Hạng B2
16/12/06
114
0
0
INDOCHINA AUTOMATION
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Cap ăn ít xăng hơn cả Innova của Toy hả bác ?
Em nghĩ bác nên kiểm tra theo lượng xăng bơm chứ cái đồng hồ đó tính toán không tin cậy đâu bác ơi.
Máy của Cap là 2.4 mà ăn uống ít thế thôi sao???
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Trích đoạn: Aucom

Cap ăn ít xăng hơn cả Innova của Toy hả bác ?
Em nghĩ bác nên kiểm tra theo lượng xăng bơm chứ cái đồng hồ đó tính toán không tin cậy đâu bác ơi.
Máy của Cap là 2.4 mà ăn uống ít thế thôi sao???

Xe đời mới mà bác máy 2.4 nhưng tiết kiệm nhiên liệu chứ. Đâu phải chỉ co toyota mới ít hao đâu khe khe. E chạy con Grand máy 2.4 mivec đường trường canh bằng cách đổ đầy rồi chạy tới 103km vào đổ đầy tiếp thì chỉ tốn 8.9l thôi đó bác 8.9l/103 km.
 
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Cám ơn bác Jambon nhé , ý kiến của bác rất chính xác . Vấn đề là túi tiền của mỗi người phù hợp với xe nào nữa . Em thắc mắc là sao giá xe nói chung và GRAND lại tăng nhỉ , hình như giá xe ở Việt Nam nằm ngoài quy luật thị trường thì phải ....
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Các bác cũng thông cảm cho các bác Sale, bình thường hàng ế năn nỉ ỉ ôi có ma nào mua, được mùa tết xe lại hot tại sao không thừa cơ hội này kiếm thêm vài KK ... Không hiểu người tiêu dùng ta thế nào, bình thường xe ế thì chẳng quan tâm, chỉ khi nào ... nó tạo được cơn sốt (học chiêu của Toyota) là ùa ùa đi mua. Ngoài trừ dòng Captiva là mới .. còn mấy chiếc Mắc Nợ (Magnus) hay Lé Kệ Tí (Laccetti) v.v.. có ai mà mua. Kiểu dáng Captiva thì phải nói khá đẹp, nhưng phần đồ mủ dàn nội thất lại giống như nhựa Chợ Lớn đúc , các bác phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo trước khi quyết định mua, kẻo sao này lại lên đây chửi bới ....và chỉ có anh em OS mình nghe .. còn bọn Hàn xưa nay vẫn đè cổ công nhân ta thì cười hả hê ... đôi lời cùng các bác.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Trích đoạn: Mrpinocio

Cám ơn bác Jambon nhé , ý kiến của bác rất chính xác . Vấn đề là túi tiền của mỗi người phù hợp với xe nào nữa . Em thắc mắc là sao giá xe nói chung và GRAND lại tăng nhỉ , hình như giá xe ở Việt Nam nằm ngoài quy luật thị trường thì phải ....

E cũng chẳng biết chính xác tại sao giá xe lại tăng nữa. Nhưng theo e biết khi vn vào wto hiện tại giá xe ko giảm đáng kể đâu vì mức thuế của wto yêu cầu hạ tới mức thấp nhất cũng phải thêm 12 năm nữa bác ah :(. Còn hiện tại chắc giảm tí tẹo cho khách hàng vừa lòng thôi.
Grand thì e thấy ko giảm giá vẩn ở giá củ, còn loạt xe grand mới giới hạn 100 chiếc gì đó e thấy tụi mit độ lại từ xe tiêu chuẩn thôi chẳng có thêm cái gì gọi là nổi bật hay tính năng mới gì mà mắc hơn tới mấy ngàn, thà mua xe tiêu chuẩn rồi để tiền đó e đi lắp bóng đèn xenon rồi camera de rồi màn hình gối đầu ... thấy sướng và vip hơn nhiều.
CAP mới 100% giá 32.300$ là ok rồi đó, hiện giờ chưa có chiếc xe nào tầm giá đó mà có tất cả tính năng hiện đại (thường chỉ có ở xe nhập đắt tiền), có thể vài tháng nữa có outlander có thể cạnh tranh với cap chăng? vấn đề của cap hiện giờ e thấy là độ bền và uống xăng khi sử dụng từ 2-3 năm thôi.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Trích đoạn: otosaigon

Các bác cũng thông cảm cho các bác Sale, bình thường hàng ế năn nỉ ỉ ôi có ma nào mua, được mùa tết xe lại hot tại sao không thừa cơ hội này kiếm thêm vài KK ... Không hiểu người tiêu dùng ta thế nào, bình thường xe ế thì chẳng quan tâm, chỉ khi nào ... nó tạo được cơn sốt (học chiêu của Toyota) là ùa ùa đi mua. Ngoài trừ dòng Captiva là mới .. còn mấy chiếc Mắc Nợ (Magnus) hay Lé Kệ Tí (Laccetti) v.v.. có ai mà mua. Kiểu dáng Captiva thì phải nói khá đẹp, nhưng phần đồ mủ dàn nội thất lại giống như nhựa Chợ Lớn đúc , các bác phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo trước khi quyết định mua, kẻo sao này lại lên đây chửi bới ....và chỉ có anh em OS mình nghe .. còn bọn Hàn xưa nay vẫn đè cổ công nhân ta thì cười hả hê ... đôi lời cùng các bác.

e cũng đồng ý với bác là cap có cái mã đẹp e mê nó tới giờ vẫn còn mê, nhưng ngặt cái là đồ nhựa nó bèo wá, dàn cửa dùng tole mỏng thé mềm xéo ko có xứng với cái mã mà nó mang hix :( và các mối hàn có thể nói là xấu ko tỉ mỉ. E cũng mong rằng CAP sẽ xứng với những gì các bác ở OS bỏ công sức ra để có đc.
 
Hạng C
28/11/06
865
23.084
93
53
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Trích đoạn: jambon

e cũng đồng ý với bác là cap có cái mã đẹp e mê nó tới giờ vẫn còn mê, nhưng ngặt cái là đồ nhựa nó bèo wá, dàn cửa dùng tole mỏng thé mềm xéo ko có xứng với cái mã mà nó mang hix :( và các mối hàn có thể nói là xấu ko tỉ mỉ. E cũng mong rằng CAP sẽ xứng với những gì các bác ở OS bỏ công sức ra để có đc.

Tui cho rằng bác jambon không đúng, rất nhiều người (có xe hơi) sau khi xem xét và chạy thử con CAP của tui đều khen nội thất đẹp, tole khá dày (so với các xe LD)
 
Hạng B1
18/5/06
53
0
6
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Bác nào không tin cứ vào showroom nhìn cái nắp capô của Captiva là biết ngay độ cứng. Tôi đảm bảo với các bác chả có yếu tố Kim Chi nào ở đây cả, vỏ xe này hơn đứt tất cả các vỏ xe cùng loại lắp ráp trong nước ở VN. Bên cạnh đó, hình dạng, cấu trúc hơi góc cạnh và gân guốc nên chắc chắn sẽ cứng, chịu lực tốt hơn các em Grandis hay Innova.
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Bác nào bảo vỏ cap mỏng thì em thấy là có điều ko đúng. So với xe liên doanh lắp trong nước, ko có con nào có vỏ, cách âm ngon như con Cap này cả. Còn nếu so với hàng nhập nguyên chiếc thì đúng là ko bằng.
Còn đồ nhựa thì đúng là trông ko ngon lắm, nhưng đằng nào mua về em cũng phải độ lại cái dàn âm thanh, màn DVD nên em thấy cũng ko quan trọng lắm. Chủ yếu là độ bền của máy thì đến giờ chưa thể bình luận gì. Chắc phải chạy độ 1-2 năm nữa mới có thể bình luận một cách chính xác về máy móc của Cap
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận sau khi lái thử Captiva.

Trích đoạn: manhsa

Bác nào không tin cứ vào showroom nhìn cái nắp capô của Captiva là biết ngay độ cứng. Tôi đảm bảo với các bác chả có yếu tố Kim Chi nào ở đây cả, vỏ xe này hơn đứt tất cả các vỏ xe cùng loại lắp ráp trong nước ở VN. Bên cạnh đó, hình dạng, cấu trúc hơi góc cạnh và gân guốc nên chắc chắn sẽ cứng, chịu lực tốt hơn các em Grandis hay Innova.

Nắp capo xe nào mà ko cứng hả bác? Nắp capo mà còn mềm nữa thì e chịu luôn đấy. Phần tole cửa của Cap mỏng thật mà bác (các bác dùng tay nhấn vào phần tole cửa phía dưới đường gân và phần ở đuôi xe gần đèn sau sẽ thấy nó thụng vào rất sâu), phần cách âm e so với grand thì cap ko bằng. E lên showroom thử rồi bác ah, ngồi vào xe đóng cửa mở nhạc lớn mà vẫn nghe mọi người nói chuyện bên ngoài rất rỏ.
Mà tầm giá đó là dc rồi bác ah, mấy bác bỏ ra thêm 2000$ để làm lại phần dvd và cách âm thì bảo đảm "ngon cơm" liền.