- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
những bác như khunglong chê bai và nhận xét mọi thứ một cách rất không khách quan và có ý đồ không trong sáng, ý kiến không có tính xây dựng. ở topic "cẩn thận khi mua Cap" bác này chỉ nhăm nhe xúi anh em kiện tụng đại lí, VDCo. Ở đây thì chê bai một cách rất ngô nghê. Bác đã chạy xe Cap chưa? Tôi đề nghị bác khunglong đừng gây rối trên diễn đàn, khiến những người cần thông tin chuẩn về Cap bị loạn thông tin.
Để nhận xét về chiếc xe nào đó, khunglong nên mua một chiếc mà chạy rồi hãy nhận xét kiểu đó. Còn chỉ nghe hơi nồi chõ rồi phán lăng nhăng thì không nên.
Còn nếu không thích Cap thì nói một lần thôi, rồi phắn cho nước nó trong, chứ dai và cực đoan quá, người ta cười cho đấy. Nào là Cap chỉ bán ở "nơi người kém hiểu biết về xe cao cấp" như Việt Nam. Xin lưu ý khunglong la cap được bán thị trường EU, canada, úc, Bắc mỹ, Anh, Mexico từ t6/06 và t12/06 vào VN, tuy ở Vn xe có bị cắt giảm rất nhiều, nhưng vẫn là loại xe hot nhất trong năm qua.
những bác như khunglong chê bai và nhận xét mọi thứ một cách rất không khách quan và có ý đồ không trong sáng, ý kiến không có tính xây dựng. ở topic "cẩn thận khi mua Cap" bác này chỉ nhăm nhe xúi anh em kiện tụng đại lí, VDCo. Ở đây thì chê bai một cách rất ngô nghê. Bác đã chạy xe Cap chưa? Tôi đề nghị bác khunglong đừng gây rối trên diễn đàn, khiến những người cần thông tin chuẩn về Cap bị loạn thông tin.
Để nhận xét về chiếc xe nào đó, khunglong nên mua một chiếc mà chạy rồi hãy nhận xét kiểu đó. Còn chỉ nghe hơi nồi chõ rồi phán lăng nhăng thì không nên.
Còn nếu không thích Cap thì nói một lần thôi, rồi phắn cho nước nó trong, chứ dai và cực đoan quá, người ta cười cho đấy. Nào là Cap chỉ bán ở "nơi người kém hiểu biết về xe cao cấp" như Việt Nam. Xin lưu ý khunglong la cap được bán thị trường EU, canada, úc, Bắc mỹ, Anh, Mexico từ t6/06 và t12/06 vào VN, tuy ở Vn xe có bị cắt giảm rất nhiều, nhưng vẫn là loại xe hot nhất trong năm qua.
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
Con Zace già cổ lỗ chắc vẫn ngon hơn con Cap bác nhể. xe nhật mà
ý của em cũng là vậy mà bác. chúng ta không nên nghĩ cứ xe Nhật mới là tốt. nhiều người cứ có cái mác Nhật bổn là cái gì cũng thơm hết.Trích đoạn: jambon
Hix 1 bên là xe otô còn 1 bên là con người mà bác đem so vậy sao đc. Gái ở vùng nào thì bên trong vẫn như nhau, chỉ khác bề ngoài và giọng nói thôi. Còn xe thì khác từ trong ra ngoài mừ . Có điều gái vùng nào cũng có gái đẹp, xe ở vùng nào cũng có xe đẹp. hi hi.Trích đoạn: NNS
hoho, giống kiểu ngày xưa em quen một cô người Tuyên Quang, 18 tuổi, xinh như mộng và một cô Hà Nội, 32 tuổi, xấu khú đế. Bác bảo em chọn em nào??Trích đoạn: hungneli
CAP vẫn là DW, INNO vẫn là TOY
theo cách nghĩ của bác thì cứ lấy cô HN nhể, có thương hiệu Hà thành mừ
Con Zace già cổ lỗ chắc vẫn ngon hơn con Cap bác nhể. xe nhật mà
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
@NNS: ôi trời mác Nhật TOY ở Mỹ thì ok chứ ở VN thì thôi cho e "bái bai" TOY Liên doanh, máy thì tốt nhưng kiểu dáng cũng như độ cứng của xe thì có thể cho là bad , Toy ở Mỹ khác Toy VN 1 trời 1 bể . Zace hay Inno chỉ để kinh doanh chứ xe mình chạy thì chỉ có Toy Rav4 hay Cam 2007 Mỹ nói chung Toy nhập khẩu thì ok. Toy vn đúng là toy for child . hi hi mấy bác đừng giận nhé!
@viethakd: theo e thì giá xe cap 2 cầu ở nước ngoài ko hơn 30K đâu bác, ở ta chỉ có 1 cầu và máy xăng 16v là lựa chọn duy nhất thiệt thòi mọi thứ (cắt giảm opt, ko biết khung suờn xe có làm theo chất lượng vn ko nữa. Có vài người nói rằng CAP lúc triễn lãm tại HVT nặng hơn và cứng hơn so với CAP bây giờ). Còn ở người thì có 1 cầu 2 cầu, máy xăng, máy dầu (thế hệ mới nhất, giảm độ ồn và cải thiện độ bền, khả năng tăng tốc cao hơn), và đa số là 24v.
