Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Chính xác, em đi bảo dưỡng xe KIA Forte của thg bạn bên Q.7, vào phòng mấy em hỏi thăm hỏi uống cafe hay trà hay nước suối, rồi hỏi thăm, đem xe ra tận cửa cho mình check, chỗ nào còn dơ hay thắc mắc gì là giải quyết liền. Còn bên Isamco Cô Giang thì có bình nước nóng lạnh, ai thix thì tự múc, chả ai hỏi.
Nói chung là trót yệu phải chịu

trà nước mình ko cần chỉ cần làm xe cẩn thận nhiệt tình là ok. e chưa đi nhiều đại lý Mit nhưng thấy Mit BL thợ nhiệt tình.
 
Chính xác, em đi bảo dưỡng xe KIA Forte của thg bạn bên Q.7, vào phòng mấy em hỏi thăm hỏi uống cafe hay trà hay nước suối, rồi hỏi thăm, đem xe ra tận cửa cho mình check, chỗ nào còn dơ hay thắc mắc gì là giải quyết liền. Còn bên Isamco Cô Giang thì có bình nước nóng lạnh, ai thix thì tự múc, chả ai hỏi.
Nói chung là trót yệu phải chịu

em phản đối, cách 15m ngay cửa có hàng cafe pha đậm đà lắm ;-)
 
Hạng B2
9/10/15
162
52
28
35
Chính xác, em đi bảo dưỡng xe KIA Forte của thg bạn bên Q.7, vào phòng mấy em hỏi thăm hỏi uống cafe hay trà hay nước suối, rồi hỏi thăm, đem xe ra tận cửa cho mình check, chỗ nào còn dơ hay thắc mắc gì là giải quyết liền. Còn bên Isamco Cô Giang thì có bình nước nóng lạnh, ai thix thì tự múc, chả ai hỏi.
Nói chung là trót yệu phải chịu
Buồn thiệt chứ, hix
 
Hạng B1
31/3/15
99
69
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dear anh chị,
SATSCO hiện đã nắm được thông tin phản ánh của quý anh chị về dịch vụ xưởng, và đã ngay lập tức chấn chỉnh đội ngũ làm việc. Do toàn bộ nhân sự chủ chốt được tập trung vào khâu tổ chức sự kiện nên xảy ra những sơ suất này.
Cám ơn anh chị đã góp ý về dịch vụ của SATSCO. Những bất cập nêu trên, SATSCO xin ghi nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý anh chị. Ban giám đốc đã chấn chỉnh lại toàn bộ ê kip làm việc, bộ phận CSKH sẽ trực tiếp liên lạc với các quý anh chị để khắc phục vấn đề.
Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ showroom Mitsubishi SATSCO
Trân trọng,
Có thật là BGĐ đã chấn chỉnh ko. Có thấy bộ phận nào liên lạc khắc phục toàn nói láo. Đúng là lời nói SATSCO ko đáng tin đây cũng ko phải lần đầu SATSCO có những góp ý như vậy từ khi khai trương.BGĐ hay đại diện công ty chỉ dừng lại ở chổ giải thích lí do và hứa.....
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Có thật là BGĐ đã chấn chỉnh ko. Có thấy bộ phận nào liên lạc khắc phục toàn nói láo. Đúng là lời nói SATSCO ko đáng tin đây cũng ko phải lần đầu SATSCO có những góp ý như vậy từ khi khai trương.BGĐ hay đại diện công ty chỉ dừng lại ở chổ giải thích lí do và hứa.....
Từ từ em, mới có 2 hôm mà kakaka
 
Hạng B1
31/3/15
99
69
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Từ từ em, mới có 2 hôm mà kakaka
Dạ thú thật với a.e cũng chẳng hi vọng gì đc khắc phục mà cũng ko dám tin thêm lần nào nữa.e chỉ ko thích cách nói "mị dân" xem khách hàng như con nít, muốn nói sao thì nói giải thích đổ lỗi rồi xin lỗi.... trẻ con quá heheee :) :)
 
Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
mún giải quyết ra ngô ra khoai thì phải huy động lực lượng CNL của OS đang hóng bên thớt Ford sang đây... hehe