Hạng D
5/9/09
2.219
464
83
Cảm biến áp suất thì có 2 loại, loại the threeeye của Malay thì phải câu dây điện lên trần xe nhưng dùng cái này khá bền và ổn định, không lỗi lầm gì vì nó khá đơn giản, chỉ có cảm biến áp suất thôi.

Còn một bộ nữa là cảm biến áp suất và HUB hiển thị thông tin trên kính lái thì gắng vào cổng đọc dữ liệu của xe OBDII, hàng của Taiwan, không cần câu dây nguồn phức tạp nhưng loại này chưa tương thích hoàng toàn với Santa Fe. Loại này em đang dùng, trước đây nó cứ bị tắt nguồn do không tương thích với vòng tua máy và dòng điện bình nên cứ tắt mở hoài rất chán. Bên chổ bản kêu bên Taiwan gửi cái khác có thể chỉnh thông số bình điện và vòng tua máy bằng tay thì hết tắt nhưng cũng bị tình trạng là khi chạy chậm thì thỉnh thoảng nó nhảy số linh tinh cái rồi bình thường lại.

Pin thì dùng được phải 5 năm, nếu trước 5 năm thì mang ra đổi cái cảm biến mới.


em đã từng dùng loại thứ 2 rồi và sau 3 nam tháo ra vì vòi nó hiểu theo số thứ tự là 1,2,3,4 nên nếu mình đổi vị trí (tráo vỏ) sẽ hiểu sai vị trí bánh ngay. Loại này anten yếu nên hay mất tín hiệu bánh sau bên phụ dù e đã hàn thêm anten dài ra đưa lên trần. Nói chung là càng nhiều tính năng sẽ càng dở 100%
 
Hạng B2
13/1/10
359
352
63
em đã từng dùng loại thứ 2 rồi và sau 3 nam tháo ra vì vòi nó hiểu theo số thứ tự là 1,2,3,4 nên nếu mình đổi vị trí (tráo vỏ) sẽ hiểu sai vị trí bánh ngay. Loại này anten yếu nên hay mất tín hiệu bánh sau bên phụ dù e đã hàn thêm anten dài ra đưa lên trần. Nói chung là càng nhiều tính năng sẽ càng dở 100%
Em cũng đang dùng loại thứ 2, anten không cần làm gì thêm, chỉ cần để dọc theo kính và đừng bẻ cong nhiều là được, sóng sánh rất ổn định. Em thì lại không thích loại thứ nhất vì cái vụ phải kéo dây điện lên trần, một thời gian sau nghe lộc cầu trên đầu khó chịu quá.
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng D
5/9/09
2.219
464
83
Em cũng đang dùng loại thứ 2, anten không cần làm gì thêm, chỉ cần để dọc theo kính và đừng bẻ cong nhiều là được, sóng sánh rất ổn định. Em thì lại không thích loại thứ nhất vì cái vụ phải kéo dây điện lên trần, một thời gian sau nghe lộc cầu trên đầu khó chịu quá.

Bác cứ xài đi đến lúc nó bịnh mới mệt, sau này e dùng báo tốc độ thôi thì okie. Lúc tráo vỏ cũng mệt và đb là vá vỏ mắc hơn người ta vì cái van cảm biến là lý do kekeke...
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Thôi khỏi xài cảm biến, chịu khó động tay chân và mắt nhìn thôi.
Chiều nay mới đi vá vỏ, thấy trong hốc bánh STFe, anh Hải lót một tấm cách âm trong khá chắc chắn và dày. Thảo nào STFe đi êm quá
View attachment 258669 View attachment 258670
Éo ẹ, tiền lắp cái đó lão để thay bộ lốp Latitude xiện ko hơn à? Áp suất lốp kiểm tra và bơm thêm định kỳ hàng tháng là ổn! Rách việc quá!:3dquaytay:
Cái tấm dạ đóa xe nào nghiêm túc 1 tý chả cóa! Đâu phải êm do mình nóa?:3dnhiumay:
 
Éo ẹ, tiền lắp cái đó lão để thay bộ lốp Latitude xiện ko hơn à? Áp suất lốp kiểm tra và bơm thêm định kỳ hàng tháng là ổn! Rách việc quá!:3dquaytay:
Cái tấm dạ đóa xe nào nghiêm túc 1 tý chả cóa! Đâu phải êm do mình nóa?:3dnhiumay:
Dù sao nhìn thấy tấm đó rồi ko cần phải xịt phủ vào 4 hốc bánh chi nữa. Còn phủ gầm thì đang lăn tăn, có nên hay ko? Chắc ko :3dcuoi:
 
Hạng D
2/10/14
1.263
1.500
113
Thôi khỏi xài cảm biến, chịu khó động tay chân và mắt nhìn thôi.
Chiều nay mới đi vá vỏ, thấy trong hốc bánh STFe, anh Hải lót một tấm cách âm trong khá chắc chắn và dày. Thảo nào STFe đi êm quá
View attachment 258669 View attachment 258670
Em cũng thấy mua 1 đồng hồ đo áp suất mini để trong xe, mỗi lần đi đo cái, gắn thêm vào cũng tốt sợ đạo chích thôi. :)
 
Hạng D
2/10/14
1.263
1.500
113
Dù sao nhìn thấy tấm đó rồi ko cần phải xịt phủ vào 4 hốc bánh chi nữa. Còn phủ gầm thì đang lăn tăn, có nên hay ko? Chắc ko :3dcuoi:
Nếu vậy thì test đi anh, cuối tuần em đi vs anh một chuyến coi độ ồn thế nào sao với xe nhà em rồi tính. :cool::cool: