Status
Không mở trả lời sau này.
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.641
3.101
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
nqkhanhn nói:
Undertaker. nói:
vuhothang nói:
Theo ý bác Underxxxxx(đùa tý nhé) được đó .


hix, nick em rất là lạnh lùng, lên đây các bác cách điệu nick em quá, làm chết nick luôn.

Hôm trước em đi xem triển lãm ở Sheraton, nghe nói bên bác có tham gia mà em ko tìm hoài ko thấy.
Có gian của JBL Đà năng khá hoành tráng với dàn home theater 3D!


JBL đó là bên cty em đấy anh, bên home-audio. Có 1 phòng, 1 phòng xem film 7.1 với motion chair và 1 phong show 1 cặp loa hi-end . Chứ bên car-audio ko có tham gia triễn lãm này được và car-audio làm sao đến hi-end được bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
26/5/10
75
53
18
46
đọc hết 9 trang mới có quyết định đúng : không bao giờ ra cửa hàng 231 ADV làm bất cứ cái gì về xe cả.thợ cơm.chủ trả lời dòng do,suốt ngày lo up up up...chán
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.678
113
đây
một trăm người khen, chỉ cần 1 người chửi là kể như công sức đổ sông đổ bể... cái này bác nào kinh doanh dịch vụ, chắc đủ hiểu rồi

cho nên nếu không hài lòng, có thể góp ý ngay với chủ tiệm, không cả nể... trường hợp chủ tiệm không thể xử lý nội bộ, không giải quyết tới nơi tới chốn, thì mới POST lên đây cho mọi người biết và cảnh giác...

cũng như 1 bác bên box Ford bị thợ "đánh lận" cái accu, bác ấy nói không muốn báo lên phòng DV để phản ảnh vì sợ ảnh hưởng tới công việc của anh thợ kia, nhưng lại POST 1 bài tổ chảng lên OS nếu rõ cả tên Đại lý... khiến cho nhiều người không cần biết Đại lý kia mất bao năm nỗ lực xây dựng thương hiệu chỉ vì sai trái cá nhân của 1 NV mà bị phán đại loại "ĐL cùi bắp" "nên tránh xa"... thì có đáng hay không?

POST bài cảnh báo chỉ khi mình bất lực vì sự thiếu hợp tác của đối tác, POST vô tội vạ không cần biết ảnh hưởng của nó tới mức nào thì em nghĩ chắc bác hoặc là làm công chức nhà nước, hoặc làm ông chủ rất to... nên không biết công sức người ta phải gây dựng như thế nào?

Em hỏi lại bác một câu, bác phản ảnh đích danh tiệm A-HÙNG mà đại diện của nó là audio cali, vậy audio cali đã có động thái bất hợp tác nào với bác hay chưa?
 
Hạng C
29/3/05
805
137
43
51
Xin phép các bác cho em hóng hớt xíu :)
Ai cũng thông cảm cho bức xúc của bác chủ thớt , ai mà ko iu vợ 2, hàng ngày cứ phải thấy những vết thẹo trên thân thể vợ 2 thì ai mà ko xót :) nên bác chủ lên đây complain cũng là điều dễ hiểu. Em nghĩ bác chủ thớt post thông tin này ko có ý muốn phá nồi cơm của bác audio_cali gì đâu ạ, chỉ là muốn bác audio_cali chấn chỉnh tay nghề thợ của mình để cải thiệt chất lượng dịch vụ của cửa hàng mà thôi :)

@audio_cali : Em nghĩ ai kinh doanh dịch vụ cũng biết mình cần nhất là những phản hồi về chất lượng dịch vụ của mình. Không ai mà ko có những khiếm khuyết , nhưng quan trọng nhất là thái độ cầu thị của mình & mình làm gì để khắc phục khuyết điểm đó. Trên đây anh em cũng chia xẻ & giúp nhau nhiều, nếu bác khắc phục được những complain đã xảy ra thì em tin với giá cả, chất lượng sp cạnh tranh của bác thì ko khó để anh em ùng hộ :)

Vài dòng nhiều chuyện, nếu ko đồng ý, các bác cũng đừng chửi em ạ :D
 
Hạng C
13/11/09
708
203
43
45
Các bác không biết tâm lý và cách làm việc của thợ rồi . Bác nào đã từng làm thợ thì mới hiểu . Ngày xưa thợ theo kiểu gia truyền nên rất cẩn thận và có trách nhiệm ,giờ thì chưa biết bò đã lo biết chạy ... nên mới có hiện tượng trên . Và sự hiểu biết của thợ chỉ là thợ .Nếu giỏi hơn nó đã làm cái khác rồi .
 
