Tập Lái
19/8/15
41
48
18
49
Dear anh chị,
SATSCO hiện đã nắm được thông tin phản ánh của quý anh chị về dịch vụ xưởng, và đã ngay lập tức chấn chỉnh đội ngũ làm việc. Do toàn bộ nhân sự chủ chốt được tập trung vào khâu tổ chức sự kiện nên xảy ra những sơ suất này.
Cám ơn anh chị đã góp ý về dịch vụ của SATSCO. Những bất cập nêu trên, SATSCO xin ghi nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý anh chị. Ban giám đốc đã chấn chỉnh lại toàn bộ ê kip làm việc, bộ phận CSKH sẽ trực tiếp liên lạc với các quý anh chị để khắc phục vấn đề.
Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ showroom Mitsubishi SATSCO
Trân trọng,
 
Dear anh chị,
SATSCO hiện đã nắm được thông tin phản ánh của quý anh chị về dịch vụ xưởng, và đã ngay lập tức chấn chỉnh đội ngũ làm việc. Do toàn bộ nhân sự chủ chốt được tập trung vào khâu tổ chức sự kiện nên xảy ra những sơ suất này.
Cám ơn anh chị đã góp ý về dịch vụ của SATSCO. Những bất cập nêu trên, SATSCO xin ghi nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý anh chị. Ban giám đốc đã chấn chỉnh lại toàn bộ ê kip làm việc, bộ phận CSKH sẽ trực tiếp liên lạc với các quý anh chị để khắc phục vấn đề.
Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ showroom Mitsubishi SATSCO
Trân trọng,

Anh em trong hội có thương mới góp ý, rất mong Mitsubishi SATSCO
"Nói Được & Làm Được"
 
Hạng B2
9/10/15
162
52
28
35
Dear anh chị,
SATSCO hiện đã nắm được thông tin phản ánh của quý anh chị về dịch vụ xưởng, và đã ngay lập tức chấn chỉnh đội ngũ làm việc. Do toàn bộ nhân sự chủ chốt được tập trung vào khâu tổ chức sự kiện nên xảy ra những sơ suất này.
Cám ơn anh chị đã góp ý về dịch vụ của SATSCO. Những bất cập nêu trên, SATSCO xin ghi nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý anh chị. Ban giám đốc đã chấn chỉnh lại toàn bộ ê kip làm việc, bộ phận CSKH sẽ trực tiếp liên lạc với các quý anh chị để khắc phục vấn đề.
Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ showroom Mitsubishi SATSCO
Trân trọng,
Good job!
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
Dịch vụ ở đây rất ok.

Các thông tin phản ánh như trên là chưa chính xác!




Một OSer vừa trúng 1 chỉ zàng 9999 hôm qua cho biết
:3dcuoi:

vụ này không thấy bác ấy lên tiếng, toàn anh em nói vòng vòng không :D
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.028
113
Nói đến dịch vụ MIT thì chỉ muốn chửi thề. Hôm thứ 7 tuần trước vào Isamco Cô Giang thì cũng tương tự. Thái độ mấy chú CVDV thì đúng kiểu nhà nước. Thôi, đành chịu.
Em có chiếc Mazda nữa, mỗi lần qua Mazda PMH thì service rất tốt. CVDV đón từ ngoài vào. Vào trong có em các tiếp tân trà bưng nước rót tận nơi. Ra về CVDV kiem tra xe xong dẫn ra tận nơi giao xe.
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Nói đến dịch vụ MIT thì chỉ muốn chửi thề. Hôm thứ 7 tuần trước vào Isamco Cô Giang thì cũng tương tự. Thái độ mấy chú CVDV thì đúng kiểu nhà nước. Thôi, đành chịu.
Em có chiếc Mazda nữa, mỗi lần qua Mazda PMH thì service rất tốt. CVDV đón từ ngoài vào. Vào trong có em các tiếp tân trà bưng nước rót tận nơi. Ra về CVDV kiem tra xe xong dẫn ra tận nơi giao xe.
Cái này em xác nhận là DV Mit cùi bắp, cơ mà lỡ mê xe Mit nên cam chịu kkk. Em đi con Morning còi vào Nguyễn Văn Trỗi hay Gò Vấp đều được tiếp đón nhiệt tình, phòng lạnh nước nôi đàng hoàng.
 
Hạng D
7/3/11
1.617
4.385
113
Sài Gòn
Chính xác, em đi bảo dưỡng xe KIA Forte của thg bạn bên Q.7, vào phòng mấy em hỏi thăm hỏi uống cafe hay trà hay nước suối, rồi hỏi thăm, đem xe ra tận cửa cho mình check, chỗ nào còn dơ hay thắc mắc gì là giải quyết liền. Còn bên Isamco Cô Giang thì có bình nước nóng lạnh, ai thix thì tự múc, chả ai hỏi.
Nói chung là trót yệu phải chịu