Cảm biến áp suất thì có 2 loại, loại the threeeye của Malay thì phải câu dây điện lên trần xe nhưng dùng cái này khá bền và ổn định, không lỗi lầm gì vì nó khá đơn giản, chỉ có cảm biến áp suất thôi.
Còn một bộ nữa là cảm biến áp suất và HUB hiển thị thông tin trên kính lái thì gắng vào cổng đọc dữ liệu của xe OBDII, hàng của Taiwan, không cần câu dây nguồn phức tạp nhưng loại này chưa tương thích hoàng toàn với Santa Fe. Loại này em đang dùng, trước đây nó cứ bị tắt nguồn do không tương thích với vòng tua máy và dòng điện bình nên cứ tắt mở hoài rất chán. Bên chổ bản kêu bên Taiwan gửi cái khác có thể chỉnh thông số bình điện và vòng tua máy bằng tay thì hết tắt nhưng cũng bị tình trạng là khi chạy chậm thì thỉnh thoảng nó nhảy số linh tinh cái rồi bình thường lại.
Pin thì dùng được phải 5 năm, nếu trước 5 năm thì mang ra đổi cái cảm biến mới.
em đã từng dùng loại thứ 2 rồi và sau 3 nam tháo ra vì vòi nó hiểu theo số thứ tự là 1,2,3,4 nên nếu mình đổi vị trí (tráo vỏ) sẽ hiểu sai vị trí bánh ngay. Loại này anten yếu nên hay mất tín hiệu bánh sau bên phụ dù e đã hàn thêm anten dài ra đưa lên trần. Nói chung là càng nhiều tính năng sẽ càng dở 100%