Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Cảm nhận SF leo ĐỈNH VUA

@all: nhân chuyện leo đỉnh của bác Thanh (leo đỉnh núi các bác nhé;)), các bác nghiên cứu vụ xử lí góc chữ A của SF như thế nào nhé? Tôi đã thấy một em CRV và một em DMax 2008 lắp gương phụ ở nắp capô phía bên phải nhìn rất ổn, nhất là xử lí trọn vẹn góc chữ A. Mà các bác đừng nghĩ là mỗi SF bị cái bệnh này nhé, em SUV (CUV) nào chẳng vậy!.
Tiện thể, lúc lên dốc ngoặt thực hiện thao tác UTurn với SF phê các bác nhỉ;)!
 
Hạng C
29/12/04
507
0
16
HCMC
www.facebook.com
RE: Cảm nhận SF leo ĐỈNH VUA

Trích đoạn: Kienvang

@all: nhân chuyện leo đỉnh của bác Thanh (leo đỉnh núi các bác nhé;)), các bác nghiên cứu vụ xử lí góc chữ A của SF như thế nào nhé? Tôi đã thấy một em CRV và một em DMax 2008 lắp gương phụ ở nắp capô phía bên phải nhìn rất ổn, nhất là xử lí trọn vẹn góc chữ A. Mà các bác đừng nghĩ là mỗi SF bị cái bệnh này nhé, em SUV (CUV) nào chẳng vậy!.
Tiện thể, lúc lên dốc ngoặt thực hiện thao tác UTurn với SF phê các bác nhỉ;)!

Ối giời cái ông này, xui người ta thế nhỡ có bác nào thực hiện UTurn với tốc độ trên 60 thật thì... tèo :D
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Cảm nhận SF leo ĐỈNH VUA

@bác Cáo: UTurn dốc nhỏ thôi, nếu phía trên ko có xe đi xuống thì UTurn với SF rất phê vì có ... VDC :D Dốc Bưởi, đoạn nối Đào Tấn, Nguyễn Khánh Toàn tôi hay làm thế lắm, làm quả tăng tốc UTurn phê lắm. Kể cả khi bác ôm cua, quay đầu làm quả UTurn rồi tăng tốc, rất đã.:D
 
Hạng B2
28/12/07
480
3
18
RE: Cảm nhận SF leo ĐỈNH VUA

Qua Tết tui sẽ có chuyến đi Lào theo ngã: Kontum - Atapư - Champasak.
Hy vọng là có cơ hội test tốc độ của STFe.
Ở bên đó ko có chuyện bắn tốc độ nên phóng vô tư vì đường vắng hoe. Nhất là đoạn từ cửa khẩu Bờ Y tới tỉnh Atapư, thi thoảng mới có xe chạy ngược chiều. Đèo dốc, cua tay áo bao la, tha hồ test. Ngán nhất là mấy con bò, hình như nó khoái ra nằm giữa đường hay sao ý.
 
Hạng C
24/7/07
518
1
0
HANOI
RE: Cảm nhận SF leo ĐỈNH VUA

Hôm nay vừa đi thay dầu ở 199MK nhân tiện tổng kiểm tra để đi chơi tết luôn. Thấy hệ thống báo lỗi ở tay lái. Ko biết có phải hôm trước em leo núi, ôm cua máu quá không nữa.