@NNS: ôi trời mác Nhật TOY ở Mỹ thì ok chứ ở VN thì thôi cho e "bái bai" TOY Liên doanh, máy thì tốt nhưng kiểu dáng cũng như độ cứng của xe thì có thể cho là bad , Toy ở Mỹ khác Toy VN 1 trời 1 bể . Zace hay Inno chỉ để kinh doanh chứ xe mình chạy thì chỉ có Toy Rav4 hay Cam 2007 Mỹ nói chung Toy nhập khẩu thì ok. Toy vn đúng là toy for child . hi hi mấy bác đừng giận nhé!
@viethakd: theo e thì giá xe cap 2 cầu ở nước ngoài ko hơn 30K đâu bác, ở ta chỉ có 1 cầu và máy xăng 16v là lựa chọn duy nhất thiệt thòi mọi thứ (cắt giảm opt, ko biết khung suờn xe có làm theo chất lượng vn ko nữa. Có vài người nói rằng CAP lúc triễn lãm tại HVT nặng hơn và cứng hơn so với CAP bây giờ). Còn ở người thì có 1 cầu 2 cầu, máy xăng, máy dầu (thế hệ mới nhất, giảm độ ồn và cải thiện độ bền, khả năng tăng tốc cao hơn), và đa số là 24v.
Last edited by a moderator:
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
em vào đây để biết thêm tình hình của Cap nhằm tư vấn cho người quen nếu cần thiết, có đều gặp nhiều bác tuyên bố quá khích quá chủ quan nên em mới lên tiếng đấy chứ. Bác nào đó dám bảo Grand không có cửa so với Cap thì em lạy luôn, phải lên tiếng để thức tỉnh những người như thế, và để cho những bác mới tham gia vào Otô chưa rành về những dòng xe có cái nhìn khách quan hơn 1 tý. Cap có cái hay , có cái dở hơn xe khác chứ không phải là number one with this price. Bác đem so thử Cap với 1 dòng xe cùng loại ở thị trường VN là Musso thì bác sẽ thấy Cap có đẳng cấp hay không liền, mà nếu bác chưa rành về Mus để ss thì hãy ghé qua topic Mus để biết thêm chi tiết nhé
này, em nói cho bác biết nhé, nhà em chơi Ỉn thật nhưng thích ... Musso cơTrích đoạn: Magentis
Đây là topic dành cho những người yêu thích xe kim chi đăc biệt là em captiva , nên những người hay chê bai này nọ như bác khunglong hoăc anhemvietnam không nên vào topic này để làm mất đoàn kết nhé.
em vào đây để biết thêm tình hình của Cap nhằm tư vấn cho người quen nếu cần thiết, có đều gặp nhiều bác tuyên bố quá khích quá chủ quan nên em mới lên tiếng đấy chứ. Bác nào đó dám bảo Grand không có cửa so với Cap thì em lạy luôn, phải lên tiếng để thức tỉnh những người như thế, và để cho những bác mới tham gia vào Otô chưa rành về những dòng xe có cái nhìn khách quan hơn 1 tý. Cap có cái hay , có cái dở hơn xe khác chứ không phải là number one with this price. Bác đem so thử Cap với 1 dòng xe cùng loại ở thị trường VN là Musso thì bác sẽ thấy Cap có đẳng cấp hay không liền, mà nếu bác chưa rành về Mus để ss thì hãy ghé qua topic Mus để biết thêm chi tiết nhé
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
Em nhớ không nhầm là lún (móp) vào 30% của đầu xe thì túi khí mới được kích để bung bác à !!!Trích đoạn: bosau
Tôi cũng đồng ý với bác anhemvietnam, xe đâm vào trâu bị móp chính là do kết cấu hấp thụ xung lực của vỏ xe và phần trước khung xe nhằm giảm nguy cơ cho người lái, tuy nhiên đâm để vỏ và phần đầu xe chùn lại như thế thì chắc túi khí phải nổ, nếu không lại gọi là ' không biết đâm'!!!
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
Đấy là bác chỉ là thích Mus thôi chứ em vẫn đang còn một em mus đây,Bác cứ chạy thử cả hai đi rồi bác sẽ hiểu.
