bảo trì bảo dưỡng dễ k bác, em cũng mơ một ngày làm Bimmermáy OEM của Bim thì ko có hiệu suất bằng hàng Auth đâu bạn.
mấy ông đã mua vf rồi thì khen, chứ ai đã tùng sở hữu bim 5s đời 2015 dù second hand thôi (như mình), là đã thấy khác biệt rất lớn giữa vận hành và máy móc của 2 con xe Auth và OEM này. mà bim 5s 2015 giờ cũng loanh quanh 850tr
Bác inbox mình. Đang ở PMH quận 7. Thâm niên mem otosg từ 2004 ai lại nói thông tin nổ làm gì bác. Chia sẻ thông tin thôi bácNể bác kinh hoàng.
Mấy ai mà có 5, E lại Lux như bác.
Bác khéo lại bảo mình chẳng phải dân sưu tầm!!
Cảm ơn bác quá.
Không ai làm chứng mà chính xác hơn là bác!!!
Tiếng đóng cửa của 5 đúng là nó chán hơn E. Nhưng em ko ngờ nó chán hơn cả Lux.
Và trông 5 bề ngoài có vẻ to con hơn E vậy mà E lại là chiếc nặng cân hơn.
Treo thì em thấy E và 5/A làm kiểu gì mà nó khác hẳn nhau, chạy vào là thấy 2 chiếc khác hẳn luôn bác ạ.
Khác thôi, ko nói ai hơn ai.
Bác quá lão làng luôn, phán cái đúng bóc, bác nói em mới thấy đúng là sedan mà mức giá 1,2 - 1,5 thì bán quá lèo tèo.
Bỏ dây chuyền, cúp cầu dao cũng phải.
Phong cách chân ga của 5 và E nó khác nhau lắm bác. E phải đạp lực ga hơn 5 khi depart, nếu di chuyển từ từ trong phố, tì chân lên ga E ok luôn. 5 chân ga nhạy hơn.Nể bác kinh hoàng.
Mấy ai mà có 5, E lại Lux như bác.
Bác khéo lại bảo mình chẳng phải dân sưu tầm!!
Cảm ơn bác quá.
Không ai làm chứng mà chính xác hơn là bác!!!
Tiếng đóng cửa của 5 đúng là nó chán hơn E. Nhưng em ko ngờ nó chán hơn cả Lux.
Và trông 5 bề ngoài có vẻ to con hơn E vậy mà E lại là chiếc nặng cân hơn.
Treo thì em thấy E và 5/A làm kiểu gì mà nó khác hẳn nhau, chạy vào là thấy 2 chiếc khác hẳn luôn bác ạ.
Khác thôi, ko nói ai hơn ai.
Bác quá lão làng luôn, phán cái đúng bóc, bác nói em mới thấy đúng là sedan mà mức giá 1,2 - 1,5 thì bán quá lèo tèo.
Bỏ dây chuyền, cúp cầu dao cũng phải.
Mình làm rõ là mình có E, cậu em có E và 5 đổi E sang A full. Còn mình đổi E qua SA.
tay lái A nó không có cảm nhận hoàn hảo như 5, nhueng nếu chỉ test 1-2 lần là khó phát hiện. Còn thực tế A full nó mở cs gần bằng 528 nên vọt hơn ở đoạn sau thôi. Nước đầu A bóp để tiếp kiệm xăng. Thực tế A tiết kiệm xăng hơn E và 5 khoảng 2L ở SG. Còn xa lộ thì không quan tâm vì chắc như nhau.
Đi mấy đời sedan rồi, chả lẽ lại E hay 5 tiếp, nên sang SUV. Mà SUV thì SA là lựa chọn ngon bổ rẻ. Sau đời SA này sẽ quay lại xe Đức, vì nội thất của xe tầm loanh quanh không thể làm ổn được. con mình nhắm sẽ là SUV điện của Merc hay Audi tầm trung như Etron ( đời mới, chứ đời hiện tại pin có 350km không ổn), đó là câu chuyện của 2 năm sau, Còn SA là bản xe xăng cuối cùng mình chạy.Ủa, đang chạy E ngon lành mà đổi qua Lux anh? Em lại tính lúc nào mạnh tiền đổi qua E thử xem sao
Hay quá bác ơi.Phong cách chân ga của 5 và E nó khác nhau lắm bác. E phải đạp lực ga hơn 5 khi depart, nếu di chuyển từ từ trong phố, tì chân lên ga E ok luôn. 5 chân ga nhạy hơn.
Mình làm rõ là mình có E, cậu em có E và 5 đổi E sang A full. Còn mình đổi E qua SA.
tay lái A nó không có cảm nhận hoàn hảo như 5, nhueng nếu chỉ test 1-2 lần là khó phát hiện. Còn thực tế A full nó mở cs gần bằng 528 nên vọt hơn ở đoạn sau thôi. Nước đầu A bóp để tiếp kiệm xăng. Thực tế A tiết kiệm xăng hơn E và 5 khoảng 2L ở SG. Còn xa lộ thì không quan tâm vì chắc như nhau.
Bữa nào inbox phiền bác tí hihi.
Tài thật, bác vừa giỏi vừa đam mê.
Phán từng chữ chuẩn!!
Cảm ơn bác quá đi..
Em nghĩ quan trọng là nhiều tiền ko, chứ bảo trì bảo dưỡng thợ làm chứ bác có làm đâu mà dễ với khó hahabảo trì bảo dưỡng dễ k bác, em cũng mơ một ngày làm Bimmer
Yes bác. Bác inbox số đt mình gọi. Rồi hẹn tầm ngoài 20/11 sang cafe và test mấy chiếc cho vui. Test q7 tiện vì ra NVL từ Nguyễn Lương Bằng lên phía khu chế xuất Tân thuận đường rộng, đạp thoải mái. Bác dấu F nên không ngạiHay quá bác ơi.
Bữa nào inbox phiền bác tí hihi.
Tài thật, bác vừa giỏi vừa đam mê.
Phán từng chữ chuẩn!!
Cảm ơn bác quá đi..
Sau khi test driver xong mong 2 cụ viết review chi tiết nhé, tksYes bác. Bác inbox số đt mình gọi. Rồi hẹn tầm ngoài 20/11 sang cafe và test mấy chiếc cho vui. Test q7 tiện vì ra NVL từ Nguyễn Lương Bằng lên phía khu chế xuất Tân thuận đường rộng, đạp thoải mái. Bác dấu F nên không ngại
thoải mái cũng đc 80 thôi bác, em thấy CSGT tuần đoạn này cũng nhiềuYes bác. Bác inbox số đt mình gọi. Rồi hẹn tầm ngoài 20/11 sang cafe và test mấy chiếc cho vui. Test q7 tiện vì ra NVL từ Nguyễn Lương Bằng lên phía khu chế xuất Tân thuận đường rộng, đạp thoải mái. Bác dấu F nên không ngại
Xe hết bảo hành thì bạn cứ ra garàge uy tín mà làm. Đồ mua ebay rẻ hơn trong hãng 60-70%bảo trì bảo dưỡng dễ k bác, em cũng mơ một ngày làm Bimmer