nỗi là gở cho ô tô dăm ba năm lỗ rồi, bác Trường kính mến!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
ETO nói:
truong195 nói:
Đọc lại bài này
http://www.otosaigon.com/forum/Message/3980275-C%E1%BA%A3m-Nh%E1%BA%ADn-Pajerosport-4x4/Cảm nhận Pajero sport 4x4

Điểm nổi bật của nó không phải ở động cơ, mà là chiếc xe. Các bác mới chắc không tìm hết bài, đọc topic này của bác pajerosport_4x4 cũng đủ.


Mitsubishi ở VN nói chung, luôn đi sau các nước trong khu vực chừng 3 năm, và đi sau các đối thủ xứng tầm 2 năm. vì cơ chế của họ là Mitsubishi là 1 tập đoàn vô cùng lớn, xe cộ tại Việt Nam không phải trọng tâm.
Bác bảo vệ Mitsubishi Motors, em rất hâm mộ bác.


Động cơ Mivec và Vitec của Mit đi trước các hiệu khác từ 2004, chừng 3 năm nữa, Toyota có thể ra động cơ tương đương, và các Hãng khác còn lâu hơn.
Về đôngc cơ CVT thì Mit đi trước Toy 9 năm ở Viêt nam.
Việt nam là thị trường khó tính Toy và Mit đều đem sản phẩm vào sao, thử vài năm rồi mới ra thị trường.

Khả năng các Hãng khác ra chiếc xe tương đương về tính năng và giá như PS còn xa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
Gia Mit hoi cao hon so voi may hang khac( to, ford..), nhung cong nghe may moc, e thay ok. Khong hon con Ft dung may camap cach day hon 10nam.
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46

[/quote]


Đánh giá của em sau 35.000 km đây!

Thêm nữa về tiêu thụ nhiên liệu: Lúc mới mua em cũng hay để ý tính toán thì thấy đường trường 12 lít, trong phố 17 lít cho 100 cây chuối, tuần trước em có chuyến đi xa đô đầy bình trước khi đi và hoàn lại khi về nhà tổng cộng hết 2,2 triệu tiền xăng 95 cho 830 km. tính ra có 10,5 L cho 100km. Con số thì chính xác nhưng em không hiểu là sau thời gian máy móc tròn lại bớt hao xăng hơn hay là do các cây xăng ở Sài Gòn đổ láo hơn ở tỉnh.


[/quote]


Em có cái tải mitsu canter cũng hao dầu lúc mới . Sau 50000km thấy nó ăn ít lại . Hỏi thăm nghe nói máy mới còn bót nên năng máy ăn dầu .
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
CD2345 nói:
Gia Mit hoi cao hon so voi may hang khac( to, ford..), nhung cong nghe may moc, e thay ok. Khong hon con Ft dung may camap cach day hon 10nam.

Chính xác FT diesel dùng động cơ ra đời cách đây 12 năm. Còn con PS D em đang chạy động cơ ra đời năm 1993, Mit đi trước nhiều quá! ĐC 20 năm rồi chưa lạc hậu!