Hạng B2
13/1/10
338
19
18
Em xin có ý kiến: em chưa làm gì ở 231ADV nên không có ý kiến gì, em xin hết ý kiến ạ
36.gif
tongue4.gif
24.gif
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
tuanle nói:
một trăm người khen, chỉ cần 1 người chửi là kể như công sức đổ sông đổ bể... cái này bác nào kinh doanh dịch vụ, chắc đủ hiểu rồi

cho nên nếu không hài lòng, có thể góp ý ngay với chủ tiệm, không cả nể... trường hợp chủ tiệm không thể xử lý nội bộ, không giải quyết tới nơi tới chốn, thì mới POST lên đây cho mọi người biết và cảnh giác...

cũng như 1 bác bên box Ford bị thợ "đánh lận" cái accu, bác ấy nói không muốn báo lên phòng DV để phản ảnh vì sợ ảnh hưởng tới công việc của anh thợ kia, nhưng lại POST 1 bài tổ chảng lên OS nếu rõ cả tên Đại lý... khiến cho nhiều người không cần biết Đại lý kia mất bao năm nỗ lực xây dựng thương hiệu chỉ vì sai trái cá nhân của 1 NV mà bị phán đại loại "ĐL cùi bắp" "nên tránh xa"... thì có đáng hay không?

POST bài cảnh báo chỉ khi mình bất lực vì sự thiếu hợp tác của đối tác, POST vô tội vạ không cần biết ảnh hưởng của nó tới mức nào thì em nghĩ chắc bác hoặc là làm công chức nhà nước, hoặc làm ông chủ rất to... nên không biết công sức người ta phải gây dựng như thế nào?

Em hỏi lại bác một câu, bác phản ảnh đích danh tiệm A-HÙNG mà đại diện của nó là audio cali, vậy audio cali đã có động thái bất hợp tác nào với bác hay chưa?

Em nghĩ em đã nêu rõ là lỗi do thợ thì mọi người vẫn nên ủng hộ bác ấy. Nếu thớt của em ảnh hưởng đến công ăn việc làm của bác ấy nhiều vậy thì em xin lỗi vậy. Nếu bác là Mod thì cứ Del thớt này của em đi vậy, thực tình em cũng không muốn làm ảnh hưởng đến chén cơm người khác, em chỉ định ca thán vụ thợ thuyền cho mấy bác cảnh giác khi đi làm xe thôi, vì cũng qua thông tin nhiều bác post lên mà em cũng học hỏi được nhiều. Tóm lại bác nào là Mod thấy em có quá nặng lời nhờ Del thớt này dùm em, em xin cảm ơn ạ. Còn bản thân em bác đoán sai rồi, em bản thân là người bình thường hiện nay cũng vậy. Em cũng từng làm thợ cơ khí từ năm học lớp 7, nên biết nỗi khổ của thợ nhưng vẫn ko chịu được bác nào làm ẩu, vô trách nhiệm, em làm về kỹ thuật dự án, em cũng làm cả về dịch vụ luôn nên cũng biết nỗi khổ làm dịch vụ bác ạ, tuy nhiên đã làm dịch vụ thì theo em phải chấp nhận thôi trừ phi đừng làm nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
9/1/06
822
11
18
54
phucuong nói:
Các bác không biết tâm lý và cách làm việc của thợ rồi . Bác nào đã từng làm thợ thì mới hiểu . Ngày xưa thợ theo kiểu gia truyền nên rất cẩn thận và có trách nhiệm ,giờ thì chưa biết bò đã lo biết chạy ... nên mới có hiện tượng trên . Và sự hiểu biết của thợ chỉ là thợ .Nếu giỏi hơn nó đã làm cái khác rồi .
Giữa chủ và thợ có liên quan mật thiết với nhau: thợ dở thì chủ dở cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Nếu không tin tay nghề của thợ thì tự mình ra tay, chứ không thể mở cửa hàng ra rồi giao thợ làm ẩu được nếu mình không biết nghề. Lúc trả tiền thì khách hàng trả cho chủ chứ không đưa cho thợ, em ghét nhứt là mang xe tới làm mà phải mời thuốc hay bo cho thợ để họ làm cẩn thận kỹ càng hơn...
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
mini2006 nói:
phucuong nói:
Các bác không biết tâm lý và cách làm việc của thợ rồi . Bác nào đã từng làm thợ thì mới hiểu . Ngày xưa thợ theo kiểu gia truyền nên rất cẩn thận và có trách nhiệm ,giờ thì chưa biết bò đã lo biết chạy ... nên mới có hiện tượng trên . Và sự hiểu biết của thợ chỉ là thợ .Nếu giỏi hơn nó đã làm cái khác rồi .
Giữa chủ và thợ có liên quan mật thiết với nhau: thợ dở thì chủ dở cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Nếu không tin tay nghề của thợ thì tự mình ra tay, chứ không thể mở cửa hàng ra rồi giao thợ làm ẩu được nếu mình không biết nghề. Lúc trả tiền thì khách hàng trả cho chủ chứ không đưa cho thợ, em ghét nhứt là mang xe tới làm mà phải mời thuốc hay bo cho thợ để họ làm cẩn thận kỹ càng hơn...

Bác nói chí phải, bản thân em thợ làm gì thì làm cuối cùng em sẽ là người ra kiểm tra cuối cùng trước khi bàn giao và đưa đầu chịu trận khi bị chửi hay đền. Em thì chỉ đưa tiền cho thợ nếu thấy họ làm vất vả quá chứ ko vì đưa để họ làm tốt hơn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.