Cụ có thể cho em biết chính xác Model và giá của bộ TPMS lắp ở xe cụ ko? Em nhận xe OB 2015 3,6 rồi nhưng còn lăn tăn chưa biết lắp loại nào?Thophi: viết ngắn thôi, coi chừng MIV tặng huy chương đó.
Xe em cũng gần 5k rùi, kỷ niệm 2 tháng lấy xe, ghé nhà nhỏ bạn ngồi lai rai với ox nó, bên ngoài mấy đứa nhỏ trong xóm chơi sao không biết lấy đá ném nhau trúng capo xe em móp 1 lỗ, em nó đang nằm tại ws rùi, tội nghiệp bên bảo hiểm và em nó cũng chính thức mất "gin" luôn. Em định giữ gìn # 6 tháng mới phá "gin" không ngờ ông trời ổng hiểu lòng em hay sao đó nên cho "hạ sơn" sớm, bi giờ em không còn gì để giữ nữa, là lá...
Em quay trở lại chủ đề: bác Thophi đã nói thay lời muốn nói mặc dù hơi ca ngợi OB 3.6 tý, em bổ sung 1 vài ý:
- Cảm giác lái khá tốt, tạo cho người lái rất an tâm, ở tốc độ cao rất đầm. Máy 3.6 rất bốc, em đã đạp lên 230 rùi (đã chia sẻ), rất tiếc là không kịp nhắc anh tài xế của em lấy điện thoại ghi hình lại vì lúc đó em cũng hồi hộp, khi nhớ ra thì hết đường chạy, hôm sau về buổi tối nên k dám thử, có dịp em sẽ thử lại.
- Tiêu hao nhiên liệu: đường trường # 10 lít, TP.HCM #17 lít ( gồm: dừng, nghỉ, ngủ chờ đợi F1, bà cả,...)
- Cách âm máy, gầm & lốp khá tốt, còn lại ở mức trung bình (em nghĩ do kính cửa sổ hơi mỏng thì phải).
- Trình độ sơn của Nhật quả là cao thủ (em nghĩ chắc bằng 1/10 lá lúa), nó cho em thấy thực tế qua vụ bị đá ném trúng, vì vậy em quyết định phủ nano cho em nó # 3,85 chai của WS.
Đồ chơi gắn thêm: theo lời khuyên của bác DP, em đã gắn bộ cảm biến áp suất lốp TPMS của WS giá # 5 chai, hiển thị áp suất, nhiệt độ lốp của từng bánh và thông số điện áp của bình acquy, bộ này chắc sd được # 3 năm. Em thấy cái này là cần thiết với điều kiện đường xá hiện nay & nó tạo cho mình cảm giác an tâm hơn.
Cám ơn Cụ.