Trích đoạn: anhemvietnam
này, em nói cho bác biết nhé, nhà em chơi Ỉn thật nhưng thích ... Musso cơTrích đoạn: Magentis
Đây là topic dành cho những người yêu thích xe kim chi đăc biệt là em captiva , nên những người hay chê bai này nọ như bác khunglong hoăc anhemvietnam không nên vào topic này để làm mất đoàn kết nhé.
em vào đây để biết thêm tình hình của Cap nhằm tư vấn cho người quen nếu cần thiết, có đều gặp nhiều bác tuyên bố quá khích quá chủ quan nên em mới lên tiếng đấy chứ. Bác nào đó dám bảo Grand không có cửa so với Cap thì em lạy luôn, phải lên tiếng để thức tỉnh những người như thế, và để cho những bác mới tham gia vào Otô chưa rành về những dòng xe có cái nhìn khách quan hơn 1 tý. Cap có cái hay , có cái dở hơn xe khác chứ không phải là number one with this price. Bác đem so thử Cap với 1 dòng xe cùng loại ở thị trường VN là Musso thì bác sẽ thấy Cap có đẳng cấp hay không liền, mà nếu bác chưa rành về Mus để ss thì hãy ghé qua topic Mus để biết thêm chi tiết nhé
Đấy là bác chỉ là thích Mus thôi chứ em vẫn đang còn một em mus đây,Bác cứ chạy thử cả hai đi rồi bác sẽ hiểu.
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
Công thức động năng em còn nhớ loáng thoáng là E= MV2(binh phuong)/2
Động năng mà bác nói khi thắng em nghĩ o chuyển sang hoàn toàn phần mũi mà theo nguyên tác bảo toàn năng lương(E). E chỉ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác, trường hợp thắng gấp, E chuyển sang nhiệt năng dồn vào 4 cái thắng bác a. nếu mà xe trượt thì lại phân bỗ thêm sang ma sat trượt của 4 bánh xe.
Trích đoạn: anhemvietnam
-[:'(] .Tại sao? tai vì khi xe đang chuyển động thì bản thân trong nó đang có động năng(đn) , xe chạy càng nhanh thì đn càng lớn, lúc bác thắng xe lại, tức là gằn xe lai, thì toàn bộ đn ấy nó dồn hòan tòan vào trước mũi xe ấy, tác động lên vật mà nó đụng sẽ lớn hơn là để nó tự do lao vào và giảm bớt lực bằng cách móp (hấp thụ năng lượng). Bác nào muốn cãi về điều này thì xem lại sách GK vật lý lớp 11 trước rồi hãy cãi nhé, mắc công mất thời gian vô ích!!!Trích đoạn: Mrpinocio
Cái này phải cho bác khunglong đọc , bác ấy là fan của "Tuyệt tác Ỉn" đấy . Chúc mừng bác Ntrson đã tai qua nạn khỏi , may mà bác chạy chậm chứ nếu đi nhanh thì Airbag ...nổ mất , nhưng bác phải đâm chú trâu đó đúng theo kiểu TMV nó hướng dẫn thì nó mới nổ...Trích đoạn: Ntrson
Gửi Bác LuuHong
Ý Kiến của Bác về nắp capô rất ổn, xin lỗi các Bác, mẹ kiếp hôm qua em chạy innova mượn cậu em chạy đường Lạng Sơn, trời mưa đường trơn, đang chạy tốc độ bình thường thì có một quả TRÂU của một chú dân tộc tự nhiên tách đội hình chạy ra giữa đường, em phanh từ 50 m, nhưng vẫn đụng vào chú trâu kia, nó ngã lăn ra và đứng dậy gương mắt nhìn con innova một lúc, chắc là thấy to gấp 4 lần nên nó lại.. đi vào vệ đường gặm cỏ tiếp, hơi dài dòng để các bác hiểu là đâm rất nhẹ, khi em xuống xem thi ôi trời ơi, dàn khung đầu két nước nát bét, cái khung sắt đó, em lấy tay em nắn lại thấy nó mềm như bún, két nước bị nứt còn may là chưa vào quạt gió, hôm nay đang nằm ở Toy o ta Mỹ Đình (kéo cứu hộ từ Bắc Giang về). QUa chuyện này em mới thấy bọn Toyota nó coi thường người tiêu dùng Việt Nam quá. Em thực sự khuyên các bác vì tính mạng quý hóa của mình nên xem xét cẩn thận khi định cưới em Ỉn
-
Công thức động năng em còn nhớ loáng thoáng là E= MV2(binh phuong)/2
Động năng mà bác nói khi thắng em nghĩ o chuyển sang hoàn toàn phần mũi mà theo nguyên tác bảo toàn năng lương(E). E chỉ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác, trường hợp thắng gấp, E chuyển sang nhiệt năng dồn vào 4 cái thắng bác a. nếu mà xe trượt thì lại phân bỗ thêm sang ma sat trượt của 4 bánh xe.
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva
Mời bác bớt chút thời gian đọc qua những bài tôi viết về Toyota! Gần đây nhất, trong mục xe Fiat, ở tiêu đề Mua Albea hay Vios tôi ví động cơ VVTi của Toyota như đầu đĩa Tàu đấy!
Tôi không phải là sale, fan của bất cứ hãng nào cả!
Trích đoạn: Mrpinocio
...bác khunglong ... , bác ấy là fan của "Tuyệt tác Ỉn" đấy .
Mời bác bớt chút thời gian đọc qua những bài tôi viết về Toyota! Gần đây nhất, trong mục xe Fiat, ở tiêu đề Mua Albea hay Vios tôi ví động cơ VVTi của Toyota như đầu đĩa Tàu đấy!
Tôi không phải là sale, fan của bất cứ hãng nào cả!
- Status
- Không mở trả lời sau này.