bác dán mâm = decal hay = caosu chuyên dụng
cho em xin link mua đc k
Em dán bằng decal. Bác ra các tiệm dán keo xe đều có bán, bác lưu ý nên mua của 3M loại có bề ngang 10mm để khi dán không bị thiếu. Lần trước em mua loại 6mm dán vào thiều trong hụt ngoài xấu tệ.
Ah... Bác nên xem rìa mâm xe bác bao nhiêu mm nữa chứ em đang nói mâm xe em nha!!
Vợ 2 của e cũng cerato 2.0 màu đỏ vừa bảo dưỡng 5k km về. Cho e hỏi bác chủ thớt chạy kiểu gì trong thành phố đỡ tốn xăng vậy?
Em chạy như sau:
Cao tốc: 6.0L
Nội thành HCM: 12-13L
Không bàn đến hỗn hợp vì vừa rồi mình đi Đà Lạt chỉ tốn 6.2L cho 300km (xem hình đính kèm)
Em chạy như sau:
Cao tốc: 6.0L
Nội thành HCM: 12-13L
Không bàn đến hỗn hợp vì vừa rồi mình đi Đà Lạt chỉ tốn 6.2L cho 300km (xem hình đính kèm)
Attachments
-
44,7 KB Đọc: 28
Vợ 2 của e cũng cerato 2.0 màu đỏ vừa bảo dưỡng 5k km về. Cho e hỏi bác chủ thớt chạy kiểu gì trong thành phố đỡ tốn xăng vậy?
Em chạy như sau:
Cao tốc: 6.0L
Nội thành HCM: 12-13L
Không bàn đến hỗn hợp vì vừa rồi mình đi Đà Lạt chỉ tốn 6.2L cho 300km (xem hình đính kèm)
Em thì chạy thoải mái, máy lạnh xả ga đâu có thi thố gì đâu mà kiêng khem vài lit xăng cho khổ thân nặng óc, chỉ có điều khi chạy để ý thường sử dụng lẫy số và chế độ Eco để hạn chế tăng vòng tua máy.
- Lẫy số: bác để ý ở các tốc độ 19, 29, 38, 54, 66 km/h là máy chuyển số, nếu bác không lưu ý vẫn giữ hoặc tăng ga thì vòng tua có thể lên tới 3.000 - 3.500. Ở những mốc này bác sử dụng lẫy chuyển số mà không cần giảm ga thì vòng tua vẫn dưới 2.000-2.100 nếu không bác buông nhẹ chân ga xong nhấn nhưng vẫn không khả thi bằng lẫy số.
- Chế độ Eco: những lúc kẹt xe nối đuôi nhau mà bác biết chắc không thể qua được thì chuyển sang chế độ Eco, khi di chuyển xe chỉ cần chậm chậm đến gần xe trước nhấp nhẹ thắng là ok rồi, đừng có ráng nhấn ga vọt lẹ sát mông xe trước rồi đạp thắng cái kịch.
Thường khi đi làm em để Normal, chạy từ tốn (vẫn lên đến 80-85km/h) cho 16km thì đồng hồ báo 6,2-6,3lit/100km còn những bữa vượt nhiều xe, để mặt vòng tua lên quá 2.500 nó nhảy lên 7,5-7,7lit/100km lận.
Em đã thử trải nghiệm cua 90* ở 75km/h. Lốp rít lên nhưng tuyệt nhiên không bị văng xe, chắc là esp có can thiệp.
Lần khác em chạy thử "track" đường lên Hải đăng Vũng Tàu. Cua tay áo ở 55km/h. Lốp cũng rít lên và cảm giác hơi dư lái chút, nhưng vẫn ok.
Bác chủ đi dép Conti khoảng 20k thay là vừa. Em đang tính lên Mic vì Conti nhanh xuống quá.
Lần khác em chạy thử "track" đường lên Hải đăng Vũng Tàu. Cua tay áo ở 55km/h. Lốp cũng rít lên và cảm giác hơi dư lái chút, nhưng vẫn ok.
Bác chủ đi dép Conti khoảng 20k thay là vừa. Em đang tính lên Mic vì Conti nhanh xuống quá.