gặp người cùng chung sở thích nên nhìn theo hả bác, với lại nhìn e nó ra đường oách như thế nào để mình tưởng tưởng trong con mắt người khác nghía bác oách như vậy nữa chứ hehe.Thanks bác có lời khen. Mà công nhận chạy xe hiếm ra đường cũng thấy oai như cóc. Thấy xe nào giống xe mình chạy qua là ráng nhìn theo.
Như vậy mỗi lần bác dừng đỗ thì hơi vất vả quá, cả mớ thao tác, em nghĩ là nhà sx họ cũng tính toán đc điều đó mà :dHi bác,
1. Bởi vì khi bấm lên ON thì máy sẽ Check Engine. Mà cái check engine này theo em hiểu với xe dùng chìa khoá cơ là phải đợi máy check xong mới khởi động. Còn trước khi tắt máy thì việc đầu tiên là em tắt hết quạt, máy lạnh và DVD nên khi mở lên cũng chỉ có hệ thống điện nội tại của xe hoạt động thôi. Em nghĩ cái này cần có chuyên gia cho lời khuyên mới chính xác được chứ anh em mình toàn suy diễn theo kinh nghiệm và hiểu biết cùa mình kg ah.
2. sundroof em đem vào hãng tự họ làm chứ em kg biết họ làm gì với nó. Còn bảo hành mà bác.
Bác vui lòng cho em biết định nghĩa về "khung gầm yếu" là như thế nào? Và cách nhận biết một chiếc xe có "khung gầm yếu"?Em chưa chạy con này nên không dám phán liều. Có vài con em chạy rồi, cơ bản xe Hàn xuống nhanh, khung gầm yếu. Cụ chú ý Top Toyota, Honda người ta chê xe như gì, đủ các loại lỗi, nhưng cuối cùng người ta vẫn chọn vì hiểu những con khác xuống nhanh hơn, nhiều lỗi hơn. Em chỉ biết xe Hàn gần đây khá lành tính nhưng xuống chất lượng theo thời gian vẫn vậy, chỉ mới vài ngàn Km đã thấy khác rồi, còn rất xa mới theo được sự ổn định của xe Nhật. Chẳng phải định kiến, nhưng có kinh nghiệm cứ xe Nhật mà mua, xe Hàn chấm được Santafe.
Xe của em đang đi là KIA Morning Sport 2010 do Trường Hải ráp, đi đến nay cũng 75.000km mà thấy xe vẫn hoạt động bình thường ko bị bệnh lặt vặt gì hết. Nhưng ko biết nó có bị "khung gầm yếu" ko nên mới hỏi bác về định nghĩa và cách nhận biết "khung gầm yếu"
Khi khởi động bấm ACC thì tất cả các đèn trên tapto sẽ sáng. abs, enginer, phanh tay, dây an toàn ... Khi đạp thắng đề máy thì chỉ còn đèn dây an toàn + phanh tay(nếu có phanh) các đèn khác sẽ tắt. Đó cũng là 1 cách để check các lỗi trước khi chạy.Hi bác,
1. Bởi vì khi bấm lên ON thì máy sẽ Check Engine. Mà cái check engine này theo em hiểu với xe dùng chìa khoá cơ là phải đợi máy check xong mới khởi động. Còn trước khi tắt máy thì việc đầu tiên là em tắt hết quạt, máy lạnh và DVD nên khi mở lên cũng chỉ có hệ thống điện nội tại của xe hoạt động thôi. Em nghĩ cái này cần có chuyên gia cho lời khuyên mới chính xác được chứ anh em mình toàn suy diễn theo kinh nghiệm và hiểu biết cùa mình kg ah.
2. sundroof em đem vào hãng tự họ làm chứ em kg biết họ làm gì với nó. Còn bảo hành mà bác.
Bác nào nói ACC để dùng nghe nhạc...thì xe mau hết bình lắm. Em chỉ dùng mở đèn khi vệ sinh xe thôi.
Lại lôi Toyota vô.Người nào tự tin vào năng lực và khả năng kiếm tiền thì họ chỉ chọn cái mà họ thích thôi. Còn ai mà tiết kiệm để mua được xe hơi họ sẽ chọn kiểu ăn chắc mặc bền vì chả biết bao giờ mới mua được xe khác nên họ chọn Toy là điều dễ hiểu.
Xe Toyota cũ rất dễ bán để đổi xe khác nhé bác.
Lại lí do dễ bán ) thôi ko bàn nữa nhé.Lại lôi Toyota vô.
Xe Toyota cũ rất dễ bán để đổi xe khác nhé bác.
Tất nhiên. Thấy tôi viết ko đúng ah hay sao mà lặp lại ý tôi vậy. Có cái việc dễ như vậy mà ko hiểu: a nhân viên và quản lí cùng làm việc vất vả nhưng thu nhập khác nhau nhé.Đúng giọng văn của lò viết thuê.
Ông nào mua xe bằng đồng tiền mình làm ra thường cân nhắc rất kỹ. Năng lực giờì thì cũng phải đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có được đồng tiền.
Vậy xe Toyota đã qua sd bán đầy ra đó chắc là do chủ của chúng trở về đi xe 2 bánh hết à (vì họ đâu có tiền để đổi xe khác)?Lại lí do dễ bán ) thôi ko bàn nữa nhé.
Chỉnh sửa cuối: