Ủa, đang chạy E ngon lành mà đổi qua Lux anh? Em lại tính lúc nào mạnh tiền đổi qua E thử xem saoSx tiếp lỗ chịu sao nổi bác ơi. Về Lux ngay khi chưa ra mình có góp ý phần thiết kế tablo là kém nhất. Còn lại thì ok. Nhà đang dùng 2 con A và SA, đẩy 2 Merc E và cậu em còn giữ lại 520, nhưng hàng ngày cầm lái A full vì nó mở công suất lớn hơn 520 nên khi có tốc rồi mà lên tiếp nó lực hơn.
bản chất con 520 nó cũng lành nên A càng lành vì ít tính năng và linh kiện hơn
Sao thấy giấy tờ thì bảo A mở lên 177, còn 520 mở lên 184 bácSx tiếp lỗ chịu sao nổi bác ơi. Về Lux ngay khi chưa ra mình có góp ý phần thiết kế tablo là kém nhất. Còn lại thì ok. Nhà đang dùng 2 con A và SA, đẩy 2 Merc E và cậu em còn giữ lại 520, nhưng hàng ngày cầm lái A full vì nó mở công suất lớn hơn 520 nên khi có tốc rồi mà lên tiếp nó lực hơn.
bản chất con 520 nó cũng lành nên A càng lành vì ít tính năng và linh kiện hơn
Mà thế thì cũng như nhau nhỉ
Khiếp ai bằng nhà bác, cầm cả 2 siêu sao E và 520, vậy mà bán mất vì yêu nước.
Tiếc thế!
Lux SA thì hỏng, chứ mà con sedan A thì tuyệt vời.
Em cũng mê lắm mà trước đây nhìn giá hàng Việt kiểu đó ngại quá không dám lấy.
có thể E ngon nhưng ko lành như Lux.Ủa, đang chạy E ngon lành mà đổi qua Lux anh? Em lại tính lúc nào mạnh tiền đổi qua E thử xem sao
Nhà em cũng 1 Lux A, 1 Lux SA
Lux A full 220 mã mà bácSao thấy giấy tờ thì bảo A mở lên 177, còn 520 mở lên 184 bác
Mà thế thì cũng như nhau nhỉ
Khiếp ai bằng nhà bác, cầm cả 2 siêu sao E và 520, vậy mà bán mất vì yêu nước.
Tiếc thế!
Lux SA thì hỏng, chứ mà con sedan A thì tuyệt vời.
Em cũng mê lắm mà trước đây nhìn giá hàng Việt kiểu đó ngại quá không dám lấy.
A base là như bác nói. Còn A full là 228hp/350Nm bác. Tăng tốc dưới 8s. Không chênh so với 520. Nhưng khi có tốc sẵn ở tầm 30-40 thì và ngoài xa lộ A full nó khoẻ hoen và bốc lên nhanh do lợi thế Momen cao hơn.Sao thấy giấy tờ thì bảo A mở lên 177, còn 520 mở lên 184 bác
Mà thế thì cũng như nhau nhỉ
Khiếp ai bằng nhà bác, cầm cả 2 siêu sao E và 520, vậy mà bán mất vì yêu nước.
Tiếc thế!
Lux SA thì hỏng, chứ mà con sedan A thì tuyệt vời.
Em cũng mê lắm mà trước đây nhìn giá hàng Việt kiểu đó ngại quá không dám lấy.
tăng tốc của A full nhà sx bóp lại để tiết kiệm xăng.
Trước khi cậu em mua A, 2 con Merc E 250 và 520 đều cho mức tiêu hao nhiên liệu tầm 15L ở SG. Còn A full tầm 13L, kiểu chạy thoải mái không theo phong cách tiết kiệm.
Chỉnh sửa cuối:
Bảo hành 10 năm mà lo gì, cứ yên tâm là đã hỏng thì phải hỏng hàng loạt xe cho nên Vin cũng dễ đặt hàng với số lượng lớnKhông sai chỗ nào.
Chỉ sợ cái là lắm thứ trong đó ko biết Vin mua ở đâu về để còn mua mà gắn lại.
Thôi thì dù sao vẫn còn nhà ông Vượng.
Đường cùng thì đến nhà lão tra hỏi xem lão thực sự mua mấy cái này ở đâu chỉ cho người ta mua mà gắn lại.
Đúng là con này chạy đầm sướng thiệt, cửa nặng chịch, cách âm bỏ xa camry accord.
Nội thất thì không đẹp, nhưng giá đó chê gì nửa, được này mất kia.
Nội thất thì không đẹp, nhưng giá đó chê gì nửa, được này mất kia.
Sợ là Vượng có giữ lời hứa không ấy chứ.Bảo hành 10 năm mà lo gì, cứ yên tâm là đã hỏng thì phải hỏng hàng loạt xe cho nên Vin cũng dễ đặt hàng với số lượng lớn
Vượng mà. Không phải người thường đâu.
Mấy bận rồi, Vinsmart, Vinfast Cờ La Ra,...
Chứ đúng như Vượng nói thì hết chê mẹ rồi
Giá mà ai có 5 thật với 5 Vinfast này để mà coi coi sao nhỉĐúng là con này chạy đầm sướng thiệt, cửa nặng chịch, cách âm bỏ xa camry accord.
Nội thất thì không đẹp, nhưng giá đó chê gì nửa, được này mất kia.
Em nhớ lần được chạy thử chiếc này ở cửa hàng Chevrolet 2019 mê luôn
Nhà mình đang có sẵn. Bác ở SG hôm nào rảnh alo ghé Phú Mỹ Hưng test 4 chiếc 520 / A full / và SA full / Explorer. Lão bạn gần đó có Ẽ bác.Sợ là Vượng có giữ lời hứa không ấy chứ.
Vượng mà. Không phải người thường đâu.
Mấy bận rồi, Vinsmart, Vinfast Cờ La Ra,...
Chứ đúng như Vượng nói thì hết chê mẹ rồi
Giá mà ai có 5 thật với 5 Vinfast này để mà coi coi sao nhỉ
Em nhớ lần được chạy thử chiếc này ở cửa hàng Chevrolet 2019 mê luôn
sơ bộ mình mô tả thế này:
-từ đời 2012.2013 cả E / 5 đều khá lành. A hưởng cái này.
- hệ treo đã mổ A y sì 520
- máy / hốp số / dẫn động / phanh chuẩn Đức
- tiếng đóng cửa: âm thanh nghe kiểu hiện đại và tinh tế nhất là Mer E, sau đó là A full và tiếng đóng cửa chán nhất là 520 ( nghe nó có vẻ mỏng manh hơn A ) - đã để 3 chiếc cùng lúc test kỹ để xem vỏ A ra sao.
- Về cảm nhận độ chắc chắn của gầm khi chạy 520 và A full cảm nhận chắc chắn hơn Mer E 250 ( W212).
- về tăng tốc từ 0-100km/h : Cả 3 same same, A full vọt hơn nếu tăng tốc từ dải 30-40 hay trên đó vì momen xoắn cao hơn.
- ngồi khoang lái thì A hơi chán so với 2 em kia là hiển nhiên, thiếu hold phanh / chế độ lái / núm nút A thì thô hơn cũng hiển nhiên, nhưng nó vẫn có vẻ dễ chịu hơn mấy xe phổ thông tầm Cam Cord vì nội thất không mùi nhựa
- VF không bán được A với giá kỳ vọng có lãi ( tầm loanh quanh 1.5 tỷ cho A full và 1.2 cho base) hoạc giá đó bán lèo tèo vẫn lỗ. Nên thanh lý sớm. Giải giá đó cần có brand và nội thất thật sự ngon / sang / đẹp, mà dù vậy rất khó vì tầm giá 1.2-1.5 bất cứ sedan nào cũng không thể bán được nhiều.
