No
no no .thằng em ở sg,ở phan thiế có evo hả bác? e cũng ở phan thiết
no no .thằng em ở sg,ở phan thiế có evo hả bác? e cũng ở phan thiết
Buôn mê thuộc củng có Bác.VN có 1 EVO X và 2 Ralliart. K biết con Mit Evo nào ở Phan Thiết nhỉ?
Lagacy đi BácBácem ko rành về xe, bác tư vấn kỹ cho em chút, con này ko ổn hả bác ???
Bác có nhầm với Ralliart không? Ralliart bản nhập Việt nam là sportback. Còn Evo có mỗi con sedan từ Hà nội vào tay anh C$ thooiBuôn mê thuộc củng có Bác.
Có thể.sg em chỉ nhớ con màu đen bs hn đuôi 76Bác có nhầm với Ralliart không? Ralliart bản nhập Việt nam là sportback. Còn Evo có mỗi con sedan từ Hà nội vào tay anh C$ thooi
bác cưng vợ 2 của mình quáEm chạy bim thay nhớt hãng cũng cứ 5000km là thay trong khi khuyến nghị thay từ 8000-10000km, quan trọng là cưng xe thì sẽ thay nhớt sớm thôi bác
Ơ VN nó tàn phá động cơ xe gê lắm bác, nóng ẩm, bụi bặm, xe toàn chạy giật cục cứ lên số về số liên tục nên máy và hộp số k bền như giao thông nước ngoài.bác cưng vợ 2 của mình quá
Em cũng lái con 325i, e90 đời 2009 (em mua lại lúc 2012). Trung bình là 18-20 000 km em mới thay nhớt 1 lần bác ạ. Em dùng loại nhớt full synthetic grade IV. Đến nay đi thêm được 95 000km, chuẩn bị thay nhớt lần 5. Máy móc vẫn ngon, vẫn bốc không có gì nghiêm trọng. Bác thay 5000km thì tốn kém thật.
Nếu nhớt dùng loại mineral thì thường 4000-5000km nên thay rồi. Còn nếu dùng full synthetic thì recommend từ 20-25 000km mới thay. Bác có thể đọc thêm trên các diễn đàn Bim. Nhiều người gửi mẫu nhớt thay lúc 10 000km đến phòng thí nghiệm nhớt để kiểm tra cặn, kết quả là vẫn rất tốt và phòng thí nghiệm bảo là có thể chạy thêm 10 000km nữa.
@em ở Pháp, nên điều kiện đường tốt hơn. Nhưng thiết nghĩ ở VN thì điều kiện khắc nghiệt hơn (nóng hơn, bụi hơn, kẹt xe hơn) 10-12000 km là ok rồi bác ạ. Vài lời nhận xét nhiều chuyện mong bác thông cảm.
bác cưng vợ 2 của mình quá
Em cũng lái con 325i, e90 đời 2009 (em mua lại lúc 2012). Trung bình là 18-20 000 km em mới thay nhớt 1 lần bác ạ. Em dùng loại nhớt full synthetic grade IV. Đến nay đi thêm được 95 000km, chuẩn bị thay nhớt lần 5. Máy móc vẫn ngon, vẫn bốc không có gì nghiêm trọng. Bác thay 5000km thì tốn kém thật.
Nếu nhớt dùng loại mineral thì thường 4000-5000km nên thay rồi. Còn nếu dùng full synthetic thì recommend từ 20-25 000km mới thay. Bác có thể đọc thêm trên các diễn đàn Bim. Nhiều người gửi mẫu nhớt thay lúc 10 000km đến phòng thí nghiệm nhớt để kiểm tra cặn, kết quả là vẫn rất tốt và phòng thí nghiệm bảo là có thể chạy thêm 10 000km nữa.
@em ở Pháp, nên điều kiện đường tốt hơn. Nhưng thiết nghĩ ở VN thì điều kiện khắc nghiệt hơn (nóng hơn, bụi hơn, kẹt xe hơn) 10-12000 km là ok rồi bác ạ. Vài lời nhận xét nhiều chuyện mong bác thông cảm.
Em đang còn trong tgian bảo hành nên cứ tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của hãng ạ, tuân theo đúng notification trên xe luôn ạ.Em chạy bim thay nhớt hãng cũng cứ 5000km là thay trong khi khuyến nghị thay từ 8000-10000km, quan trọng là cưng xe thì sẽ thay nhớt sớm thôi bác