- là dân chạy xe lâu năm mình biết Vn làm gì có chuyện làm được xe nên phải có người khác làm và phải là xe có sẵn.
- là dân chạy xe Đức, làm gì có chuyện về xe phổ thông tầm giá 1 tỷ nên mình không quan tâm đến VF chi đến khi biết rõ dựa trên BMW / Áo dựng xe / linh kiện y chang rồi. Còn ngại gì mà không chơi.
Nể bác kinh hoàng.Nhà mình đang có sẵn. Bác ở SG hôm nào rảnh alo ghé Phú Mỹ Hưng test 4 chiếc 520 / A full / và SA full / Explorer. Lão bạn gần đó có Ẽ bác.
sơ bộ mình mô tả thế này:
-từ đời 2012.2013 cả E / 5 đều khá lành. A hưởng cái này.
- hệ treo đã mổ A y sì 520
- máy / hốp số / dẫn động / phanh chuẩn Đức
- tiếng đóng cửa: âm thanh nghe kiểu hiện đại và tinh tế nhất là Mer E, sau đó là A full và tiếng đóng cửa chán nhất là 520 ( nghe nó có vẻ mỏng manh hơn A ) - đã để 3 chiếc cùng lúc test kỹ để xem vỏ A ra sao.
- Về cảm nhận độ chắc chắn của gầm khi chạy 520 và A full cảm nhận chắc chắn hơn Mer E 250 ( W212).
- về tăng tốc từ 0-100km/h : Cả 3 same same, A full vọt hơn nếu tăng tốc từ dải 30-40 hay trên đó vì momen xoắn cao hơn.
- ngồi khoang lái thì A hơi chán so với 2 em kia là hiển nhiên, thiếu hold phanh / chế độ lái / núm nút A thì thô hơn cũng hiển nhiên, nhưng nó vẫn có vẻ dễ chịu hơn mấy xe phổ thông tầm Cam Cord vì nội thất không mùi nhựa
- VF không bán được A với giá kỳ vọng có lãi ( tầm loanh quanh 1.5 tỷ cho A full và 1.2 cho base) hoạc giá đó bán lèo tèo vẫn lỗ. Nên thanh lý sớm. Giải giá đó cần có brand và nội thất thật sự ngon / sang / đẹp, mà dù vậy rất khó vì tầm giá 1.2-1.5 bất cứ sedan nào cũng không thể bán được nhiều.
- là dân chạy xe lâu năm mình biết Vn làm gì có chuyện làm được xe nên phải có người khác làm và phải là xe có sẵn.
- là dân chạy xe Đức, làm gì có chuyện về xe phổ thông tầm giá 1 tỷ nên mình không quan tâm đến VF chi đến khi biết rõ dựa trên BMW / Áo dựng xe / linh kiện y chang rồi. Còn ngại gì mà không chơi.
Mấy ai mà có 5, E lại Lux như bác.
Bác khéo lại bảo mình chẳng phải dân sưu tầm!!
Cảm ơn bác quá.
Không ai làm chứng mà chính xác hơn là bác!!!
Tiếng đóng cửa của 5 đúng là nó chán hơn E. Nhưng em ko ngờ nó chán hơn cả Lux.
Và trông 5 bề ngoài có vẻ to con hơn E vậy mà E lại là chiếc nặng cân hơn.
Treo thì em thấy E và 5/A làm kiểu gì mà nó khác hẳn nhau, chạy vào là thấy 2 chiếc khác hẳn luôn bác ạ.
Khác thôi, ko nói ai hơn ai.
Bác quá lão làng luôn, phán cái đúng bóc, bác nói em mới thấy đúng là sedan mà mức giá 1,2 - 1,5 thì bán quá lèo tèo.
Bỏ dây chuyền, cúp cầu dao cũng phải.